Press Esc to close

Thông tinWorld
Bật mí ý nghĩa bất ngờ sau những cái ôm của người đàn ông
Mỗi một kiểu ôm đều mang ý nghĩa bất ngờ mà phái đẹp không hề hay biết

Không phải người đàn ông nào cũng có thể chia sẻ cảm xúc của mình một cách dễ dàng. Thế nhưng may mắn là ngôn ngữ cơ thể có thể tiết lộ một vài điều mà bạn trai muốn che giấu. Tờ  Bright Side  đã hé lộ ý nghĩa đằng sau mỗi cái ôm mà người yêu dành cho bạn.

Ôm từ phía sau

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong

Một cái ôm mạnh mẽ từ phía sau nói rằng người đàn ông đã sẵn sàng che chở cho bạn trước mọi giông bão, không e ngại bất cứ điều gì. Anh ấy là một hiệp sĩ thực thụ - người mà khi ở cạnh bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn.

Vòng tay chạm vào eo

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-1

Ngay cả khi người đàn ông này chưa thú nhận những cảm xúc của mình dành cho bạn thì cái ôm này cũng tiết lộ anh ấy đã từ bỏ mọi ngại ngùng và muốn dành nhiều thời gian bên bạn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng ai càng dễ yêu thì cũng dễ từ bỏ.

Cái ôm với một tay vỗ nhẹ lên lưng

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-2

Cái ôm này dành cho tình bạn nhiều hơn một mối quan hệ lãng mạn. Nếu quan hệ hai người chỉ là bạn bè thì anh ấy đang muốn nói với bạn rằng mọi chuyện sẽ không đi xa hơn. Anh ấy sẽ chỉ là một người bạn luôn ủng hộ, động viên và lắng nghe bạn trong mọi chuyện. Còn nếu hai bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc mà anh ấy không dành cho bạn cái ôm nào ngoài kiểu này thì có thể anh ấy không muốn tiến tới với bạn nhiều đâu.

Ôm thật chặt và nhìn thẳng vào mắt

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-3

Nếu anh ấy ôm bạn thật nhẹ nhàng và từ từ nhìn thẳng vào mắt bạn thì bạn có thể chắc chắn rằng đây là một biểu tượng của sự kết nối sâu sắc và trung thực giữa hai người. Anh ấy trân trọng bạn rất nhiều và mọi thứ xảy ra đều quan trọng với anh ấy. Mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến xa hơn trong tương lai và thực sự hạnh phúc.

Hai người cùng vòng tay qua nhau

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-4

Đây là một cái ôm giữ khoảng cách giữa hai người. Cái ôm này thường diễn ra rất vội vã và lịch sự. Điều này thể hiện hai người không thực sự quan tâm đến nhau mà chỉ muốn giữ cho nhau thể diện. Với những người không mấy thân thiết, bạn có thể chào hỏi bằng cách bắt tay hoặc gật đầu. Nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ như gặp gỡ những người họ hàng không mấy thân thiết tại một buổi gặp mặt và cái ôm như vậy là để dùng trong trường hợp này.

Cái ôm kéo dài

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-5

Một cái ôm dành cho tất cả mọi người. Cái ôm này cần thiết khi ta muốn thể hiện sự ủng hộ với người mình yêu mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Khoác vai

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-6

Khi bạn nhận được tín hiệu là một cái khoác vai, bạn có thể hiểu rằng anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ và ủng hộ bạn. Tuy nhiên trong trường hợp ngược lại, phụ nữ dành cho người đàn ông cái ôm bằng một tay khi tạm biệt, điều đó có nghĩa là cô ấy chỉ coi anh là một người bạn tốt và mối quan hệ sẽ chẳng đi đến đâu.

Một cái ôm “tinh nghịch”

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-7

Nếu người đàn ông làm thế này với bạn, nghĩa là anh ấy đang nóng lòng đưa chuyện tình cảm đến giai đoạn tiếp theo. Anh ấy muốn thể hiện rằng bạn là người phụ nữ thuộc về anh ấy và chỉ của riêng anh ấy.

Tuy nhiên nếu hai bạn chỉ mới bắt đầu mối quan hệ mà anh ấy đã có một cái ôm suồng sã như vậy thì có thể anh ấy là một tay chơi. Còn hai người đã ở bên nhau dài lâu, điều này có nghĩa là bạn vẫn luôn là ngọn lửa thiêu đốt trái tim anh ấy.

Ôm thật chặt

bat-mi-y-nghia-bat-ngo-sau-nhung-cai-om-cua-nguoi-dan-ong-8

Một người đàn ông ôm bạn thật chặt và nhẹ nhàng vuốt ve lưng bạn, bạn thật may mắn vì anh ấy đối xử với bạn rất tốt và yêu bạn nhiều. Những người đàn ông có hành động này đều chân thành, lãng mạn và mong muốn có một gia đình hạnh phúc. Đây cũng là mẫu đàn ông tuyệt vời để lấy làm chồng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.