Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Anne Hathaway lần đầu bay vào vũ trụ

Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2013 sẽ trở lại màn ảnh tháng 11 này với vai nữ phi hành gia Amelia trong siêu phẩm 'Interstellar' (Hố tử thần) của đạo diễn Christopher Nolan.

 

Anne Hathaway, Interstellar, Christopher Nolan
Anne tại buổi công chiếu 'Interstellar' tại Hollywood hôm 26/10. Đây là bộ phim đầu tiên về không gian cô góp mặt trong vai một nữ phi hành gia
.

Gây ấn tượng đặc biệt với vai Fantine trong 'Những người khốn khổ', bộ phim đã mang đến cho nữ diễn viên 32 tuổi bức tượng vàng Oscar năm ngoái, Anne hứa hẹn tiếp tục làm người xem bất ngờ với vai diễn mới trong 'Interstellar' công chiếu toàn cầu ngày 7/11 tới.

Với chi phí lên tới 165 triệu USD cùng sự tham gia của dàn sao hạng A Hollywood từng giành giải hoặc được đề cử Oscar như Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Matt Damon..., 'Interstellar' là một trong những 'bom tấn' được chờ đợi nhất mùa phim cuối năm nay.

Anne Hathaway, Interstellar, Christopher Nolan
Anne lần đầu vào vai nữ phi hành gia.

Đặc biệt, đây cũng là siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của Christopher Nolan, đạo diễn lừng danh từng đứng sau loạt phim Kỵ sĩ bóng đêm Inception. 'Interstellar' cũng là bộ phim mới nhất của Christopher Nolan kể từ bộ phim đình đám Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy cách đây 2 năm.

'Interstellar' thuộc thể loại khoa học viễn tưởng khai thác đề tài không gian vũ trụ với những cảnh quay hoành tráng và tuyệt đẹp. Bộ phim có dung lượng lên tới 169 phút này sẽ đưa người xem theo chân một nhóm thám hiểm trong hành trình chu du không gian đặc biệt.

Anne Hathaway, Interstellar, Christopher Nolan
Christopher Nolan chỉ đạo Matthew McConaughey trong 1 cảnh quay.

Trong tương lai, khi chính phủ và các nền kinh tế trên toàn cầu đã sụp đổ, thức ăn khan hiếm và NASA cũng không thể cứu rỗi sự sống này. Một đoàn thám hiểm vũ trụ sử dụng một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người.

Để cung cấp cho khán giả những hình ảnh rõ nét đến kinh ngạc của phi hành đoàn và con tàu vũ trụ, cũng như không gian bao la của các vì sao, ê kíp đoàn sử dụng máy quay IMAX tiêu chuẩn 70-mm với những tính năng hỗ trợ đặc biệt và hiện đại bậc nhất trong công nghệ phim hiện nay trên thế giới. 

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.