Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
 

Dù được thực hiện với mục đích câu khách hay nghệ thuật, các cảnh nóng luôn là một trong những yếu tố hiệu quả trong việc giúp khán giả để ý tới các bộ phim sắp sửa ra mắt.

 
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Dakota Johnson & Jamie Dornan trong Fifty Shades of Grey: Dĩ nhiên, bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học khiêu dâm cùng tên, 50 sắc thái, là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở hiện nay. Tác phẩm điện ảnh sẽ khiến nhiều khán giả phải nóng mặt bởi vô số những cảnh làm tình mãnh liệt giữa hai nhân vật chính. Điều khiến tất cả đặt câu hỏi là liệu các nhà làm phim có dám cho tài tử Jamie Dornan khoe trọn vẹn cơ thể giống như kiều nữ Dakota Johnson hay không, bởi nếu điều đó xảy ra thì mức cấm khán giả của bộ phim sẽ không chỉ dừng lại ở nhãn R. Theo dự kiến, 50 sắc thái cũng sẽ ra mắt khán giả Việt trong dịp lễ Valentine 2015. Nhưng khả năng bộ phim qua được cửa kiểm duyệt còn phụ thuộc rất nhiều vào việc Cục Điện ảnh Việt Nam có kịp đưa quy định mới về phân loại độ tuổi khán giả vào hoạt động hay không.
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Lena Headey trong Game of Thrones: Cảnh nóng của Lena Heady trong mùa năm sắp tới của Game of Thrones gây ra rất nhiều tranh cãi do nữ diễn viên sẽ khỏa thân bên trong một thánh đường và trên một con phố. Điều này khiến cộng đồng tôn giáo tại Croatia, nơi bộ phim bấm máy, phản ứng dữ dội. Chưa kể, kênh HBO tiết lộ thêm rằng, riêng trường đoạn này khiến họ tiêu tốn 200.000 USD, trong đó có chi phí cho các cửa hàng trên phố đóng cửa suốt bốn ngày, cùng hơn 200 nhân viên bảo vệ xung quanh trường quay. Trường đoạn này chắc chắn là một trong những điều khiến khán giả mong đợi mùa năm của Game of Thrones ngay từ lúc này.
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Katherine Waterston trong Inherent Vice: Bộ phim của đạo diễn Paul Thomas Anderson là một trong những ẩn số của mùa giải thưởng điện ảnh 2014 – 2015. Bên cạnh các yếu tố nghệ thuật, cảnh ân ái đầy nhục dục và kéo dài giữa Katherine Waterston với tài tử Joaquin Phoenix cũng là một chi tiết giúp bộ phim thêm phần thu hút trước giờ ra mắt. Sau khi phim được công chiếu tại LHP Quốc tế New York, nhiều nhà phê bình đánh giá Katherine Waterson là ứng viên nặng ký cho hạng mục Nữ diễn viên phục xuất sắc nhất của Oscar 2015. Trong quá khứ, cô cũng từng khoe trọn vòng một trong bộ phim The Babysitters (2007).
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất

Reese Witherspoon trong Wild: Nữ diễn viên 38 tuổi là một trong những ứng viên hàng đầu cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2015 với vai diễn phức tạp trong Wild. Trong phim, Reese Witherspoon hóa thân thành Cheryl, một người phụ nữ đi bộ leo núi hơn 1.600 cây số để tìm lại chính bản thân mình. Và trong các trường đoạn hồi tưởng, người xem sẽ chứng kiến cuộc đời của Cheryl từng bị hủy hoại vì ma túy, tình dục ra sao. Một điều khiến khán giả thực sự tò mò là 16 năm sau khi khỏa thân trong bộ phim Twilight, liệu Reese Witherspoon còn có thể vẫn giữ được phom cơ thể tuyệt vời khi xưa hay không?

9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Juliette Binoche trong Clouds of Sils Maria: Trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân, nữ diễn viên 50 tuổi người Pháp từng không ít lần trút bỏ xiêm y. Điều khiến cảnh nóng trong Clouds of Sils Maria được mong đợi là bởi Binoche sẽ hoàn toàn khỏa thân bên cạnh kiều nữ Kristen Stewart, khi hai nhân vật nữ mà họ hóa thân cùng nhau đi bơi trong phim. Điều thú vị là người đẹp của loạt phim Twilight từng từ chối khoe trọn cơ thể cho cảnh quay này và vẫn mặc đồ lót; còn Juliette Binoche thì lại chẳng có chút ngại ngần nào với những yêu cầu từ phía đạo diễn.
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất

Jennifer Connelly trong Shelter: Người đẹp 43 tuổi cũng không lạ lẫm gì với chuyện cởi đồ trên màn ảnh. Nhưng với bộ phim Shelter do chính chồng cô là Paul Bettany làm đạo diễn, Jennifer Connelly sẽ đẩy giới hạn đi xa hơn nữa. Trong phim, cô hóa thân thành một người nghiện ma túy vô gia cư và phải tìm đủ mọi cách để chống chọi với cơn nghiện và sinh tồn. Theo tiết lộ, cô có một cảnh tiêm ma túy trực tiếp vào vùng kín, cũng như một trường đoạn làm tình với người đàn ông lạ mặt và bị làm nhục đến cùng cực. Shelter vốn là tác phẩm đầu tay của Paul Bettany trên cương vị đạo diễn và xem ra đây sẽ là một màn diễn xuất đáng nhớ nữa đến từ bà xã của anh.

9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất

Shailene Woodley trong White Bird in a Blizzard: Sau thành công vang dội với DivergentThe Fault in Our Stars trong nửa đầu 2014, nữ diễn viên trẻ có một bước tiến bạo dạn với bộ phim tâm lý tuổi teen White Bird in a Blizzard. Dù từng thoáng khoe vòng một trong The Spectacular Now (2013), nhưng bộ phim mới chứng kiến Shailene Woodley thực hiện nhiều cảnh ân ái kéo dài với không một mảnh vải che thân. Điều này cũng chứng tỏ cô vẫn đang cố gắng thách thức bản thân, vượt qua biệt danh “bản sao của Jennifer Lawrence” mà nhiều người gắn cho cô suốt bấy lâu nay.

9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Yana Novikova trong The Tribe: The Tribe là tác phẩm điện ảnh đến từ Ukraine, từng ra mắt tại LHP Cannes 2014 và gây chú ý nhờ việc sử dụng toàn bộ ngôn ngữ ký hiệu với không phụ đề minh họa, cùng rất nhiều cảnh khỏa thân của các diễn viên. Các tài liệu quảng cáo phim cũng không ngần ngại sử dụng những tư thế cực kỳ nhạy cảm của bộ đôi diễn viên Grigory Fesenko và Yana Novikova. The Tribe chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới lạ khi khán giả được thưởng thức cảnh nóng với không một lời thoại nào, buộc phải dựa vào biểu cảm và cử chỉ tay chân của nhân vật để nắm bắt tác phẩm.
9 cảnh nóng trên màn ảnh được chờ đợi nhất
Roxanne Pallett trong Wrong Turn 6: Last Resort: Nữ diễn viên người Anh nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình Emmerdale kéo dài trong ba năm. Ở phần 6 của loạt phim kinh dị Wrong Turn, Roxanne Pallett có một cảnh làm tình hết sức mãnh liệt, khoe trọn toàn bộ cơ thể. Cô tiết lộ mình từng bỏ ra ba tiếng đồng hồ để xem các cảnh nóng trong phim trên YouTube để chuẩn bị cho đúp quay trong ngày hôm sau. Dẫu vậy, đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên trút bỏ xiêm y. Cô từng một lần khoe thân trong bộ phim kinh dị kinh phí thấp Lake Placid 3 hồi 2010.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.