Press Esc to close

Thông tinWorld
BÉ GÁI VIỆT 5 TUỔI VƯỢT 5000KM ĐẾN ẤN ĐỘ NHẬN DANH HIỆU "CÔNG CHÚA CHÂU Á"

Xuất hiện trong phóng sự của Chuyển động 24h, cô bé Bảo Anh gây xôn xao cư dân mạng. ...

Vừa cùng cô con gái cưng đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 19/9 sau 10 ngày "chinh chiến" tại Ấn Độ, chị Ngọc Bích (hiện đang sống tại Hải Phòng) vẫn chưa khỏi xúc động.

Cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh (sinh năm 2012) con gái chị Ngọc Bích vừa đăng quang danh hiệu "Công chúa châu Á - Princess of Asia" tại Junior Model International - một cuộc thi dành cho giới người mẫu nhí chuyên nghiệp từ 5-12 tuổi trên toàn thế giới.

Năm 2017 là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức tại hai thành phố Kochi và Kumaroakom, Ấn Độ với 30 quốc gia tham dự, trong đó Bảo Anh - đại diện Việt Nam là cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 1

Cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh (sinh năm 2012) vừa đoạt giải "Công chúa châu Á - Princess of Asia" tại Junior Model International 2017.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 2

Năm 2017 là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức tại hai thành phố Kochi và Kumaroakom, Ấn Độ với 30 quốc gia tham dự, trong đó Bảo Anh - đại diện Việt Nam là cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 3

Bảo Anh vừa có mặt tại Hà Nội sau 10 ngày tham gia cuộc thi bên Ấn Độ.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 4

Cô bé được rất nhiều người hâm mộ ra đón, chúc mừng chiến thắng.

 Cô bé 5 tuổi ăn mì gói 10 ngày, vượt gần 5000km tham gia "Siêu mẫu nhí Quốc tế"

Chỉ mới theo học một mùa hè vừa qua tại một trung tâm ươm mầm tài năng nhí tại Hải Phòng, cô bé 5 tuổi Bảo Anh đã "lọt mắt xanh" của các huấn luyện viên nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng khả năng catwalk đầy tự tin.

Sau 5 tháng ròng rã luyện tập, ngày 9/9 vừa qua, Bảo Anh đã lần đầu cùng mẹ có chuyến "xuất ngoại" xa đến 5000km để "đem chuông đi đánh xứ người" tại Junior Model International 2017. Chuyến đi nhiều vất vả, khó khăn nhưng để lại trong hai mẹ con rất nhiều kỷ niệm.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 5

Bảo Anh và mẹ - chị Ngọc Bích ngày lên đường sang Ấn Độ.

Chị Ngọc Bích, mẹ Bảo Anh kể lại:

"Chuyến bay từ Hải Phòng vào Sài Gòn gặp thời tiết xấu mãi mới hạ cánh. Đến khi vào được Tân Sơn Nhất đợi bay qua Malaysia, máy bay lại bị delay (chậm giờ) dẫn đến tình trạng từ Malaysia qua Ấn Độ không kịp chuyến, cả đoàn phải chạy đôn đáo đi hỏi thủ tục đổi vé khẩn cấp để kịp ngày thi. Sau 24 tiếng vạ vật ở sân bay, không chỉ người lớn mà cả Bảo Anh cũng không ngủ được. Con mới 5 tuổi nhưng đã phải chạy đi chạy lại cùng mẹ khắp sân bay rộng lớn. Nhiều lúc tôi như muốn khóc thật to"

Những khó khăn chưa dừng lại tại đó. Trong suốt 10 ngày tham gia cuộc thi, tuy nước bạn tạo mọi điều kiện cho các thí sinh nhưng vì món ăn Ấn Độ quá khó ăn, chị Ngọc Bích đã phải mang nồi cơm đi, cắm bếp nấu mì gói cho Bảo Anh ăn suốt gần 10 ngày liên tục.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 6

Vì gặp nhiều trục trặc, cô mẫu nhí 5 tuổi phải ngủ tại sân bay, ăn mì tôm hầu như suốt 10 ngày liên tục.

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quán quân, Bảo Anh lại bất ngờ gặp thêm sự cố thất lạc hành lý dẫn đến không có đủ trang phục dự thi, sức khoẻ giảm sút sau 10 ngày không được ăn uống đầy đủ.

Chính những điều này khiến chị Ngọc Bích từng suy sụp tinh thần, có ý định cùng con bỏ thi. Vậy nhưng cuối cùng, bà mẹ trẻ không ngờ cô con gái nhỏ bé của mình lại mạnh mẽ hoàn thành xuất sắc các phần thi trong đêm chung kết để giành danh hiệu "Princess of Asia" - (Công chúa Châu Á) cùng 2 giải phụ là Thí sinh thân thiện và Thí sinh được yêu thích nhất.

"Bảo Anh được ban giám khảo đánh giá là một thí sinh ưu tú, thân thiện, dễ thương nhất trong các thí sinh tham gia cuộc thi. Tuy nhiên tôi không dám hy vọng nhiều vì những ngày qua tâm lý và sức khoẻ con không được tốt. Khi con được xướng tên đoạt giải trong đêm chung kết, tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào, cảm giác vui muốn vỡ oà."

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 7

Chị Bích Ngọc vỡ oà trong khoảnh khắc con gái đoạt giải thưởng lớn.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 8

Thông tin về chiến thắng của Bảo Anh xuất hiện trên Chuyển động 24h gây xôn xao.

Làm "siêu mẫu nhí" nhưng ngoài đời vẫn chỉ là cô bé ngây thơ

Gia đình kinh doanh cửa hàng thời trang, chị Ngọc Bích để ý mỗi khi đưa Bảo Anh đến cửa hàng, con hay cầm điện thoại của mẹ để chụp ảnh, tạo dáng rất chuyên nghiệp. Những bức ảnh đáng yêu của Bảo Anh được chị Ngọc Bích chia sẻ trên facebook để làm kỷ niệm lại bất ngờ nhận được sự yêu mến, ủng hộ của cư dân mạng.

Cũng chính vì thấy con có khả năng, lại được mọi người đông viên nên chị Ngọc Bích quyết định đăng ký cho Bảo Anh theo học mẫu nhí. Không ngờ con gái lại được thầy cô đánh giá rất cao.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 9

Những tấm ảnh đời thường của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 10

Cô bé 5 tuổi có khả năng tạo dáng tự tin trước ống kính....

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 11

....thể hiện nhiều concept chụp khác nhau, từ ngây thơ hồn nhiên đến cá tính, mạnh mẽ.

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 12

Bảo Anh trong một chương trình thời trang nhí tại Hải Phòng.

5 tuổi, Bảo Anh đã làm nên nhiều điều kỳ diệu: đoạt giải tại một cuộc thi quốc tế, xuất hiện trong bản tin của Chuyển động 24h, sở hữu hàng nghìn người theo dõi trên facebook, góp mặt tại nhiều sàn diễn thời trang nhí trong nước...nhưng với chị Ngọc Bích, con gái vẫn chỉ là một cô bé 5 tuổi như bao bạn bè cùng trang lứa.

"Tôi ngạc nhiên vì sự nghiêm túc của con trong cuộc thi và trên sàn diễn. Nhưng ở cuộc sống đời thực, Bảo Anh vẫn chỉ là một đứa trẻ đúng nghĩa: vô tư hồn nhiên, thích ăn bim bim, thấy máy ảnh thì cười, được hàng trăm người vây quanh ở sân bay vẫn chỉ biết tung tăng vui đùa...không nghĩ mình là "người nổi tiếng"."

 be gai viet 5 tuoi vuot 5000km den an do nhan danh hieu "cong chua chau a" - 13

Chị Ngọc Bích và con gái.

Những ngày đưa con đi Ấn Độ tham gia cuộc thi, chị Ngọc Bích phải sắp xếp tạm dừng công việc kinh doanh. Vậy nhưng với chị, không gì bằng việc có thể bên con, ủng hộ niềm đam mê của con và giúp con có được những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời nhất.

Bà mẹ trẻ cũng dự định sẽ cùng con dành phần thưởng của cuộc thi cho những hoạt động thiện nguyện, san sẻ với những em bé cùng trang lứa nhưng có hoàn cảnh kém may mắn.  

Theo Hạ Mây/ Ảnh: NVCC (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.