Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn gái Lee Min Ho ngượng ngùng khi bị bạn diễn trêu chọc

Kiều nữ màn ảnh Hàn Suzy xinh như công chúa ra mắt phim mới “Uncontrollably Fond”.

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 1
Hôm 4/7, đoàn làm phim Uncontrollably Fond tổ chức họp báo ra mắt ở khách sạn Seoul Grand Hyatt Seoul, Yongsan-gu thuộc Seoul. Sự kiện có sự tham gia của 4 diễn viên chính Suzy, Kim Woo Bin, Im Joo Hwan và Lim Joo Eun. Uncontrollably Fond là bộ phim được kỳ vọng trong số những tác phẩm mới. Phim được hoàn thành trước khi lên sóng đài KBS vào ngày 6/7 tới. 

 

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 2
 Kiều nữ Suzy là ngôi sao thu hút nhiều ống kính màn ảnh nhất. Bạn gái Lee Min Ho diện bộ váy phối ren màu pastel nền nã, vóc dáng thon thả hơn nhiều so với thời điểm mới nổi. Bên cạnh Suzy là Kim Woo Bin – người vào vai bạn trai trong phim của kiều nữ. Nam diễn viên trẻ cười tít mắt bên cô bạn diễn xinh xắn. 

 

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 3
Họ được yêu cầu thể hiện lại một cảnh tình cảm. Lúc này, Kim Woo Bin không nhịn được cười. Nam diễn viên từng là “tình địch” màn ảnh trong phim Người thừa kế của Lee Min Ho, người yêu ngoài đời của Suzy. 

 

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 4
Trong buổi phỏng vấn, Suzy chia sẻ, vì bộ phim được hoàn thiện trước khi lên sóng nên cô có nhiều thời gian đọc kịch bản, nghỉ ngơi cũng như chăm sóc cho làn da. Nói tới đây, Suzy bị Kim Woo Bin trêu đùa: “Da tôi không thể so sánh với Suzy, cô ấy có làn da đẹp tự nhiên”.

 

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 5
Người đẹp nhóm miss A tiếp tục bị bạn diễn khác là Im Joo Hwan trêu chọc khiến cô cười ngượng. 

 

Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 6
Bạn trai ngoài đời của Shin Min Ah tạo dáng nhí nhảnh. Kim Woo Bin công khai hẹn hò đàn chị hơn 5 tuổi Shin Min Ah hồi tháng 5 năm ngoái. Cặp đôi khá quấn quýt, thường đi du lịch cùng nhau. 
Ban gai Lee Min Ho nguong ngung khi bi ban dien treu choc hinh anh 7
Trong khi đó, Suzy đang hạnh phúc với mối tình bên mỹ nam Lee Min Ho. Sự nghiệp và đời tư của kiều nữ 21 tuổi khá thuận lợi. Theo nhà sản xuất, Uncontrollably Fond bán được 40.000 USD cho mỗi tập phim cho phía Trung Quốc.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.