Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Anandi làm lễ rước dâu theo đúng tâm nguyện cuối cùng của ‘bà nội chồng’

Những tập tiếp theo của Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 đang dần gay cấn hơn khi Anandi sắp sửa phải đến sống tại nhà chồng, bắt đầu chuỗi hành trình làm dâu đầy sóng gió.

Ở tập 12, cả gia đình Jigar đã cùng đến thăm Anandi, đây cũng là lần đầu Jigar được gặp lại ‘vợ tương lai’ sau nhiều năm xa cách. Nhưng hai đứa trẻ đã gây sự với nhau ngay khi vừa gặp lại bởi tính cách và lối suy nghĩ của một cậu bé 13 tuổi trái ngược với cô bé vừa tròn 8 tuổi. Trong lúc nóng giận, Jigar muốn dạy dỗ cho Anandi một bài học vì nghĩ rằng cô bé đã là vợ của mình. Còn Anandi ‘cực sốc’ khi biết mình đã kết hôn với Jigar nên khóc lóc chất vấn cha mẹ nói ra sự thật. Vì không muốn Anandi bị tổn thương, hai người cha chỉ đành nói dối hôn lễ vẫn chưa diễn ra khiến Jigar phẫn nộ tuyên bố sẽ không bao giờ cưới Anandi làm vợ.

Khi sắp rời đi, cha mẹ Jigar đề nghị nhanh chóng hoàn thành nghi thức rước dâu cho hai đứa trẻ khiến cha mẹ Anandi vô cùng khó xử vì lo lắng con gái còn quá nhỏ. Nhưng họ đã không thể từ chối bởi bà nội của Jigar lên cơn đau tim và đang trong tình trạng ‘nguy kịch’. Tâm nguyện cuối cùng của bà là muốn được chứng kiến lễ rước dâu cho cháu của mình. Bất đắc dĩ, Anandi chỉ đành nghe theo mọi sự sắp xếp của người lớn, đến nhà Jigar và hoàn thành lễ rước dâu cũng như thực hiện các nghi thức cầu nguyện cho ‘bà nội chồng’.

Trước khi về nhà chồng thì Anandi đã phải đương đầu với vô vàn sóng gió ập đến gia đình mình. Anandi suýt mất đi anh trai Kanbet bởi cậu ta tiếp tục lén uống rượu đến mức hôn mê phải nhập viện. Còn Nagji vì luôn ganh ghét với Khimji nên đã dùng mọi thủ đoạn và chi một khoản tiền lớn mua lại căn nhà mà gia đình Anandi đang ở, sau đó đuổi gia đình Anandi ra khỏi nhà. Chưa kịp “trở tay” khi bị đuổi đi nơi khác, Anandi lại tiếp tục phải dọn đến sống bên nhà chồng để hoàn thành lễ rước dâu và thực hiện nghĩa vụ chăm sóc ‘bà nội chồng’ đang ốm yếu. Ngay từ ngày đầu làm dâu, Anandi đã bị Diwali làm khó đủ điều và còn bị Jigar ghét bỏ ra mặt.

Tiếp nối một tuần phát sóng phim đầy gay cấn thì màn tái ngộ “mặn như nước biển” của Host Huỳnh Lập cùng nhóm DAMtv gồm Lê Nhân, Xuân Tiến và Lê Thư ở tập 4 ‘8 là 9’ (Tám Là Chính) cũng diễn ra. Tập 4 chương trình mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cực vui nhộn cùng những tràng cười đầy sảng khoái dịp cuối tuần.

Điểm đặc biệt ở tập này là ‘gián điệp’ đã được tổ chương trình lựa chọn từ trước để trở thành đồng minh giúp che giấu ‘lời nói dối’ của nhân vật Kanbet trong phim. Nhiệm vụ của các người chơi là phải vượt qua hai thử thách và thu thập thật nhiều gợi ý của chương trình để giải mã câu hỏi ‘Ai là đồng minh của Kanbet?’. Trong thử thách đầu tiên Vòng Tròn Thăng Bằng, sự ‘tinh nghịch’ của Xuân Tiến khiến Host Huỳnh Lập nghi ngờ anh chính là gián điệp nhưng đã phải vội ‘quay xe’ bởi cả Lê Nhân và Lê Thư đều có những hành động ‘quấy phá’. Cuối cùng, các người chơi cũng thành công di chuyển được 7 trái bóng vào thùng và nhận về 7 gợi ý từ chương trình.

Đến với phần chơi Tam Sao Thất Bản, Host Huỳnh Lập đã nhiều phen kinh ngạc trước màn diễn tả và đoán ý vô cùng ‘lạc quẻ’ của các đồng đội mình. Tuy vậy, các nghệ sĩ vẫn xuất sắc hoàn thành thử thách và nhận được gợi ý là hình ảnh của gián điệp đã được làm mờ. Và từ gợi ý này của chương trình, các người chơi dường như đã phần nào đoán ra được ‘Ai là đồng minh của Kanbet?’.

Màn hóa thân đầy duyên dáng và vui nhộn của các nghệ sĩ tái hiện buổi lễ rước dâu trong tập 16 của Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 đã đem đến cho khán giả thật nhiều tiếng cười thư giãn. Khán giả theo dõi chương trình còn được lắng nghe góc nhìn của các nghệ sĩ về chủ đề ‘nói dối’ xuyên suốt trong các tập phim vừa qua và hé lộ tình tiết của những tập sắp tới. Kết thúc chương trình, Xuân Tiến đã để lộ thân phận gián điệp của mình và phải chịu hình phạt ăn hết số bánh mì kẹp wasabi cay ‘thét ra lửa’.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.