Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn bè khẳng định 'cô dâu 8 tuổi' bị bạn trai lừa dối, bạo hành
Những người bạn thân thiết của Pratyusha tiết lộ nhiều sự thật gây sốc.
ban-be-khang-dinh-co-dau-8-tuoi-bi-ban-trai-lua-doi-bao-hanh

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee qua đời khi mới 24 tuổi. Hiện có rất nhiều tranh cãi xung quanh cái chết của cô.

Cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được xác định là do cô treo cổ tự vẫn, tuy nhiên nhiều bạn thân của cô không chấp nhận kết luận này. Tối qua, họ tổ chức cuộc họp báo ở Mumbai, cung cấp nhiều thông tin về chuyện tình cảm phức tạp của Pratyusha với nam diễn viên Rahul Raj Singh, trong đó có việc cô bị bạn trai phản bội và đánh đập ở nơi công cộng. Bạn bè khẳng định, những chia sẻ của họ là hoàn toàn trung thực và họ sẵn sàng đứng ra làm nhân chứng trước cảnh sát.

ban-be-khang-dinh-co-dau-8-tuoi-bi-ban-trai-lua-doi-bao-hanh-1

Những người bạn của Pratyusha trong cuộc họp báo tối 3/4.

Nữ diễn viên 36 tuổi Kamya Punjabi kể: "Vài ngày trước, cô ấy gọi điện cho tôi và nói rằng Rahul đang lừa dối mình. Cách đây 3-4 ngày, trong lúc đang ở Delhi, tôi nhận được cuộc gọi khác của cô ấy. Tôi đã bảo Pratyusha rằng tôi sẽ về và giúp cô ấy giải quyết mọi thứ. Cô ấy nói không thể sống như thế được nữa và muốn kết thúc mối quan hệ với Rahul. Cô ấy nói mình cần sự giúp đỡ. Tôi đã hẹn gặp Pratyusha vào ngày 4/4 và đề nghị cô ấy tới nhà tôi sống. Sau đó, Pratyusha còn gọi cho cô bạn khác của chúng tôi là Leena và nói muốn chiến đấu đến cùng".

Nam diễn viên Vikas Gupta tiết lộ, Pratyusha dùng dằng không thể dứt bỏ Rahul vì sợ mọi người cười chê chuyện tình cảm đổ vỡ của mình. Gupta cũng cho biết, bạn gái cũ của Rahul là Saloni Sharma thường tới đánh đập Pratyusha trong lúc bạn trai cô đi vắng: "Saloni tới căn hộ của Pratyusha và hành hung cô ấy. Saloni đe dọa Pratyusha bởi cuộc sống của cô ta cũng bị xáo trộn. Khi Pratyusha kể với bạn trai điều này, anh ta liền tắt điện thoại và không đến nhà thăm cô nữa".

ban-be-khang-dinh-co-dau-8-tuoi-bi-ban-trai-lua-doi-bao-hanh-2

Pratyusha và bạn trai.

Thậm chí, theo lời kể của Vikas Gupta, nữ diễn viên đã thuê một luật sư để chống lại Rahul và nhờ tư vấn pháp lý. Vào ngày xảy ra bi kịch, cô đã gọi điện cho nữ luật sư, mong muốn được nói chuyện với người này. "Sở dĩ Pratyusha phải nhờ đến pháp lý bởi cô đã phải chịu đựng sự hành hạ của bạn trai ngày này qua ngày khác", luật sư giải thích tại cuộc họp báo.

Những người bạn còn khẳng định, Pratyusha đã bị bạn trai tát ở nơi công cộng cũng như trong nhiều bữa tiệc. Không ít bạn bè của nữ diễn viên đã chứng kiến điều này.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kamya Punjabi nghi ngờ khả năng bạn mình tự vẫn: "Cô ấy chỉ cao 1m56, làm sao có thể treo cổ lên trần nhà?". Kamya cũng tiết lộ, cô nhìn thấy vết thương trên mũi và má của Pratyusha.

ban-be-khang-dinh-co-dau-8-tuoi-bi-ban-trai-lua-doi-bao-hanh-3

Pratyusha và Kamya Punjabi rất thân thiết khi đóng phim cùng nhau.

Những người bạn của Pratyusha đều mong muốn cảnh sát điều tra thêm về bi kịch. Họ thực sự nghi ngờ bạn trai cô có liên quan tới cái chết của nữ diễn viên. Tuy nhiên, trái ngược với những cáo buộc này, nam diễn viên Rahul và gia đình anh một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm của họ rạn nứt. Bố của Rahul còn khẳng định, Pratyusha trầm cảm vì vấn đề tài chính. Ông kể rằng, nữ diễn viên đã phải cố gắng làm việc cật lực để kiếm tiền đưa cho bố mẹ ở quê: "Tất cả tiền của cô ấy đều gửi về cho bố mẹ. Cô ấy đã vay nợ khá nhiều cho gia đình và chịu đựng áp lực vì điều này".

Ngoisao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.