Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 phim kinh dị đáng xem nhất năm 2016
Đây là những bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ cách kể chuyện chặt chẽ và tình tiết rùng rợn đến khó quên.

1. Hush

8-phim-kinh-di-dang-xem-nhat-nam-2016

Maddie là một nữ nhà văn trinh thám bị câm điếc bẩm sinh, đang sống ẩn dật trong một ngôi nhà ven rừng để hoàn thành cuốn tiểu thuyết. Cô bất ngờ phải đối mặt với một kẻ đáng sợ luôn đeo mặt nạ rình rập ngoài cửa sổ. Bộ phim có kinh phí khiêm tốn, diễn viên và lời thoại ít, bối cảnh nghèo nàn nhưng gặt hái thành công vang dội nhờ cách kể chuyện thông minh. 

2. The Conjuring 2

Nhìn vào con số doanh thu, chắc chắn không ai có thể nghi ngờ về độ thành công của Conjuring 2.  dựa trên một trong 10.000 hồ sơ điều tra có thật của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

Nhìn vào con số doanh thu, chắc chắn không ai có thể nghi ngờ về độ thành công của Conjuring 2. Bộ phim có cốt truyện dựa trên một trong 10.000 hồ sơ điều tra có thật của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh, nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con.

3. The Neon Demon

Với suy nghĩ sắc đẹp không phải là tất cả, sắc đẹp là duy nhất, cô gái tỉnh lẻ Jesse (Elle Fanning) với nhiều tham vọng, quyết tâm đến Los Angeles để bắt đầu giấc mơ người mẫu của mình. Chính nét đẹp thơ ngây, đầy sức sống đã giúp cô lọt vào mắt xanh của những ông trùm trong ngành giải trí tại đây. Jesse nhanh chóng có được vị trí mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp lâu năm vẫn luôn mơ ước. Nhưng sự thành công chóng vánh đã khiến tuổi trẻ và sắc đẹp của Jesse luôn bị đe dọa bởi những đối thủ ghen ghét và dùng mọi thủ đoạn để tước đi những gì cô đang có. Sắc đẹp, danh vọng, thù hận& đều là những thứ sẽ luôn đi kèm nhau trên sân khấu cuộc đời mà cả Jesse lẫn những người mẫu khác đều sẽ phải trả giá dù ít hay nhiều.

Với suy nghĩ “sắc đẹp không phải là tất cả, sắc đẹp là duy nhất”, cô gái tỉnh lẻ Jesse (Elle Fanning) nhiều tham vọng quyết tâm đến Los Angeles để bắt đầu giấc mơ người mẫu. Chính nét đẹp thơ ngây, đầy sức sống đã giúp cô lọt vào mắt xanh của những ông trùm trong ngành giải trí tại đây. Jesse nhanh chóng có được vị trí mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp lâu năm vẫn luôn mơ ước. Sự thành công chóng vánh đã khiến tuổi trẻ và sắc đẹp của Jesse bị đe dọa bởi những đối thủ ghen ghét. Đi cùng với lòng đố kỵ là những tội ác đen tối phía sau ánh đèn rực rỡ của sàn diễn. The Neon Demon gây ấn tượng bởi đề tài thời trang vốn khá lạ trong dòng phim kinh dị. Phim còn ghi điểm nhờ bố cục khung hình đầy tính thẩm mỹ. 

4. The Invitation

Bộ phim kể về Will và Eden, một cặp vợ chồng rất yêu thương nhau. Sau một tai nạn dẫn đến cái chết của con trai, Eden bỏ đi. Hai năm sau cô quay lại cùng người chồng mới, ngỏ ý muốn gặp Will để cho qua những đau buồn quá khứ. Trong bữa ăn tối tại chính căn nhà cũ của mình, Will nhận thấy sự kỳ lạ của Eden cũng như những người bạn bí ẩn cô mời đến bữa tối. Will tin rằng Eden và những vị khách đang có một cuộc gặp gỡ ma quái và đáng sợ. Tuy nhiên, khán giả bị đặt trước nỗi băn khoăn không biết chuyện thực xảy ra hay chỉ là phản ứng kỳ quái của Will trong không khí chết chóc.

Bộ phim kể về Will và Eden, một cặp vợ chồng rất yêu thương nhau. Sau một tai nạn dẫn đến cái chết của con trai, Eden bỏ đi. Hai năm sau cô quay lại cùng người chồng mới, ngỏ ý muốn gặp Will để cho qua những đau buồn quá khứ. Trong bữa ăn tối tại chính căn nhà cũ của mình, Will nhận thấy sự kỳ lạ của Eden cũng như những người bạn bí ẩn cô mời đến bữa tối. Will tin rằng Eden cùng những vị khách đang có một cuộc gặp gỡ ma quái và đáng sợ. The Invitation được đánh giá cao nhờ cách dẫn dắt tiết chế, đan xen thực và ảo. 

5. 10 Cloverfield Lane

Không ma quỷ hay đẫm máu me, 10 Cloverfiled Lane vẫn thừa sức khiến người xem căng thẳng tột độ. Michelle sau khi cãi nhau với bạn trai đã quyết định bỏ đi, không may cô gặp một tai nạn xe hơi trên đường. Khi tỉnh dậy, Michelle thấy mình ở trong căn phòng kín thuộc một hệ thống hầm đầy đủ tiện nghi. Tại đây có 2 người đàn ông lạ là cựu lính thuỷ Howard và chàng trai trẻ Emmett. Howard nói với Michelle rằng cô không thể ra ngoài vì một thảm hoạ diệt vong đã xảy ra khiến không khí bị nhiễm độc nặng. Tuy vậy Michelle không tin lời Howard và cô bắt đầu tìm kiếm các manh mối để thoát khỏi căn hầm. Nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc cùng cách kể chuyện tiết chế nhưng hiệu quả là các yếu tố giúp 10 Cloverfield Lane chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả. 

Không ma quỷ hay đẫm máu me, 10 Cloverfiled Lane vẫn thừa sức khiến người xem căng thẳng tột độ. Michelle sau khi cãi nhau với bạn trai đã quyết định bỏ đi, không may cô gặp một tai nạn xe hơi trên đường. Khi tỉnh dậy, Michelle thấy mình ở trong căn phòng kín thuộc một hệ thống hầm đầy đủ tiện nghi. Tại đây có 2 người đàn ông lạ là cựu lính thuỷ Howard và chàng trai trẻ Emmett. Howard nói với Michelle rằng cô không thể ra ngoài vì một thảm hoạ diệt vong đã xảy ra khiến không khí bị nhiễm độc nặng. Tuy vậy Michelle không tin lời Howard và cô bắt đầu tìm kiếm các manh mối để thoát khỏi căn hầm. Nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc cùng cách kể chuyện tiết chế nhưng hiệu quả là các yếu tố giúp 10 Cloverfield Lane chinh phục cả giới chuyên môn lẫn khán giả. 

6. Don't Breathe

8-phim-kinh-di-dang-xem-nhat-nam-2016-5

"Ngôi sao" mới của dòng phim kinh dị vừa xuất hiện đã đánh bại Suicide Squad khỏi vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu. Bộ phim nhanh chóng được đánh giá là một trong những tác phẩm kinh dị xuất sắc nhất của năm. Cô gái Rocky cùng 2 chàng trai là nhóm trộm chuyên đột nhập vào những ngôi nhà giàu có trộm đồ, Trước khi giải nghệ, cả 3 quyết định thực hiện phi vụ tại nhà một cựu quân nhân mù. Nhưng người đàn ông mù và con chó hung dữ của mình không phải là một mục tiêu dễ dàng, ông ta có kinh nghiệm và sự lạnh lùng của một kẻ giết người không ghê tay. Nhóm trộm từ vị thế kẻ ra tay trở thành nạn nhân bị truy đuổi trong ngôi nhà.

7. The Shallows

8-phim-kinh-di-dang-xem-nhat-nam-2016-6

Không "kèn trống rình rang" như các bom tấn hành động, The Shallows vẫn nhận được vô số lời tán dương và thu về doanh thu khủng. Kịch bản bộ phim được có mặt trong Blacklist (Danh Sách Đen gồm những kịch bản hay nhất được giới làm phim Mỹ bình chọn). Bộ phim là quá trình đấu tranh sinh tồn của cô sinh viên trường Y Nancy với con cá mập trắng khát máu giữa mỏm đá cách bờ 20km.  

8. The Witch

The Witch lấy bối cảnh New England năm 1630, một gia đình nông dân bị đuổi khỏi đồn điền của mình buộc phải cùng gia đình chuyển tới sống ở một khu đất hoàng gần cánh rừng bị đồn là nơi trú ngụ của các phù thuỷ. Thế rồi ngay sau đó những chuyện kỳ bí và đáng sợ đã xảy ra, động vật trở nên hung bạo, cây trồng không thể phát triển, một đứa trẻ biến mất và quay về với linh hồn quỷ dữ ở bên trong. Khi nỗi sợ hãi dâng cao cùng các suy diễn hoang tưởng, mọi nghi ngờ đổ về cô con gái tuổi teen Thomasin. Họ buộc tội cô gái trẻ là phù thuỷ trong khi cô một mực phủ nhận. Nhưng khi tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, tình yêu và đức tin của mỗi thành viên trong gia đình đều đứng trước những thử thách kinh hoàng khó quên.

The Witch lấy bối cảnh New England năm 1630, một gia đình nông dân bị đuổi khỏi đồn điền của mình, buộc phải chuyển tới sống ở khu đất hoang, gần cánh rừng bị đồn là nơi trú ngụ của các phù thuỷ. Ngay sau đó những chuyện kỳ bí và đáng sợ xảy ra, động vật trở nên hung bạo, cây trồng không thể phát triển, một đứa trẻ biến mất và quay về với linh hồn quỷ dữ bên trong. Khi nỗi sợ hãi dâng cao cùng các suy diễn hoang tưởng, mọi nghi ngờ đổ về cô con gái tuổi teen Thomasin. Họ buộc tội cô gái trẻ là phù thuỷ. Sự kiện kỳ bí đặt tình yêu và đức tin của mỗi thành viên trong gia đình đứng trước một thử thách kinh hoàng. The Witch được các chuyên gia chấm 91% trên website điện ảnh uy tín Rotten Tomatoes. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.