Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelina Jolie không đưa chuyện bất hòa trong nhà lên phim

Minh tinh cùng chồng Brad Pitt sắm vai một cặp vợ chồng gặp trục trặc trong hôn nhân ở “By the Sea”. Song, chuyện phim không giống những gì xảy ra ở ngoài đời thực giữa hai người.

By the Sea là dự án điện ảnh thứ ba Angeline Jolie sắm vai trò đạo diễn. Điều đặc biệt là ở bộ phim mới, cô còn là nhà biên kịch, đồng thời thể hiện vai chính bên cạnh chồng mình là Brad Pitt.

Phim lấy bối cảnh thập niên 1970, trong đó, bộ đôi ngôi sao quyền lực sắm vai một cặp vợ chồng gặp trục trặc trong hôn nhân và quyết định tới vùng bờ biển nước Pháp để nghỉ dưỡng.

Angelina Jolie không đưa chuyện bất hòa trong nhà lên phim
By the Sea, Angelina Jolie vừa làm đạo diễn, vừa làm biên kịch, vừa sắm vai chính.

Trong suốt thời gian qua, cuộc hôn nhân giữa Angelina Jolie và Brad Pitt bị đồn đại là đang có nhiều trắc trở. Song, bộ phim không giống như những gì họ phải trải qua ở ngoài đời thực. “Đây không phải là một tác phẩm tự truyện,” bà Pitt trả lời tạp chí Vogue. “Tôi với Brad có những vấn đề của riêng mình. Nhưng nếu chúng giống những gì xảy ra trên màn ảnh chỉ một chút thôi, tôi đã không thể thực hiện By the Sea”.

By the Sea đồng thời đánh dấu cuộc tái ngộ giữa hai người trên màn ảnh sau 10 năm kể từ bộ phim hành động Mr. & Mrs. Smith hồi 2005. Angelina Jolie không giấu giếm những khó khăn mà họ đang phải đối mặt khi cho rằng: “Mọi mối quan hệ luôn có những thời điểm khắc nghiệt. Bạn có thể vừa yêu điên cuồng, vừa muốn giết cùng một người”.

“Khi viết kịch bản cho By the Sea, tôi không bao giờ nghĩ mình và Brad sẽ vào vai chính. Thế nên, câu chuyện đến từ sự tưởng tượng tự do của bản thân”, cô giải thích thêm.

Angelina Jolie không đưa chuyện bất hòa trong nhà lên phim
By the Sea hoàn toàn đến từ trí tưởng tượng của Angelina Jolie, chứ không có chi tiết nào lấy cảm hứng từ cuộc hôn nhân của cô với Brad Pitt dù hai người cũng gặp một số vấn đề sau khi kết hôn.

Trong khi đó, Brad Pitt nghĩ rằng bộ phim mới của vợ mình đem đến những lát cắt đầy góc cạnh của mối quan hệ hôn nhân. Hai nhân vật trong phim có thể vừa âu yếm, trao nhau lời yêu thương phút trước, nhưng có thể nảy sinh tranh cãi nảy lửa ngay phút sau.

“Nó cho thấy khó khăn khi có nhiều chuyện khác xen vào tình yêu hôn nhân, có thể là quá khứ, có thể là do chính bản thân. Đôi lúc quá yêu một ai đó lại khiến chúng ta đánh mất họ”, tài tử chia sẻ.

Với Angelina Jolie, quá trình quay By the Sea giống như kỳ nghỉ trăng mật dành cho cô và Brad Pitt. Sáu đứa con của cô thường xuyên tới thăm bố mẹ trên trường quay được dựng tại một hòn đảo của Malta.

Minh tinh cảm thấy hạnh phúc khi chồng mình đồng ý tham gia dự án, còn Brad Pitt thì cho rằng By the Sea là một trong những thách thức lớn nhất trong suốt sự nghiệp của bản thân.

By the Sea sẽ được Universal phát hành trên toàn cầu từ ngày 13/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.