Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em': Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào?

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em là bộ phim ngọt ngào tiếp theo về chủ đề thanh xuân vườn trường sau Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Anh chỉ thích em (我只喜欢你) do Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đóng chính, với chủ đề thanh xuân vườn trường kể về câu chuyện từ thời mặc đồng phục học đường cho đến khi mặc váy cưới bước lên lễ đường của Triệu Kiều Nhất và Mặc Ngôn. Bộ phim vừa lên sóng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 0

Trong phim Anh chỉ thích em, Kiều Nhất và Mặc Ngôn là bạn học chung cấp 3. Mặc Nhiên là một học sinh xuất sắc, luôn dẫn đầu trong các kỳ thi của trường. Còn Kiều Nhất lại là điển hình cho những học sinh yếu kém, xếp loại luôn đứng cuối bảng.

Mặc Ngôn và Kiều Nhất là hai người hoàn toàn khác nhau, một người học giỏi, một người học kém, họ vốn không hề có điểm chung nào nhưng “trời xui đất khiến” lại đưa họ đến ngồi chung bàn với nhau. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai dần dần dành tình cảm cho nhau.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 1Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 2

Mặc Ngôn và Kiều Nhất đã từng hẹn sẽ cùng nhau đi Anh du học, nhưng số mệnh lại trêu đùa họ, Kiều Nhất do biến cố gia đình nên đành hủy bỏ lời hẹn với Mặc Ngôn ngày nào.

Nhiều năm sau, Mặc Ngôn từ Anh trở về, một lần nữa anh gặp lại Kiều Nhất, họ phát hiện kỳ thực họ vẫn không thể quên được những tình cảm dành cho nhau, và số phận lại một lần nữa buộc họ lại với nhau. Triệu Kiều Nhất lấy hết dũng khí, quyết định tìm đến thành phố Ngôn Mặc làm nhưng lại phát hiện bên cạnh Ngôn Mặc đã có người khác. Tuy nhiên với sự nhiệt tình giúp đỡ của bạn bè và trải qua vô vàn khó khăn, Triệu Kiều Nhất - Ngôn Mặc đã trở về bên nhau để thực hiện lời hẹn ước năm xưa.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 3

Cuối cùng, Mặc Ngôn và Kiều Nhất nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn, kết thúc vô cùng hạnh phúc. Họ đã để lỡ mất nhau suốt nhiều năm trời, vẫn may đến cuối cùng họ vẫn gặp được nhau.

Ngoài nội dung được khen ngợi bám sát nguyên tác, cặp đôi Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến diễn xuất ổn định, còn có một điều khiến khán giả “phát cuồng” là người anh Triệu Quan Triều với tình yêu thương em gái vô bờ bến.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 4

Nhân vật này do ngôi sao sinh năm 1994 Triệu Chí Vỹ đảm nhận. Với gương mặt điển trai, chiều cao nổi trội 1m88 nam diễn viên gây ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ đến khán giả. Từ những tập đầu, Triệu Chí Vỹ đã thể hiện được tính cách lém lỉnh của Triệu Quan Triều. Bề ngoài đào hoa luôn cợt nhả với mọi người, hay trêu ghẹo, giành ăn, giành đồ, giành nghe nhạc và chẳng thèm chỉ bài cho em gái. Nhưng thực ra anh lại luôn âm thầm hi sinh cho cô em gái bé bỏng khiến các nữ khán giả xem phim đều cảm thấy ngưỡng mộ Kiều Nhất vì có một ông chồng tốt, lại có một người anh yêu thương cô như vậy.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 5

Triệu Quan Triều và Kiều Nhất tuy là anh em, nhưng tính cách lại rất khác biệt nhau. Kiều Nhất vui vẻ lạc quan,  nhưng cũng có mặt tự ti còn Quan Triều không chỉ học giỏi, lại đẹp trai và độ “tự sướng” cũng rất cao.

Tuy nhiên Triệu Quan Triều lại rất tùy ý đối với chuyện tình cảm, anh có khá nhiều mối tình nhưng dường như chưa từng có cô gái nào anh thực sự thích. Hoặc cũng có thể Triệu Quan Triều căn bản chưa hiểu được thế nào là yêu cho đến khi ở bên Hách Ngũ, Triệu Quan Triều mới thực sự hiểu về tình yêu. Cặp đôi này cũng giống Kiều Nhất và Mặc Ngôn, họ trải qua phân phân hợp hợp, cuối cùng cũng có cái kết ngọt ngào, đây cũng là cái kết vô cùng viên mãn.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em: Kết cục của ba nam chính trong phim như thế nào? ảnh 6

Nam chính thứ 3 trong bộ phim là Phí Đại Xuyên, Phí Đại Xuyên là cậu của Mặc Ngôn. Ban đầu khán giả vốn tưởng anh là một học sinh hư, không ngờ Đại Xuyên lại có tính cách vô cùng đáng yêu, và đây cũng là một nhân vật rất hút fan.

Phí Đại Xuyên yêu Trình Do Mỹ, nhưng đáng tiếc người Trình Do Mỹ thích ban đầu là Mặc Ngôn, cho nên Phí Đại Xuyên rất đau lòng. Nhưng anh chàng này cũng không hề bỏ cuộc, vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi người mình yêu. Cuối cùng Trình Do Mỹ cũng dành tình cảm cho anh, đối với Phí Đại Xuyên, đây chắc chắn là một cái kết hạnh phúc nhất.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.