Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Bà Tưng bản truyền hình' hét giá 200 triệu để khoe ngực

Tuy nhiên, mức giá Trương Phương - nữ diễn viên từng đóng bà Tưng trong Chém chuối của VTV3 đưa ra đã được điều chỉnh phù hợp với vai diễn.

Sau khi được khán giả trẻ yêu thích với vai cô Thêu trong sitcom Cửa sổ thuỷ tinh, nữ diễn viên Trương Phương lại khiến dân mạng chú ý với tiểu phẩm dài 30 phút ngầm phê phán bà Tưng trong chương trình Chém chuối của VTV3. "Đạo" bản gốc từ hình ảnh tới cách phát ngôn, Trương Phương thể hiện được sự châm biếm sâu cay. Cũng từ đây, khán giả gọi cô là "Bà Tưng phiên bản truyền hình".

Mới đây, cô tham gia vào phim hài Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm. Trong phim, Trương Phương sẽ vào vai một cô gái đỏng đảnh, lả lơi. Cô tìm tới họa sĩ (Chiến Thắng đóng) để nhờ anh vẽ lại phần cơ thể đẹp nhất của mình. Từ đây, những tình huống đưa đẩy, dở khóc dở cười bắt đầu.

'Bà Tưng bản truyền hình' hét giá 200 triệu để khoe ngực
Hình ảnh nóng bỏng của Trương Phương trong phim.

Chia sẻ về vai diễn, Trương Phương tự tin, tuy chỉ là vai phụ nhưng cô sẽ là điểm nhấn thú vị của phim. Theo lời nữ diễn viên trẻ, vì thể hiện một cảnh khá ngắn, lại diễn xuất cùng đàn anh Chiến Thắng nên mọi việc khá tự nhiên và trôi chảy, hầu như không mất nhiều công sức.

Nhiều người đánh giá, việc mời Trương Phương diễn xuất trong phim, với một vai diễn lẳng lơ và trang phục táo bạo là chiêu hút khách của nhà sản xuất phim Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm. Đáp lại, Trương Phương cho biết: “Đây không phải lần đầu tôi diễn hài Tết, cũng không phải lần đầu diện những trang phục như thế trên phim nên chẳng có gì bất ngờ cả. Nhân vật đòi hỏi phải hở hang, phải sexy nên tôi diễn như thế”.

Cô nhấn mạnh: “Tôi phục vụ cho nhân vật của mình, phục vụ ý đồ của đạo diễn chứ không phải tôi ‘khoe’ giữa phố. Đó chỉ là hình tượng nhân vật trên phim, chứ không phải con người của tôi ngoài đời. Thế nên, đừng dựa vào những nhân vật mà đánh giá tôi!”.

Tuy chỉ diễn một cảnh khá ngắn và “không quá vất vả”, song Trương Phương lại hét mức giá khiến nhiều người giật mình - 200 triệu. 

Trước câu hỏi, ngay cả những gương mặt nổi tiếng cũng không thể nhận được số tiền "khủng" cho một vai chính trong phim Tết, lý do gì khiến Trương Phương tự tin đưa ra mức giá không tưởng này, nữ diễn viên cho biết: "Ở góc độ nào đó, mỗi diễn viên sẽ có một mức giá riêng, không thể nói ai hơn ai được. Vấn đề ở chỗ, người diễn viên thu hút khán giả tới cỡ nào, mục đích của đoàn làm phim khi mời họ tham gia là gì? Tôi từng được mời đóng vai bà Tưng vào thời điểm cô ấy bị cấm diễn. Cô ấy nhận được mấy trăm triệu khi đóng quảng cáo game, tôi không nghĩ, mình không được ngần ấy tiền khi vào vai trong một phim Tết".  

Dẫu vậy, mức giá Trương Phương đưa ra đã được điều chỉnh phù hợp với vai diễn của cô trong phim Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm. Con số cụ thể không được nữ diễn viên và đoàn làm phim tiết lộ.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.