Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
AI SẼ ĐĂNG QUANG NGÔI VỊ CAO NHẤT CUỘC THI

Các tiểu phẩm rất đa dạng về nội dung từ hình tượng anh lính hải quân , người bộ đội thầm lặng hi sinh , đến những nghệ sĩ múa , hình ảnh người mẹ anh hùng ..... đều được các em hoá thân một cách xuất sắc . Đạo diễn Xuân Cường - BGK cuộc thi nhận xét : Tôi nhận thấy các em đều có ngoai hình sáng đẹp , những tố chất , năng khiếu tốt về diễn xuất . Tôi tin tưởng rằng các em sẽ là những ngôi sao mới của nền điện ảnh .


Sắp đến đây chúng ta sẽ biết được thí sinh nào sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất trong số 36 gương mặt tranh tài ở Vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 12/2015 tại nhà hát Bến Thành .

Đêm Chung Kết sẽ là một bức tranh nhiều màu sắc của điện ảnh Việt xưa và nay .Các trang phục trình diễn cũng được NTK áo dài Tuấn Hải thiết kế riêng theo ý nghĩa của cuộc thi .Các tiết mục văn nghệ biểu diễn sẽ rất ấn tượng độc đáo ,được đầu tư chung theo ý tưởng đặc biệt về Điện ảnh với sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên điện ảnh Nhật Kim Anh, Qúy Bình , Lê Phương…. hai diễn viên Quý Bình , Nhật Kim Anh trước đây đã cùng tham gia bộ phim “ Độc Thân Tuổi 30 “do Hãng phim Tâm Điểm sản xuất – đơn vị đăng cai tổ chức , và bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng Mai vàng và cúp Ngôi sao xanh 2014.


Trưởng ban tổ chức - diễn viên Kim Thanh Thảo cho biết: chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ cho đêm thi Chung Kết. Hoa hậu áo dài Vũ Ngọc Anh sẽ trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh phần catwalk. Đạo diễn Xuân Cường và diễn viên Thiên Bảo sẽ chỉ dẫn cho các em về diễn xuất. Ngoài ra trước thềm chung kết một tháng sẽ có những buổi ghi hình, chụp ảnh của các em với trang phục áo dài và bikini biển được phát sóng lại trên đài truyền hình TodayTV, YouTV… Chương trình thiện nguyện vì cộng đồng cũng được BTC chúng tôi hướng đến cho các em .


Ngoài ngôi vị cao nhất Hoa Hậu điện ảnh còn có các giải thưởng khác như diễn viên xuất sắc nhất , thí sinh có gương mặt đẹp nhất …..
Với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng và các phần quà thưởng có giá trị
Chương trình được tập đoàn IMC bảo trợ truyền thông.
  theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.