Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 mỹ nhân Hoa ngữ bị chê lạm dụng khoe thân trên màn ảnh

Trương Hinh Dư được biết đến khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Phi thành vật nhiễu 2 (2010), mở ra nhiều cơ hội, chỉ một thời gian ngắn đã tham gia hơn 20 tác phẩm. Thế nhưng, ngoài vòng một căng đầy, người ta gần như không thể nhớ mỹ nhân sinh năm 1987 này đã đóng vai gì.
Trương Hinh Dư được biết đến khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Phi thành vật nhiễu 2 (2010), mở ra nhiều cơ hội, chỉ một thời gian ngắn đã tham gia hơn 20 tác phẩm. Thế nhưng, ngoài việc bị chê lạm dụng khoe vòng một, người ta gần như không thể nhớ mỹ nhân sinh năm 1987 này đã đóng vai gì.
Dao kéo đã tạo ra một Liễu Nham gợi cảm, được báo chí Trung Quốc gọi là “mỹ nhân ngực khủng số 1”. Từ công việc người dẫn chương trình chuyển sang đóng phim, cô luôn được các đạo diễn yêu cầu “ăn mặc thoáng mát” để khoe dáng vóc ma quỷ. Vì vậy, vai diễn nào của người đẹp 34 tuổi cũng nhàn nhạt đến vô vị.
Dao kéo đã tạo ra một Liễu Nham gợi cảm, được báo chí Trung Quốc gọi là “mỹ nhân ngực khủng số 1”. Từ công việc người dẫn chương trình chuyển sang đóng phim, cô luôn được các đạo diễn yêu cầu “ăn mặc thoáng mát” để khoe dáng vóc gợi cảm. Vì vậy, vai diễn nào của người đẹp 34 tuổi cũng nhàn nhạt đến vô vị.
Xuất thân ca sĩ nhưng Củng Tân Lượng lại được biết đến khi đóng cùng với Thư Kỳ và Cát Ưu trong bộ phim Phi thành vật nhiễu (2009). Nhắc đến tên cô, khán giả chỉ nhớ đến một mỹ nhân sinh năm 1987 luôn “đốt cháy” màn ảnh bằng vòng một tức tưởi, chứ người ta không quan tâm đến diễn xuất của cô hay dở ra sao.
Xuất thân ca sĩ nhưng Củng Tân Lượng lại được biết đến khi đóng cùng với Thư Kỳ và Cát Ưu trong bộ phim Phi thành vật nhiễu (2009). Nhắc đến tên cô, khán giả chỉ nhớ đến một mỹ nhân sinh năm 1987 luôn “đốt cháy” màn ảnh bằng đường cong gợi cảm mà không quan tâm đến diễn xuất của cô hay dở ra sao.
Được ví như “Lâm Chí Linh Đại lục”, từ khi chuyển từ sàn catwalk sang phim trường vào năm 2003, Châu Vỹ Đồng hoàn toàn thất bại. Ở lĩnh vực diễn xuất, chân dài 32 tuổi từng nổi tiếng với danh hiệu “Siêu mẫu số 1 Trung Quốc” không có lấy một vai để khán giả nhớ đến, dù những nhân vật do thể hiện thường xuyên được máy quay đặc tả vòng một hấp dẫn.
Được ví như “Lâm Chí Linh Đại lục”, từ khi chuyển từ sàn catwalk sang phim trường vào năm 2003, Châu Vỹ Đồng hoàn toàn thất bại. Ở lĩnh vực diễn xuất, chân dài 32 tuổi từng nổi tiếng với danh hiệu “Siêu mẫu số 1 Trung Quốc” không có một vai diễn để khán giả nhớ đến, dù những nhân vật do cô thể hiện thường xuyên được máy quay đặc tả đường cong.
Mỹ nhân sinh năm 1988 Lý Mạn từng đình đám một dạo khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện, mời tham gia bộ phim Hoàng Kim Giáp (2006), khiến nhiều khán giả nam nghẹt thở với bộ trang phục chèn ép vòng một. Tiếc thay, không như “Mưu nữ lang” đàn chị Củng Lợi hay Chương Tử Di, Trương Nghệ Mưu chỉ đưa Lý Mạn đến phim trường chứ không thể đẩy tên tuổi lên cao, thậm chí có lúc cô phải đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình.
Mỹ nhân sinh năm 1988 Lý Mạn từng đình đám một dạo khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện, mời tham gia bộ phim Hoàng Kim Giáp (2006), khiến nhiều khán giả nam nghẹt thở với bộ trang phục khoe triệt để đường cong. Tiếc thay, không như “Mưu nữ lang” đàn chị Củng Lợi hay Chương Tử Di, Trương Nghệ Mưu chỉ đưa Lý Mạn đến phim trường chứ không thể đẩy tên tuổi lên cao, thậm chí có lúc cô phải đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình.
Là một nghê sĩ đa tài, hát hay, múa giỏi, diễn xuất tốt nhưng A Đóa đã sai lầm khi bất ngờ thay đổi hình tượng, gột bỏ chất quê mùa để trở thành một biểu tượng sexy. Mọi cố gắng của mỹ nhân sinh năm 1975 nhận lại toàn quả chua, tên tuổi bị tô đen, những vai diễn chẳng lưu lại chút ấn tượng nào ngoài kiểu ăn mặc ‘tứ bề thoáng mát”, khoe vòng một táo bạo.
Là một nghệ sĩ đa tài, hát hay, múa giỏi, diễn xuất tốt nhưng A Đóa đã sai lầm khi bất ngờ thay đổi hình tượng, gột bỏ chất quê mùa để trở thành một biểu tượng sexy. Mọi cố gắng của mỹ nhân sinh năm 1975 nhận lại toàn quả chua, tên tuổi bị tô đen, những vai diễn chẳng lưu lại chút ấn tượng nào ngoài kiểu ăn mặc quá táo bạo.
Tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương (Trung Quốc), tham gia tác phẩm đầu tiên vào năm 2003, 11 năm theo nghề diễn viên nhưng khán giả hầu như không biết Đường Nhất Phi đã đóng phim gì. Tuy nhiên, khi mỹ nhân sinh năm 1984 trút bỏ trang phục trên một tạp chí đàn ông, người ta lại nhớ đến cô. Luôn tự nhận mình là “diễn viên chuyên nghiệp”, song tiếc là mãi đến nay Đường Nhất Phi vẫn chưa có được một vai đàng hoàng.
Tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương (Trung Quốc), tham gia tác phẩm đầu tiên vào năm 2003, 11 năm theo nghề diễn viên nhưng khán giả hầu như không biết Đường Nhất Phi đã đóng phim gì. Tuy nhiên, khi mỹ nhân sinh năm 1984 trút bỏ trang phục trên một tạp chí đàn ông, người ta lại nhớ đến cô. Luôn tự nhận mình là “diễn viên chuyên nghiệp”, song đến nay Đường Nhất Phi vẫn chưa có được một vai đàng hoàng ngoài những hình ảnh gợi cảm trên màn ảnh.
Đạo diễn Hong Kong Vương Tinh từng thành công khi lăng xê nhiều mỹ nhân cấp ba như Thư Kỳ, Khưu Thục Trịnh… Song với Mạnh Dao, ông lại thất bại dù cô diễn viên Trung Quốc sinh năm 1985 “chịu chơi” hơn, can đảm khỏa thân 100% trước máy quay phim. Không thể thành sao, Mạnh Dao lao vào nhiều đạo diễn khác, sẵn sàng phơi bày cơ thể nhưng vẫn không thể đi vào bộ nhớ của khán giả.
Đạo diễn Hong Kong Vương Tinh từng thành công khi lăng xê nhiều mỹ nhân cấp ba như Thư Kỳ, Khưu Thục Trịnh… Song với Mạnh Dao, ông lại thất bại dù cô diễn viên Trung Quốc sinh năm 1985 can đảm khỏa thân 100% trước máy quay phim. 
Vào nghề năm 13 tuổi, sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng vóc dáng với số đo 3 vòng “giết người”, Lam Yến được biết đến như nữ diễn viên đầu tiên đóng phim cấp ba định dạng 3D Nhục Bồ Đoàn. Tuy nhiên, ngoài những cảnh diễn thiêu cháy ánh mắt khán giả, khoe vòng một đầy sức sống, báo chí chưa hề có một dòng chữ nào đánh giá về diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1986 này.
 
Vào nghề năm 13 tuổi, sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng vóc dáng với số đo 3 vòng “giết người”, Lam Yến được biết đến như nữ diễn viên đầu tiên đóng phim cấp ba định dạng 3D Nhục Bồ Đoàn. Tuy nhiên, ngoài những cảnh diễn thiêu cháy ánh mắt khán giả, mỹ nhân sinh năm 1986 không được đánh giá cao về diễn xuất.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.