Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba cách tận hưởng cuộc sống như James Bond

Là một điệp viên thường xuyên vào sinh ra tử, nhưng chưa bao giờ 007 mất đi chất hào hoa, lãng tử của một người đàn ông biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Vua hàng hiệu

James Bond là huyền thoại hành động trên màn ảnh, nổi tiếng sống và tiêu xài như một quý ông giàu có nhất thế giới. Áo blazer thương hiệu N.Peal của Timothy Dalton trong The daylights living (1987), hay áo len đan mà Pierce Brosnan diện khi đóng Die another day (2002) là những món thời trang đơn giản nhưng xa xỉ. Các thiết kế đồ hiệu ấy đã làm nên một 007 sang trọng, lịch lãm và phong trần. Năm 2008, trong tập phim Quantum of Solace, James Bond do Daniel Craign thủ vai ghi dấu ấn bằng bộ suit Tom Ford có đường cắt slim-fit, ôm vừa vặn, quyến rũ theo cách hiện đại, trẻ trung.

Ba cách tận hưởng cuộc sống như James Bond

Bộ sưu tập hàng hiệu của James Bond trải dài từ phụ kiện, giày, đồng hồ Omega, kính mát Vuanert và Tom Ford. Tất cả tạo cho 007 vẻ ngoài bí ẩn và đủ linh hoạt để thay đổi, thích ứng với mỗi hoàn cảnh.

Yêu như không có ngày mai

Trong suốt hơn 50 năm qua, mỗi khi James Bond tái xuất, khán giả lại mong ngóng được diện kiến các bóng hồng đi cùng anh chàng điệp viên này. Họ thường được ưu ái gọi là “Bond girl”, dù lạnh lùng đến mấy vẫn không thể cưỡng lại phong thái lịch lãm và ánh mắt đa tình của 007. Những cuộc tình của James Bond, dù ngắn, dù dài cũng đều rất say đắm.

Ba cách tận hưởng cuộc sống như James Bond

Đáng buồn là dường như luôn có một số mệnh định sẵn cho các nàng: càng thông minh, xinh đẹp, càng dễ phải chịu đựng những kết thúc bạc bẽo, vô tình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự xuất hiện chóng vánh của họ bên cạnh James Bond phần nào gửi đến người xem thông điệp về tình yêu: Hãy cứ yêu đi như thể không có ngày mai, bởi hết đêm nay chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Sành điệu từ ly cocktail

Cocktail được xem như thức uống của người sành điệu. Nhiều người ví von đàn ông giống như cocktail, cuốn hút, thú vị nhưng cũng không dễ để thấu hiểu. Khó có thể phỏng đoán một người đàn ông chỉ với vẻ bề ngoài hay một vài câu nói cửa miệng; cũng giống như cocktail, phải thưởng thức chậm rãi mới biết thế giới dư vị của nó đa dạng đến thế nào. Dựa vào thói quen chọn cocktail, một phần tính cách của người đàn ông có thể được phỏng đoán.

Ba cách tận hưởng cuộc sống như James Bond

Quay lại với 007, thế giới men say của điệp viên huyền thoại không thể thiếu Martini. James Bond thích ly cocktail pha chế bằng cách cho các nguyên liệu từ Belve vào bình rồi lắc đều, không khuấy, sau đó đổ ra ly và cho vào một lát vỏ chanh. Martini của James Bond đòi hỏi độ lạnh hoàn hảo, bề mặt có lớp tinh dầu chanh để khiến cho mỗi ngụm thức uống thanh mát hơn. Không chỉ sành điệu từ gu thời trang, James Bond còn có gu uống rượu rất riêng, chuẩn xác và thể hiện cá tính ở người biết hưởng thụ cuộc sống.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.