Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Á quân The Voice Campuchia bị chồng bắn chết
Người hâm mộ nước này ngỡ ngàng trước cái chết đau đớn, bất ngờ của nữ ca sĩ tài năng mới 23 tuổi.

Theo Phnompenhpost, ngôi sao The Voice Campuchia San Sreylai, 23 tuổi, bị chồng bắn chết tại một viện thẩm mỹ ở Phnom Penh ngày 15/10, sau đó người chồng đã dùng súng tự sát.

a-quan-the-voice-campuchia-bi-chong-ban-chet

Truyền thông và người dân vây quanh xe đẩy thi thể của Á quân The Voice Campuchia.

 
 
Á quân The Voice Campuchia bị chồng bắn chết

San Sreylai hát trong vòng thi Giấu mặt

Phó cảnh sát trưởng Phnom Penh, ông Song Ly, từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về vụ giết người - tự sát này. Nhưng một quan chức cảnh sát giấu tên xác nhận rằng San Sreylai đã bị bắn chết bởi chính người chồng của mình - một cán bộ hải quan 53 tuổi tên Chey Rin - vào khoảng 4 giờ chiều 15/10 ở viện thẩm mỹ Vita Longa Clinic, toạ lạc trên đường 360 gần khu chợ Boeung Keng Kang.

Đoạn video từ camrera an ninh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy San Sreylai đang nói chuyện với Chey Rin ở lối vào viện thẩm mỹ trước khi quay người đi và bị ông ta bắn gục, sau đó Rin tự bắn vào đầu mình.

Một nhân viên bảo vệ tại khu vực cho biết anh đã nghe thấy 3 đến 4 tiếng súng nổ, chạy ra ngoài xem thì thấy cặp đôi nằm gục trên lối vào.

a-quan-the-voice-campuchia-bi-chong-ban-chet-1

Hình ảnh hiện trường đẫm máu.

Gia đình và bạn bè của nữ ca sĩ tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng không mấy tốt đẹp. Chị gái của Sreylai, cô San Kongkea, chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền hình địa phương rằng em gái cô đã đề nghị ly hôn từ lâu nhưng Rin không đồng ý. Cặp đôi có với nhau 2 con trai. "Họ trục trặc với nhau khi Sreylai tham gia cuộc thi The Voice, bởi Rin là một kẻ hay ghen tuông", Kongkea chia sẻ với TVFB.

Một người bạn của Sreylai nhận xét nữ ca sĩ là một người thân thiện nhưng thường xuyên than phiền về việc bị chồng đối xử tệ. "Anh ta không muốn Sreylai tham gia các cuộc thi ca hát. Khi cô ấy tham gia The Voice, anh ta luôn mắng mỏ chì chiết cô ấy. Dù họ đã ly thân nhưng anh ta vẫn thường xuyên làm phiền cô ấy", người bạn này chia sẻ.

Sreylai là Á quân The Voice Campuchia mùa hai năm 2016. Sau cuộc thi, Sreylai đã đầu quân cho hãng thu âm Hang Meas. Thông tin về cái chết bất ngờ của Sreylai khiến nhiều khán giả tiếc thương, gửi lời cầu nguyện trên Facebook của nữ ca sĩ.

a-quan-the-voice-campuchia-bi-chong-ban-chet-2

San Sreylai xinh đẹp trong ảnh đăng trên Facebook.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.