Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 địa điểm xuất hiện đến nhàm trong phim Hollywood
Quán Quality Cafe ở Los Angeles hay núi đá Vasquez đã được dùng là bối cảnh quay của hàng chục bộ phim nổi tiếng.

1. Quán Quality Cafe

Quán cà phê Quality ở Los Angeles chắc hẳn là một trong những địa điểm quen thuộc nhất với các mọt phim. Hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như 500 Days of Summer, Mad Men, Mr. and Mrs. Smith, Catch Me if You Can, Million Dollar Baby,...

Quán cà phê Quality ở Los Angeles chắc hẳn là một trong những địa điểm quen thuộc nhất với các mọt phim. Hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như 500 Days of Summer, Mad Men, Mr. and Mrs. Smith, Catch Me if You Can, Million Dollar Baby,... đều có cảnh phim quay ở đây. Thậm chí chỗ ngồi, kiểu cốc với đường viền nâu đỏ ở mép đều được giữ nguyên từ phim này sang phim khác.

2. Trạm năng lượng Action Lane

9-dia-diem-xuat-hien-den-nham-trong-phim-hollywood-1

Toà nhà cũ với kim loại han gỉ cùng các góc tối đổ nát khiến Trạm năng lượng Action Lane trở thành phim trường thích hợp cho các bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động. Cả Aliens Batman đều chọn toà nhà phía Tây London này làm địa điểm quay. 

3. Dinh thự Greystone

Hành lang sang chảnh lát gạch bàn cờ của Greystone cũng là hình ảnh quen thuộc trong nhiều bộ phim Hollywood. Nội thất cổ điển sang trọng cùng vị trí chỉ cách Hollywood 15 phút lái xe là lý do khiến dinh thự này được các đạo diễn yêu thích. Greystone đã làm trường quay của hơn 100 tác phẩm điện ảnh, trong đó có There Will be Blood, The Muppets, Iron Man, Spider Man

Hành lang sang chảnh lát gạch bàn cờ của Greystone cũng là hình ảnh quen thuộc trong nhiều bộ phim Hollywood. Nội thất cổ điển sang trọng cùng vị trí chỉ cách Hollywood 15 phút lái xe là lý do khiến dinh thự này được các đạo diễn yêu thích. Greystone đã làm trường quay của hơn 100 tác phẩm điện ảnh, trong đó có There Will be Blood, The Muppets, Iron Man, Spider Man,...

4. Hatfield House

Thiết kế siêu xa hoa đã biến Hatfield House trở thành nhà của nhiều siêu anh hùng, đại gia tỷ phú cực giàu trên phim. 

Thiết kế siêu xa hoa, lộng lẫy đã biến Hatfield House trở thành nhà của nhiều siêu anh hùng, đại gia tỷ phú cực giàu trên phim.  Căn biệt thự này thuộc quyền sở hữu của hoàng gia Anh nhưng trong thế giới điện ảnh, nó cũng là tư gia của Batman (The Dark Knight), Lara Croft (Tomb Raider), Tarzan (Greystoke: The Legend of Tarzan),...

5. Khu tư dinh Parkwood

Tư dinh xinh đẹp này nổi tiếng là ngôi trường dành cho các dị nhân của Giáo sư X, nó cũng là địa điểm được dùng để quay Billy Madison. Parkwood nằm ở Ontario, Canada và từng là tài sản của gia tộc McLaughlin trong thế kỷ 20. 

Tư dinh xinh đẹp này nổi tiếng là ngôi trường dành cho các dị nhân của Giáo sư X, nó cũng là địa điểm được dùng để quay Billy Madison. Parkwood nằm ở Ontario, Canada và từng là tài sản của gia tộc McLaughlin trong thế kỷ 20. 

6. Fox Plaza

9-dia-diem-xuat-hien-den-nham-trong-phim-hollywood-5

Hãng Fox đã mạnh tay chi tiền để dựng Fox Plaza cho các cảnh quay trong Die Hard. Và để "tiết kiệm", hãng đã tái sử dụng toà nhà để quay một số bộ phim khác như Speed, Airheads,...

7. Tòa nhà Bradbury

Toà nhà Bradbury với kiến trúc lạ mắt, có thể dễ dàng nhận biết qua thiết kế cầu thang cổ điển xếp tầng lên nhau. Đây là bối cảnh của hàng chục bộ phim lớn nhỏ đủ thể loại. Có thể kể đến 500 days of Summer, The Artist, Blade Runner, Wolf, series CSI: NY,... trong danh sách phim quay ở Bradbury.

Toà nhà Bradbury với kiến trúc lạ mắt, có thể dễ dàng nhận biết qua thiết kế cầu thang cổ điển xếp tầng lên nhau. Đây là bối cảnh của hàng chục bộ phim lớn nhỏ đủ thể loại. Có thể kể đến 500 days of Summer, The Artist, Blade Runner, Wolf, series CSI: NY,... trong danh sách phim quay ở Bradbury.

8. Núi đá Vasquez

Núi đá Vasquez nằm ở California, Mỹ. Tuy không phải là địa điểm du lịch đình đám nhưng địa điểm này rất quen thuộc với các nhà làm phim. Nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh ở hành tinh khác đều được quay ở đây.

Núi đá Vasquez nằm ở California, Mỹ. Tuy không phải là địa điểm du lịch đình đám nhưng địa điểm này rất quen thuộc với các nhà làm phim. Nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh ở hành tinh khác đều được quay ở đây như Star Trek, Bones, The New Girl, Friends ... Số phim được quay ở Vasquez có thể lên đến hơn 40 phim.

9. Tầng thượng trung tâm Rockefeller

9-dia-diem-xuat-hien-den-nham-trong-phim-hollywood-8

Khu vườn trên cao vừa sang chảnh vừa thơ mộng này là nơi cả 2 siêu anh hùng nhà Marvel là DaredevilSpider-man dùng là địa điểm quay. Tự thú của một tín đồ shopping cũng chọn nóc nhà Manhattan này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.