Press Esc to close

Thông tinWorld
Ẩm thực Pháp giữa lòng Hà Nội

La Table du Chef là nơi thực khách có thể cảm nhận hương vị đặc trưng của ẩm thực Pháp tại thủ đô.

 

Từ lâu, sự tinh tế của sắc màu và hương vị trong ẩm thực Pháp đã thu hút thực khách từ khắp nơi trên thế giới. Nắm bắt được điều đó, nhà hàng La Table du Chef đã cho ra mắt một thực đơn mới hấp dẫn, cuốn hút. Đây là nhà hàng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội của bếp trưởng lừng danh nước Pháp - Alain Dutournier, người sở hữu nhà hàng đoạt hai sao Michelin danh giá (được ví ngang như Oscar trong điện ảnh và Grammy trong âm nhạc thế giới).

Thực đơn “Bữa trưa lôi cuốn” chỉ với giá 520.000 ++ đồng mang đến cho bạn quyền lựa chọn một món khai vị, một món chính và một món tráng miệng. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu và khẩu vị, mong muốn một bữa trưa thanh đạm hay giàu năng lượng. Nguyên liệu chế biến của nhà hàng chủ yếu là những sản vật tươi ngon theo mùa mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các chợ địa phương. Bởi vậy, thực đơn này sẽ được cập nhật liên tục với những mùi vị gần gũi với người Việt Nam.

Dưới đây là một số món ăn ngon, đặc sắc tại nhà hàng:

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi

Món cá hồi phủ mè đen, ăn kèm các loại rau củ om, thơm vị trứng cá tuyết.

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi-1

Món thịt bò áp chảo phục vụ cùng bơ trộn, mùi tây, rau salad rô-men và khoai tây kiểu Anna độc đáo được sáng tác năm 1870 tại một nhà hàng nổi tiếng Paris thời kỳ ấy.

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi-2

Món trứng gà bỏ lò mang hương vị truyền thống của ẩm thực Pháp. Trứng được nấu với súp tôm kem, trên phủ một lớp xốt măng tây xanh rất bắt mắt.

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi-3

Món bánh tráng miệng ravioli nhân xoài và chanh leo vừa ngọt ngào vừa thơm, ngon, béo ngậy.

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi-4

Quả phỉ tam vị kiểu parfait, bánh tart và kem để lại những dư âm đầy cảm xúc cho thực khách khi thưởng thức

m-thuc-phap-giua-long-ha-noi-5

Thực khách sẽ thưởng thức thực đơn đặc biệt, được chế biến từ những sản vật tươi ngon trong vùng và nhập khẩu như gan ngỗng béo vùng Landes, nấm Perigord, hoa muối Guerande, vịt của miền Tây Nam nước Pháp, tôm hùm Pháp, mật ong Sa Pa, hạt tiêu Phú Quốc...

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.