Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Avengers: Infinity War' quy tụ dàn siêu anh hùng lớn nhất từ trước tới nay
Buổi giới thiệu phim mới đây hé lộ nhiều điều thú vị về bom tấn tiếp theo của loạt phim về siêu anh hùng.

Những cảnh phim đầu tiên trong bom tấn Avengers: Infinity War vừa được chủ tịch xưởng phim Marvel - Kenvin Feige giới thiệu trong buổi ra mắt trailer phim tại sự kiện D23 Expo.

'Avengers: Infinity War' quy tụ dàn siêu anh hùng lớn nhất từ trước tới nay

Ông Kenvin Feige mang tới buổi ra mắt dàn diễn viên hùng hậu của phần phim Avengers sắp tới gồm: Robert Downey Jr, Josh Brolin, Tom Holland, Benedict Cumberbatch, Chadwick Boseman, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Pom Klementieff, Karen Gillan, Dave Bautista, Don Cheadle, Sebastian Stan, Anthony Mackie  và đồng đạo diễn Joe Russo.

Dàn diễn viên đồ sộ sé góp mặt trong Avengers: Infinity War

Dàn diễn viên “đồ sộ” sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War.

Khi Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) đang phân chia giới siêu nhân thành 2 phe thì người ta quên đi việc Thor (Chris Hemsworth) và Hulk (Mark Ruffalo) đang ở đâu và làm gì trong vũ trụ. Đột nhiên, tất cả xuất hiện.

Trailer đầu tiên của bom tấn bắt đầu bằng hình ảnh Thor mặc bộ giáp trong Thor: Ragnerok bất ngờ lao vào tàu vũ trụ của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Thor bất tỉnh. Người gọi anh thức dậy là Star-Lord. Thor ngó nghiêng xung quanh và hỏi: "Mấy người là cái quái quỷ gì vậy".

Mantis (Pom Klementieff) đưa Thor trở xuống Trái Đất. Các siêu anh hùng phải đối mặt với sự hủy diệt,  Loki có được hòn đá Tesseract. Tại New York, Người nhện Peter Parker đang ngồi trên xe buýt tới trường và nhìn thấy lông tay dựng đứng.

"Anh ta đến với chúng tôi", một nhân vật nào đó cất tiếng khi những con tàu ngoài vũ trụ lao xuống Trái Đất. Mantis đứng bên Iron Man, Thor, Doctor Strange, Hulk và những siêu anh hùng khác.

Các siêu anh hùng sẽ xuất hiện đầy rẫy và không kém phần&hỗn loạn trong phim

Cảnh kế tiếp, Black Widow (Scarlett Johansson) có mái tóc vàng còn Captain America để râu xồm xoàm. Số phận của vũ trụ đang bị đe dọa và khán giả tự hỏi liệu một Wonder Women mới nổi gần đây có xuất hiện?

Những chi tiết pha trộn giữa Avengers, Guardians of the Galaxy Spider-Man: Homecoming của vũ trụ điện ảnh Marvel đã khiến khán giả bất ngờ xen lẫn tò mò. Tựa đề bộ phim Infinity War – Cuộc chiến tranh vô cực báo hiệu cho các fan của dòng phim siêu anh hùng một bom tấn không thể bỏ qua.

Phim ra mắt vào tháng 5/2018.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.