Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé trai 5 tuổi nhận là diễn viên Hollywood đầu thai

Cuộc sống của Cyndi, người Mỹ, bị đảo lộn khi bỗng một ngày, cậu con trai 5 tuổi nói rằng cậu bé là ngôi sao Hollywood tái sinh. 

boy1-9407-1426671308.jpg

Cậu bé Ryan Hammons khiến mẹ kinh ngạc bởi những chi tiết kể về kiếp trước của mình. Ảnh: Mirror

Mọi chuyện bắt đầu từ khi bé Ryan Hammons 4 tuổi và thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng sống động và đầy ám ảnh. Tuy nhiên, phải một năm sau, cậu bé mới tiết lộ bí mật này. 

Chia sẻ trên kênh US Today, cô Cindy, đến từ thành phố Muskogee, Oklahoma, cho biết: "thằng bé đã nói 'Mẹ, con có điều này cần phải cho mẹ biết. Con từng là một người khác"'.

Ban đầu, Cindy cho rằng tất cả những gì Ryan nói đều xuất phát từ trí tưởng tượng của cậu bé. Nhưng dần dần cô nhận ra mức độ chi tiết đến bất ngờ trong từng câu chuyện mà con trai kể về kiếp trước của mình.

Ryan đã kể cho mẹ nghe những trải nghiệm trước đây của mình, từ việc đi du lịch vòng quanh thế giới, làm việc với các ngôi sao như nữ diễn viên Rita Hayworth cho tới việc khiêu vũ trên đại lộ Broadway. 

"Những câu chuyện của thằng bé rất chi tiết và thể hiện sự hiểu biết rộng rãi, không giống những gì mà một đứa trẻ có thể bịa ra", Mirror dẫn lời Cindy nói. 

Cindy, một người theo Kitô giáo được sinh ra và lớn lên tại nhà thờ Baptist, cho hay cô chưa hề được dạy để tin vào việc đầu thai. Tuy nhiên, những tiết lộ đầy bất ngờ của Ryan khiến cô thấy mình cần phải nghiên cứu kỹ hơn về những gì con trai nói.

"Chúng tôi tìm thấy một bức ảnh, và bức ảnh này đã làm thay đổi mọi thứ",  cô nói. 

boy2-1810-1426671308.jpg

Diễn viên Marty Martyn, người mà Ryan khẳng định chính là mình từ kiếp trước. Ảnh: Mirror

Bức ảnh được tìm thấy trong một thư viện, trong cuốn sách tưởng nhớ các ngôi sao Hollywood. Nó được chụp từ bộ phim "Night After Night", sản xuất năm 1932. 

Ryan nói: "Lúc mẹ giở đến trang đó, cháu đã nói rằng 'Đó chính là con, là con của kiếp trước"'. Đây chỉ là một diễn viên phụ, không có lời thoại. 

Khi những lời kể của Ryan ngày một chi tiết hơn, cô Cindy quyết định tìm đến tiến sĩ Jim Tucker, giáo sư Tâm thần học tại Đại học Virginia, Mỹ, để nhờ giúp đỡ. 

Sau khi nghiên cứu về trường hợp của cậu bé, ông Tucker nói: "Những trường hợp như thế này cần có lời giải thích. Chúng ta không thể chỉ viết chúng ra hay giải thích chúng như một điều bình thường trong văn hóa". 

Một chuyên viên lưu trữ văn thư điện ảnh đã nhận ra nam diễn viên lạ mặt trên là Marty Martyn. Người này từng là diễn viên phụ trước khi trở thành người quản lý diễn viên ở Hollywood. Ông qua đời năm 1964. 

Ông Tucker nó thêm: "Nếu chỉ nhìn một tấm ảnh chụp cảnh quay của một nam diễn viên không lời thoại, sẽ rất khó để biết được anh ta sống cuộc sống như thế nào. Nhưng những chi tiết mà cậu bé Ryan cung cấp lại rất khớp với cuộc đời của Marty".

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.