Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba vai diễn ấn tượng của mỹ nam Lee Jun Ki

Không chỉ khiến fan điêu đứng vì ngoại hình hoàn hảo trong nhiều thể loại phim, tài tử họ Lee còn gây ấn tượng với diễn xuất tinh tế, đầy cảm xúc.

Park Yoon Kang trong Phát súng hận thù

Park Yoon Kang trong Phát súng hận thù là một trong những vai diễn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jun Ki. 

Mang trong mình mối hận diệt môn, Park Yoon Kang từ bỏ thân phận truyền nhân của kiếm sĩ danh tiếng thời Joseon, lưu lạc đến Nhật Bản rồi trở về để tìm tung tích kẻ thù bằng thân phận khác. Anh chôn chặt tình cảm với mối tình đầu Soo In (Nam Sang Mi đóng) để không bị bại lộ thân phận và gánh trên vai những trọng trách cùng sự cô độc.

Ba vai diễn ấn tượng của mỹ nam Lee Jun Ki
Tạo hình của Lee Jun Ki trong Phát súng hận thù. Phim hiện phát sóng trên HTV2, lúc 21h thứ 2-7.

Những tính cách này của nhân vật đều được Lee Jun Ki hóa thân trọn vẹn. Vai diễn giúp mỹ nam màn ảnh Hàn mang về danh hiệu Nam diễn viên có sức ảnh hưởng của làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc (Hallyu Drama Actor Award)

Còn Phát súng hận thù nhận danh hiệu Phim truyền hình có sức ảnh hưởng của làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc (Hallyu Drama Best Drama Award) tại giải thưởng truyền hình Seoul 2015.

Gyeom trong Huyền thoại Nhất Chi Mai

Trong Huyền thoại Nhất Chi Mai, Lee Jun Ki vào vai Gyeom, một thiếu niên có vẻ ngoài tinh nghịch, quậy phá và thường mang đến nhiều chuyện dở khóc dở cười cho dân làng. 

Đêm đến, Gyeom lại trở thành tên trộm bí ẩn, chuyên đột nhập phủ gia quý tộc nhằm cướp của người giàu chia người nghèo, đồng thời truy tìm manh mối kẻ thù đã sát hại gia đình. 

Mỗi lần hành động, Gyeom không lộ mặt nhưng luôn để lại một cành mai. Từ đó tiếng tăm Nhất Chi Mai vang dội khắp vùng.

Ba vai diễn ấn tượng của mỹ nam Lee Jun Ki
Lee Jun Ki mang đến hình ảnh Nhất Chi Mai đầy thu hút trong Huyền thoại Nhất Chi Mai.

Với khả năng diễn xuất ấn tượng, Lee Jun Ki không khó khăn để thể hiện hai mặt đối lập của nhân vật. Vai diễn đã giúp Lee Jun Ki được vinh danh Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng truyền hình KBS 2008.

Lee Eun Oh trong Arang Sử đạo truyện

Lee Eun Oh là vị quan Sử đạo trẻ tuổi có khả năng nhìn thấy hồn ma. Chính vì điều này, Eun Oh luôn cảm thấy phiền toái, khó chịu. Anh tỏ ra vô tâm, hờ hững trước mọi lời nhờ vả của các hồn ma cho đến lúc gặp Arang – hồn ma sở hữu cây trâm cài tóc của mẹ anh. 

Từ đó, Eun Oh và Arang bắt đầu song hành cùng nhau trong hành trình đi tìm nguyên nhân cái chết oan khuất của Arang. Từ đây, chuyện tình lãng mạn người – ma cũng bắt đầu chớm nở.

Nhân vật Eun Oh trong Arang Sử đạo truyện “hâm nóng” tình cảm khán giả dành cho Lee Jun Ki.
Nhân vật Eun Oh trong Arang Sử đạo truyện “hâm nóng” tình cảm khán giả dành cho Lee Jun Ki.

Arang sử đạo truyện là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của Lee Jun Ki sau thời gian làm nhiệm vụ trong quân ngũ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không phụ lòng mong đợi của fan, mỹ nam họ Lee đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ với diễn xuất ấn tượng, tinh tế và nhiều cảm xúc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.