Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi

Với mâu thuẫn với vợ, Khánh Lâm đã tìm đến tình cũ Lan Vy khiến Mỹ An phải ra một nước cờ cao tay khác.

Ở diễn biến tập 4, sau khi biết sự thật Mỹ An (Nhi Katy) không thể mang thai cũng như luôn bị vợ lừa dối thì cũng lúc mâu thuẫn của hai đã xảy ra dẫn đến việc Khánh Lâm tìm đến tình cũ để giải sầu. ​

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 1

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 2

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 3

Đỉnh điểm của sự việc khi vợ ở nhà đợi, Khánh Lâm vẫn vui vẻ qua đêm cùng tình cũ Lan Vy. Nắm được điểm yếu của Khánh Lâm, Lan Vy đã lợi dụng việc này âm thầm tiếp tay cung cấp thông tin về mâu thuẫn trong hôn nhân của ngôi sao nổi tiếng Mỹ An và chàng công tử giàu có Khánh Lâm.

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 4

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 5

Trước sự đưa tin ầm ỉ cũng như những luồng dư luận dấy lên về việc tan vỡ trong hôn nhân, Mỹ An đã tiếp tục đi nước cờ cao tay hơn khi đe doạ Khánh Lâm về khiến anh kiên dè.

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 6

Ở diễn biến khác, Mỹ An đã tìm ra nguyên nhân và người mà cô luôn tin tưởng bấy lâu nay đã tiếp tay phản bội cô khi đưa lén lút đưa kết quả xét nghiệm cho Khánh Lâm khiến cô vô cùng lo lắng lo sợ những bí mật xấu xa khác của cô bị phanh phui.

 

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 7

Bẫy hoa hồng tập 4: Bị vợ lừa dối, Trương Minh Thảo qua đêm cùng tình cũ Tống Yến Nhi - Hình 8

Câu chuyện sẽ được tiếp tục diễn biến cao trào trong tập 5 phát sóng vào lúc 19h thứ 7 ngày 21/9 trên kênh youtube VGT TV – Việt Giải Trí khi Mỹ An vạch ra kế hoạch đưa Lan Vy vô tròng.

Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.