Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019?

Tom Holland với vai diễn Người Nhện đã vượt qua những tên tuổi lớn như Iron Man, Thor, Đội trưởng Mỹ và được bầu chọn là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm.

Nhắc đến các siêu anh hùng, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Vũ trụ điện ảnh Marvel - nơi sản sinh ra các anh hùng và nữ anh hùng huyền thoại, lừng danh khắp thế giới. Series phim của Marvel hút fan không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà còn nhờ vào ngoại hình đẹp xuất thần, hiếm có khó có tìm của dàn diễn viên trong phim. Nếu đặt những người hùng này lên bàn cân, thật khó để chọn lựa ra ai là người hùng quyến rũ nhất.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 1.

Các siêu anh hùng Marvel ai cũng mang vẻ đẹp quyến rũ riêng

Thế mà mới đây, tạp chí People đã "làm khó" khán giả mở một cuộc bình chọn cho danh hiệu "Siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019" với hàng loạt gương mặt đình đám như Iron Man (do Robert Downey thủ vai), Đội trưởng Mỹ (do Chris Evans thủ vai) hay Báo Đen (do Chadwick Boseman thủ vai). Tất cả những người hùng trong danh sách đều thuộc hạng cực phẩm và sở hữu lượng fan khủng lồ. Vượt mặt hàng loạt đàn anh nổi tiếng và giành chiến thắng ngoạn mục, Tom Holland và vai diễn Người Nhện đã được xướng tên với danh hiệu "Siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019".

Tom Holland tên thật là Thomas Stanley Holland, sinh năm 1996 tại London, Anh. Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, song phải đến năm 2012, cái tên Tom Holland mới được khán giả biết đến thông qua vai diễn Lucas trong bộ phim "Thảm họa sóng thần". Năm 2015, anh nhận được vai diễn định mệnh của cuộc đời mình, đó là Người Nhện. Dù là cậu sinh viên Peter Parker với khả năng độc nhất vô nhị hay là một chàng diễn viên trẻ tuổi, Holland đều đốn tim người xem với khí chất cuốn hút, gương mặt điển trai và thân hình chuẩn vô cùng quyến rũ.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 2.

Với bộ trang phục Người Nhện, Holland đã hoàn toàn chiếm được trái tim của khán giả.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 3.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 4.

Thân hình của chàng diễn viên trẻ nhận được nhiều lời khen. Dù bộ áo của Người Nhện cực kì bó sát nhưng cũng không thể làm khó cơ thể với những đường cong khỏe khoắn của anh chàng.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 5.

Mỗi khi cởi bỏ bộ quần áo thường ngày và "biến thành" Người Nhện, Holland lại mang một vẻ quyến rũ lạ thường.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 6.

Không còn gì để bàn cãi về thân hình hoàn hảo này.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 7.

Anh rất chăm chỉ tập thể hình để giữ được cơ bụng và thân hình rắn chắc.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 8.

Body cuốn hút thế này, chẳng có gì ngạc nhiên khi Tom Holland là "Siêu anh hùng quyến rũ nhất năm"

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 9.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 10.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 11.

Vẻ quyến rũ trái ngược của Holland khiến người xem luôn cảm thấy thích thú và mới lạ.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 12.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 13.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 14.

Góc nghiêng của anh trong Người Nhện cũng từng khiến không biết bao nhiêu fan nữ dậy sóng

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 15.

Ai ngờ không phải Thor và Đội Trưởng Mỹ, “Người Nhện” Tom Holland mới là siêu anh hùng quyến rũ nhất năm 2019? - Ảnh 16.

Với vẻ đẹp đa dạng và cuốn hút, không có gì lạ khi Holland đã vượt qua đàn anh để leo lên vị trí số 1.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.