Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé 9 tuổi sở hữu cơ bắp cuồn cuộn và thể lực đáng kinh ngạc

 

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé Giuliano Stroe đang sở hữu những khối cơ bắp cuồn cuộn và một sức mạnh không thua kém gì những người trưởng thành. Hiện Giuliano được xem là cậu bé khỏe nhất và lực sĩ nhỏ tuổi nhất thế giới.
 
Luyện tập thể hình từ năm 2 tuổi, giờ đây bước sang tuổi lên 9, cậu bé Giuliano Stroe nổi tiếng tại quê nhà ở xã Icoana (Romania) và trên khắp đất nước này với biệt danh “Hercules người Romania”, khi sở hữu một cơ thể cường tráng với những cơ bắp cuồn cuộn và có thể thực hiện những bài tập chống đẩy mà ngay cả người lớn cũng khó thực hiện được.
 
Cậu bé vừa bước vào lớp 5 (theo hệ thống giáo dục của Romania) này vừa khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi khoe một đoạn clip lên Youtube, cho thấy Giuliano có khả năng trồng chuối ngược và chống đẩy liên tục trên thanh xà đơn, một động tác mà ngay cả nhiều người trưởng thành cũng “bó tay”.
 
Giuliano cho biết mình yêu thích tập luyện thể hình, đẩy tạ hay tập chống đẩy, thay vì những trò chơi bình thường của trẻ em khác.
 
Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Giuliano Stroe sở hữu cơ bắp cuồn cuộn nhưng người trưởng thành
Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Giuliano Stroe sở hữu cơ bắp cuồn cuộn nhưng người trưởng thành
 
Được biết niềm yêu thích với môn thể hình của Giuliano bắt nguồn từ người gia, Iulian, 35 tuổi, một người thường xuyên tập luyện thể dục cường độ cao. 
 
Trước những chỉ trích của nhiều người về việc bắt con mình làm quen với thể hình và tập luyện thể dục từ quá sớm, Iulian khẳng định không có gì sai trái khi tập luyện thể dục lành mạnh, bất chấp lứa tuổi của bạn. Iulian rất tự hào về những gì con trai của mình làm được.
 
“Những người chỉ trích cho rằng con trai của tôi sẽ không phát triển được bình thường khi tập luyện từ quá sớm, tuy nhiên không có bằng chứng nào cho thấy điều đó và việc chăm chỉ tập luyện thể dục luôn là một điều tốt”, Iulian cho biết.
 
 “Nó là một học sinh giỏi, với một tương lai tươi sáng, những bài học được Giuliano yêu thích nhất chính là tập luyện thể dục”, Iulian cho biết thêm. “Đoạn clip ghi lại màn trồng chuối chống đẩy vừa được thực hiện mới đây như một lời nhắn gửi của Giuliano đến bạn bè rằng mùa hè đã trôi qua những nó không hề sao nhãng chuyện luyện tập. Con tôi đang rất háo hức được đi học trở lại”.
 
Giuliano còn một cậu em trai có tên Claudiu và cả 2 đã luyện tập thể dục và thể hình ngay cả trước khi biết đi. Chính điều này đã giúp Giuliano lập được một số kỷ lục Guiness thế giới về sức mạnh từ độ tuổi rất nhỏ.
 
Năm 2009, Giuliano trở thành người nắm giữ kỷ lục Guiness khi hoàn thành quãng đường dài 10 mét nhanh nhất khi đi bằng 2 tay, và kẹp một quả tạ nặng giữa 2 chân.
 
Đến năm 2010, Giuliano tiếp tục phá vỡ kỷ lục Guiness về số lần trồng chuối ngược để chống đẩy.
 
Cậu bé Giuliano có thể thực hiện những bài tập chống đẩy phức tạp một cách dễ dàng
Cậu bé Giuliano có thể thực hiện những bài tập chống đẩy phức tạp một cách dễ dàng
Cậu bé Giuliano có thể thực hiện những bài tập chống đẩy phức tạp một cách dễ dàng
 
Giuliano còn lập được những kỷ lục không chính thức khác như chống đẩy liên tục khi 2 chân và 2 tay dựa trên 4 chai thủy tinh, đu mình trên dây và trồng chuối ngược để chống đẩy và trồng chuối ngược lâu nhất chỉ bằng một tay, với thành tích hơn 20 giây.
 
Những màn trình diễn sức mạnh của Giuliano đều được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình của Romania và chia sẻ trên Youtube, khiến cho tên tuổi cậu bé trở nên nổi tiếng tại Romania và trên khắp thế giới.
 
theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.