Press Esc to close

Thông tinWorld
Ăn trai nuôi, cắn phải ngọc hiếm trị giá 3000 đô

Một phụ nữ ở bang Virginia (Mỹ) đã vô cùng mừng rỡ khi bất ngờ cắn phải một viên ngọc trai màu tím nặng tới 4.5 cara (0.9g) khi đang ăn trai mua từ một nhà hàng hải sản.

Bà Kathleen Morelli có thói quen dù đi đâu ngang qua nhà hàng Great Machipongo Clam Shack ở Nassawadox cũng dừng lại mua một túi trai cổ ngắn ở đó. Một lần, khi đang đi thăm chị gái ở Philadelphia, không ngoại lệ, bà dừng lại lựa một túi.
 
Sau đó, bà cùng các thành viên gia đình thưởng thức một bữa tiệc với món trai hấp. Đúng lúc đang thưởng thức trai thì bà phát hiện ra viên ngọc lạ. “Tôi cắn phải và lôi nó ra rồi hét lên vì ngỡ ngàng”, bà Morelli kể lại.
 
Bà Kathleen Morelli
Bà Kathleen Morelli
 
 
Ông Billy Bowen của nhà hàng hải sản B&E tại Willis Wharf, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trai cho biết ông chưa bao giờ tìm thấy một viên ngọc trai trong một con trai nuôi giống như viên ngọc mà bà Morelli cắn phải. Theo ông, loài trai cổ ngắn được nuôi ở Vịnh Hog Island này thường có độ tuổi khoảng 1.5 đến 2 tuổi.
 
“Ở những con trai tự nhiên, bạn có thể thấy ngọc một tháng một lần. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, tôi chưa từng thấy một viên ngọc hiếm đến vậy từ một con trai nuôi. Nó quả thực rất hiếm!” ông Bowen nói.
 
Bà Kathleen Morelli

 
 
Sau khi phát hiện ra viên ngọc, bà Morelli chỉ thấy đẹp chứ chưa biết nó hiếm như thế nào. Bà cất vào ví mang về cho chồng xem. Qua tìm hiểu, chồng bà Morelli đã phát hiện ra sự lạ thường của viên ngọc mà vợ ông tìm thấy. Ông nói: “Theo những gì tôi đọc được thì trong 5.000 con trai chỉ có một con nhả ngọc. Hơn nữa, viên ngọc với kích thước và màu sắc thế này thì không dễ gì tìm thấy”.
 
Tuy nhiên, do ngọc trai không phải là trang sức yêu thích của Morelli nên họ có thể sẽ bán nó với mức giá lên tới 3,000 USD.
 
“Không tồi chút nào so với một túi trai trị giá 15 USD”, bà Morelli chia sẻ.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.