Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bản đĩa ‘Fast & Furious 7’ tặng khán giả 90 phút hậu trường

Hãng Universal thông báo người hâm mộ có thể mua DVD và Blu-ray của bom tấn tốc độ từ 15/9 với phiên bản phim dài hơn cùng nhiều tư liệu phía sau máy quay.

Trên thực tế, bản phim trên đĩa DVD và Blu-ray của Fast & Furious 7 dài hơn phiên bản chiếu rạp hồi tháng 4 vốn có thời lượng 137 phút. Tuy nhiên, Universal không tiết lộ cụ thể những cảnh phim được thêm thắt trên kệ đĩa.

Bản đĩa ‘Fast & Furious 7’ tặng khán giả 90 phút hậu trường
Bản phim trên đĩa DVD và Blu-ray của Fast & Furious 7 sẽ dài hơn bản chiếu ngoài rạp hồi tháng 4.

Đối với riêng định dạng đĩa Blu-ray, người mua có cơ hội thưởng thức thêm rất nhiều nội dung hậu trường có độ dài lên tới 90 phút, bao gồm: các cảnh quay không được sử dụng, hậu trường dàn siêu xe, hậu trường trường đoạn ôtô phi xuống từ máy bay và bay giữa ba tòa tháp ở Các Tiểu vương Quốc Ả Rập Thống nhất, hậu trường các cảnh hành động chiến đấu, chia sẻ của đạo diễn James Wan và MV See You Again do Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện.

Trong khi đó, phiên bản DVD có ít tư liệu hơn, khi chỉ bao gồm hậu trường với nhà sản xuất Neal Moritz và biên kịch Chris Morgan, hậu trường tại khu Race Wars và điểm lại lịch sử thương hiệu Fast & Furious. Các nội dung kể trên đều có trong bản đĩa Blu-ray.

Đĩa DVD và Blu-ray của Fast & Furious dự kiến phát hành từ 15/9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.