Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ác nữ 'Như Ý truyện' phải thở oxy vì diễn cảnh uống thuốc độc

 Nữ diễn viên kiệt sức và phải thở oxy khi diễn cảnh bị hoàng đế Càn Long ép uống thuốc độc. Đây cũng là cảnh được mong chờ nhất trong phim "Hậu cung Như Ý truyện".

Càng về những tập cuối, diễn biến Hậu cung Như Ý truyện càng kịch tính. Trong hai tập 85 và 86 phát sóng ngày 12/10, Lệnh Ý Hoàng quý phi Yến Uyển (Lý Thuần) bị Thái hậu, Hoàng đế Càn Long và Du phi đồng loạt vạch tội.

Vì thấy hoàng đế đang bệnh mê man, Yến Uyển tìm cách tráo mật chỉ về người kế vị để con trai Vĩnh Diễm lên ngôi. Hành động này bị hoàng đế phát giác. Du phi thuận theo đó, kể tội Yến Uyển từ chuyện tìm cách dụ Lăng Vân Triệt để mong có thai đến chuyện bày mưu tố Như Ý - Lăng Vân Triệt tư tình. 

Ac nu 'Nhu Y truyen' phai tho oxy vi dien canh uong thuoc doc hinh anh 1
Yến Uyển bị tố những tội ác suốt nhiều năm qua. 

Thái hậu cũng vạch trần âm mưu hại Vĩnh Cơ của Yến Uyển. Mục đích của cô ta là loại đi đối thủ của Vĩnh Diễm, giúp con trai trở thành người kế vị. Trước những lời buộc tội này, Yến Uyển chỉ có thể phản kháng một cách yếu ớt.

Căm hận hành động độc ác của Yến Uyển, Càn Long lệnh cho người bóp miệng cô ta, đổ thuốc độc. Sau đó, trong lúc Yến Uyển đau đớn, quằn quại, nhà vua sẽ cho cô ta uống thuốc giải.

Mục đích của Càn Long là muốn Yến Uyển bị hành hạ, chết từ từ trong đau đớn. Đây là diễn biến được nhiều khán giả chờ đợi bởi Yến Uyển là người gây ra nhiều tội ác nhất hậu cung Tử Cấm Thành.

Mới đây, đoàn phim tung lên đoạn video hậu trường phân cảnh quan trọng này. Trong đó, diễn viên Lý Thuần phải thở oxy trong lúc nghỉ giữa cảnh quay. Lý do là cô phải liên tục gào khóc, diễn cảnh uống thuốc độc nhiều lần dẫn đến kiệt sức. 

Ac nu 'Nhu Y truyen' phai tho oxy vi dien canh uong thuoc doc hinh anh 2
Clip hậu trường cho thấy diễn viên Lý Thuần phải thở oxy trên phim trường.

Cái kết của Lệnh ý Hoàng quý phi có phần bi thảm so với nguyên tác tiểu thuyết. Lý Thuần diễn tốt vai diễn Vệ Yến Uyển đến mức nhiều khán giả phẫn nộ. Trang Weibo cá nhân của cô bị không ít anti-fan tấn công.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả dành lời khen cho cô bởi diễn xuất tài tình, khiến nhân vật trở thành kẻ bị căm ghét. 

Nhận xét về vai diễn của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Những chuyện mà Vệ Yến Uyển làm đúng là trái ngược hoàn toàn với con người tôi. Sau này tôi không dám đóng vai phản diện nữa".

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.