Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Andrew Garfiled mất vai Người Nhện

Ngay sau khi Marvel Studios và Sony quyết định hợp tác trong các bom tấn mới có sự xuất hiện của Spider-Man, tài tử 31 tuổi được cho là sẽ mất vai diễn siêu anh hùng đình đám này.

Chuyện Marvel Studios và Sony quyết định hợp tác thực hiện các bộ phim Spider-Man mới đem đến niềm vui lớn cho người hâm mộ nguyên tác truyện tranh. Song, đây lại là một tin không hay đối với Andrew Garfield, người đang thủ vai siêu anh hùng này trong loạt The Amazing Spider-Man của Sony.

Andrew Garfiled mất vai Người Nhện
Khán giả sẽ không còn được gặp lại Andrew Garfiled trong vai siêu anh hùng Người Nhện.

Trong thông cáo báo chí của Marvel Studios về quyết định mới, cái tên Andrew Garfield và đạo diễn Marc Webb hoàn toàn không được nhắc tới. Tồi tệ hơn, một phóng viên trang The Wrap cho biết tài tử 31 tuổi chắc chắn sẽ không còn là Spider-Man nữa và một diễn viên hoàn toàn mới sẽ mau chóng được tuyển chọn. Người Nhện được cho là sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War vào hè 2016 rồi sau đó mới có một bộ phim riêng vào hè 2017.

Quyết định mới kéo theo nhiều thay đổi trong lịch phát hành phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Cùng lúc đó, bộ phim về nhóm ác nhân Sinister Six của Sony dự kiến phát hành trong tháng 11/2016 sẽ bị trì hoãn và lên kế hoạch lại sao cho phù hợp với việc Spider-Man xuất hiện trong vũ trụ phim của Marvel Studios.

Bộ phim riêng về nhân vật Spider-Man do Marvel Studios và Sony hợp tác thực hiện dự kiến khởi chiếu từ 28/7/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.