Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Alden Richards “người tình màn ảnh đình đám” của dàn sao nữ Philippines là ai?

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười má lúng quyến rũ, có thể nói Alden Richards là một trong những diễn viên trẻ có duyên được kết hợp với nhiều ngôi sao nữ đình đám nhất nhì tại Philippines như: Marian Rivera, Kathryn Bernardo, Maine Mendoza, Jasmine Curtis… Gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi, chàng trai sinh năm 1992 đã mang về cho mình kha khá thành tựu giúp anh vụt sáng trong làng giải trí qua các bộ phim “Alakdana”, “Tween Hearts”, “One True Love”, “Camela”, “The road”, “Imagine you and me”, “Victor magtangool” và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh “Hello, Love, Goodbye”. Con đường sự nghiệp của Alden được đa sắc hoá khi anh lấn sang nhiều lĩnh vực như người mẫu, host và ca sĩ trở thành nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí. Sự thăng hoa trong sự nghiệp của chàng trai trẻ được vang dội khi anh được mệnh danh là Ngôi sao Châu Á đa phương tiện sau khi đoạt giải thưởng “Ngôi sao truyền hình quốc tế Seoul 2019” được tổ chức tại Hàn Quốc. Đây là năm đánh dấu mốc thành công trong sự nghiệp của chàng trai trẻ.

Điển trai, thành công, Alden không chỉ là thần tượng của giới trẻ Philippines mà ở các quốc gia châu Á, lượng fan của anh cũng hùng hậu không kém với hơn 2,5 triệu follow trên Instargram và gần 2 triệu follow trên facebook. Dù gặt hái thành công ở tuổi đời khá trẻ nhưng Alden vẫn luôn không ngừng nỗ lực mỗi ngày để tự làm mới bản thân, cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như nhiều vai diễn ấn tượng và luôn biết cách nắm bắt những cơ hội đến với mình. 

Nhắc đến Alden Richards, khán giả Việt Nam sẽ nhớ ngay đến hình ảnh anh chàng Yago trong bộ phim “Hận tình không quên” kết hợp cùng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera. Bộ phim này từng được đánh giá là tác phẩm “ăn khách” tại Manila, không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà tác phẩm này còn sở hữu nhiều phân cảnh mùi mẫn của hai nhân vật chính, đã tạo ra nhiều “phản ứng hóa học” khiến khán giả vô cùng yêu thích.  

Nói về Yago- nhân vật của trong “Hận tình không quên”, Alden cho biết, đó là một chàng trai hư hỏng nhưng luôn cố gắng giúp đỡ người khác. Anh được sinh trưởng trong một gia đình giàu có và ở tuổi trưởng thành, Yago luôn mong muốn tìm được một cô gái có thể vì tình yêu mà chấp nhận những thói hư tật xấu của anh. Duyên số đưa đẩy, Yago gặp Carmela và đem lòng yêu cô gái này, tuy vậy, những hiểu lầm về quá khứ lại khiến anh không đặt sự tôn trọng cho người phụ nữ đã sinh ra người con gái anh yêu, chính điều này đã khiến anh đẩy Carmela đứng giữa sự lựa chọn khó khăn giữa bên tình bên hiếu.

Đón xem bộ phim “Hận tình không quên” với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Marian Rivera, Alden Richards, Agot Isidro, Jaclyn Jose, Rochelle Pangilinan, Raymond Bagatsing, Roi Vinzon,… sẽ được phát sóng lúc 20h00 thứ 2-7 trên YouTV, từ ngày 9/10/2019


Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.