Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn trai tin đồn' của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc?

Mỹ nam Hàn của Chi Pu từng góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng nhưng chỉ là những vai phụ chưa gây ấn tượng.

Jin Joo Hyung được nhiều khán giả Việt Nam chú ý hơn sau khi xuất hiện trong MV ca nhạc I'm in love (Cho ta gần hơn) của Chi Pu. Khuôn mặt đẹp trai, thân hình 6 múi với chiều cao 1,85 m của Jin Joo Hyung đã ghi điểm với người hâm mộ. Mới đây tờ Osen của Hàn Quốc tung tin Jin Joo Hyung đang hẹn hò với Chi Pu, thông tin này khiến cái tên Jin Joo Hyung trở thành từ khóa hot trên các trang mạng xã hội Việt Nam.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc?

Jin Joo Hyung tên thật là Kim Jin Tae, sinh năm 1994. Năm 2011, Jin Joo Hyung lần đầu ra mắt với vai trò diễn viên trong tác phẩm điện ảnh Dream. Sau đó, anh liên tiếp góp mặt trong các bộ phim điện ảnh Doctor, Code Name: Jackal. Tuy nhiên Jin Joo Hyung chỉ đảm nhận toàn vai rất nhỏ trong phim nên chưa để lại dấu ấn cho người hâm mộ.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc? - 1

Đến năm 2013, Jin Joo Hyung ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ qua một vai phụ trong phim Sirius của đài KBS2. Diễn xuất tốt cùng gương mặt điển trai của Jin Joo Hyung đem về cho anh cơ hội được góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng, hợp tác với nhiều diễn viên hạng A xứ Hàn. Điển hình nhất là các dự án gần đây như Blade man (2014) đóng cùng Lee Dong Wook và Shin Se Kyung, Hwarang (2016) đóng cùng Park Hyung Sik, Go Ara, Lọ lem và 4 chàng kỵ sĩ (2016) đóng cùng Ahn Jae Hyun và Jung Il Woo, Đối tác đáng ngờ (2017) đóng cùng Ji Chang Wook.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc? - 2

Jin Joo Hyung chụp hình cùng Park Hyung Sik trong Hwarang.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc? - 5

Jin Joo Hyung từng đóng vai phụ trong nhiều drama nổi tiếng.

Trong Đối tác đáng ngờ, Jin Joo Hyung thủ vai Go Chan Ho - một kẻ lấy việc giết người làm thú vui. Hắn tiếp cận Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), dẫn Bong Hee đi ăn tối rồi dụ dỗ cô lên xe dạo mát cùng hắn với ý đồ "xử đẹp" cô. Rất may Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) đã kịp thời xuất hiện, đưa Bong Hee thoát khỏi tên giết người.

Diễn xuất bằng ánh mắt của Jin Joo Hyung nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên ở một số phân cảnh khác nam diễn viên vẫn bị nhận xét còn hơi "đơ" và chưa có chiều sâu.

 
 
'Bạn trai tin đồn' của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc?

 Phân cảnh Jin Joo Hyung xuất hiện trong phim 'Đối tác đáng ngờ'

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc? - 4

Jin Joo Hyung trong Đối tác đáng ngờ.

Tuy đã tham gia nhiều phim lớn nhỏ khác nhau, Jin Joo Hyung vẫn chưa có cơ hội để lên tuyến chính. Tháng 9/2017 vừa qua, Jin Joo Hyung nhận được lời mời đóng phim điện ảnh You with me hợp tác giữa Hàn Quốc và Philippines. Truyền thông cũng ưu ái gọi anh là ngôi sao Hallyu đầy tiềm năng, các fan ở Philippines cũng dành nhiều sự mến mộ cho nam diễn viên trẻ này.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu nổi tiếng như thế nào ở Hàn Quốc? - 6

Jin Joo Hyung được các fan Philippines săn đón nồng nhiệt.

Sắp tới, nam diễn viên sẽ xuất hiện cùng Chi Pu trong dự án hợp tác Hàn - Việt mang tên Lala: Hãy để em yêu anh. Phim còn có sự tham gia của nữ thần tượng thế hệ mới Jung Chae Yeon.

 
 
 

 Jin Joo Hyung xuất hiện trong 'Lala: Hãy để em yêu anh'

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.