Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô

Ở tập 8 tuần này, ‘Bẫy hoa hồng” tiếp tục nổi bão khi Lan Vy bị lộ những tin nhắn đi khách với giá ngàn đô, Mỹ An bắt gặp Phương Anh và Khánh Lâm ân ái trên chính chiếc giường của hai vợ chồng cô.

Nếu như ở 2 tập trước, Phương Anh (Tú Tri) phản bội người chị Mỹ An (Nhi Katy) để về phe Lan Vy (Tống Yến Nhi) cùng nhau vạch kế hãm hại Mỹ An. Hay việc Lan Vy (Tống Yến Nhi) bị chơi bùa ngải và mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Mỹ An (Nhi Katy) để khán giả tẩy chay cô cũng như khiến sự nghiệp của Mỹ An bị giảm sút thì ở tập 8 mọi tình huống đều được đảo ngược hoàn toàn. ​

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 1

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 2

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 3

Bất ngờ Phương Anh lại quay ngược trở về bên cạnh Mỹ An, bên cạnh đó Phương Anh đã thông đồng cùng Quang Duy (Buti) quản lý của Lan Vy để tìm ra những bí mật ẩn chứa đằng sau cô. Chính vì thế, một lần nữa Mỹ An đã lật lại tình thế khi nắm trong tay những tin nhắn đi khách với giá ngàn đô của Lan Vy.

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 4

Cùng với sự đấu đá của cặp đôi từng là bạn thân giờ đây là kẻ thù của nhau, Mỹ An đã một lần nữa mượn tay truyền thông để đánh bại Lan Vy bằng việc âm thầm tung những tin nhắn đi khách ngàn đô.

Sau khi bị truyền thông phanh phui việc đi khách ngàn đô, Lan Vy đã bị tất cả các nhãn hàng, công ty sản xuất huỷ hợp đồng. Hơn thế, khi biết thông tin này, mẹ Lan Vy đã sốc và nhập viện khiến cô rơi vào trạng thái bế tắc.

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 5

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 6

Khi biết không còn đường lui, Lan Vy đã tìm đến Mỹ An và ra tay sát hại cô. Tuy nhiên, với tình yêu mà anh chàng quản lý Đăng Vinh (Phan Hưng) dành cho cô bấy lâu nên đã sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để đối lấy mạng sống cho Mỹ An.

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 7

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 8

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 9

Thời điểm Mỹ An gặp nạn cũng đúng là ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau giữa cô và Khánh Lâm. Nào ngờ đâu, vợ vắng nhà Khánh Lâm (Trương Minh Thảo) đã tìm đến Phương Anh tâm sự, chia sẻ về những nỗi niềm của mình và Mỹ An. Nam – nữ ở cùng nhau, chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả hai đã có một đêm đáng nhớ cùng nhau.

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 10

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 11

 

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 12

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 13

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 14

Ở diễn biến khác, khi trở về nhà Mỹ An chết lặng và phát điên lên khi thấy Khánh Lâm – Phương Anh không một mảnh vải che thân cùng ân ân ái ái trên chính chiếc giường thường ngày của hai vợ chồng cô.

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 15

Bẫy hoa hồng tập 8: Tống Yến Nhi bị vạch trần khi nằm trong đường dây gái gọi ngàn đô - Hình 16

Tập 9 của Webdrama Bẫy hoa hồng sẽ được sóng vào lúc 19h thứ 7 ngày 12/10 trên kênh youtube VGT TV – Việt Giải Trí . Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

Theo VietGiaiTri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.