Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba người đàn ông si tình Miu Lê trong ‘Em là bà nội của anh’

Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và NSƯT Thanh Nam sắm vai những người đàn ông có tình cảm đặc biệt dành cho nhân vật của Miu Lê trong bộ phim hài cuối năm của điện ảnh Việt.

Dựa trên mô-típ của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny, chuyện phim Em là bà nội của anh bắt đầu khi bà Đại (NSƯT Minh Đức), tuổi ngoài 70 bỗng nhiên nhận được phép màu và trở lại tuổi thanh xuân. Trong thân xác trẻ trung, quyến rũ, bà Đại lấy tên Thanh Nga (Miu Lê), quyết tâm biến ước mơ làm ca sĩ năm xưa trở thành hiện thực.

Nhưng trên con đường chinh phục giấc mơ ấy, bà Đại/Thanh Nga chạm mặt với ba người đàn ông đều dành cho mình tình cảm đặc biệt. Đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Minh Đức điển trai (Hứa Vĩ Văn). Họ nhiều lần tình cờ chạm mặt ở tiệm thuốc tây, con hẻm vắng, trên xe buýt rồi hồ bơi. Minh Đức bị hớp hồn bởi giọng hát truyền cảm của Thanh Nga qua ca khúc Diễm xưa, rồi đem lòng yêu cô từ lúc nào không hay.

Người đàn ông thứ hai, oái oăm thay, là Ngô Trí Tùng (Ngô Kiến Huy) - cậu cháu cưng của bà Đại, đồng thời là trưởng nhóm nhạc Bầy Chó Hoang. Trong lúc còn đang bối rối vì bà nội mất tích, còn nhóm nhạc thì không có ca sĩ hát chính, cậu bất ngờ gặp được Thanh Nga. Giọng hát say mê và cách cư xử hệt như bà nội khiến Tùng phải lòng cô gái bí ẩn lúc nào không hay.

Ba người đàn ông si tình Miu Lê trong ‘Em là bà nội của anh’
Ba người đàn ông cùng dành tình cảm cho bà Đại/Thanh Nga và khiến nhân vật của Miu Lê trở nên cực kỳ khó xử.

Từng là “người tình trăm năm” của bà Đại, ông Bé (NSƯT Thanh Nam) nhanh chóng bắt thóp Thanh Nga bằng phong cách trẻ trung, trái ngược với độ tuổi thực của bản thân. Chỉ có điều, ông không ngờ rằng mình lại phải cạnh tranh với hai chàng trai trẻ, phong độ như Minh Đức và Trí Tùng.

Theo đó, câu tagline “Ba anh giành lấy một nàng / Giành qua giành lại, nàng về tay ai?” miêu tả hài hước và chính xác một phần nội dung của Em là bà nội của anh. “Mối tình tay tư” hẳn khiến bà Đại/Thanh Nga rơi vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười và không hề dễ dàng để đưa ra quyết định hợp lý.

Em là bà nội của anh là một tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, dưới sự cho phép của các nhà sản xuất phiên bản gốc của Hàn Quốc. Nữ diễn viên chính của Miss Granny, Shim Eun Kyung dành nhiều lời ngợi khen cho Miu Lê, sau khi theo dõi một số trích đoạn từ bộ phim.

Còn giám đốc của CJ Entertainment, ngài Jeong Tae Sung, cho rằng Em là bà nội của anh là “phiên bản địa phương hóa hay nhất của Miss Granny”, đồng thời khiến ông phải rơi lệ.

Ba người đàn ông si tình Miu Lê trong ‘Em là bà nội của anh’
 

Bộ phim Em là bà nội của anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả từ 11/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.