Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 nhân vật khán giả mong xuất hiện trong 'Supergirl' mùa 2

"Supergirl" mùa 1 khép lại với nhiều lời khen từ khán giả và giới phê bình. Phim đạt được rating cao trong số các series về anh hùng nhưng vẫn còn rất nhiều nhân vật chưa lộ diện.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 1

Krypto: 

Xuất hiện lần đầu trong thời kỳ Golden Age Superman, Krypto the Superdog là gương mặt chủ chốt của loạt truyện Silver Age SupermanGold Age Superman. Trong truyện, siêu khuyển Krypto thường sánh vai bên Clark Kent tại thị trấn Smallville. Đây vốn là chú chó Supergirl Kal-El nuôi từ nhỏ tại hành tinh Krypton.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 2

Valor: 

Valor còn được biết đến với cái tên Lar-Gand, M’Onel hay Mon-El, là người Kryptonian nổi tiếng không kém gì Superman. Vốn là một người ngoài hành tinh mất trí nhớ và lạc đến hành tinh Krypton, Valor không bị dị ứng với đá Kryptonite mà với chất hóa học chì. Valor là thành viên quan trọng của đội Legion of Superheres và là anh trai ruột của nhân vật Superboy.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 3

Legion of Superheroes

: 

Legion of Superheroes là nhóm các anh hùng thiếu niên sống tại thế kỷ 30, trong đó nổi bật có nhân vật Superboy. Họ thường xuyên đi du hành thời gian, là loạt nhân vật phụ của DC Universe được độc giả yêu thích. Một số gương mặt chủ chốt của Legion of Superheroes là Bouncing Boy, Triplicate Girl, Shadow Lass và Matter-Eater Lad.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 4

Mary Marvel: 

Mary Marvel 

là em gái sinh đôi của Captain Marvel, do đó có sức mạnh tương tự như anh trai. Mary là một trong số những nữ anh hùng nổi bật của DC bên cạnh Supergirl Kara. DC cũng chú trọng khai thác chuyện xoay quanh gia đình Marvel, họ được độc giả yêu thích không kém anh em Superman và Supergirl. 

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 5

Stargirl và S.T.R.I.P.E.

Hai nhân vật là bộ đôi siêu nhân thời hậu Thế chiến thứ 2 rất được yêu thích. Stargirl và S.T.R.I.P.E. là hai nữ thiếu niên với siêu sức mạnh có thể trạng hơn người và biệt danh được đặt theo trang phục họ mặc. Bộ đôi trên và Supergirl trong truyện gốc là bạn thân, đã từng nhiều lần kết hợp chiến đấu.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 6

Batgirl: 

Bất chấp sự thù địch giữa Batman và Superman, Batgirl và Supergirl lại là đồng minh và bạn bè thân thiết lâu năm trong cả truyện tranh và phim hoạt hình chuyển thể. Việc đưa Batgirl lên màn ảnh live-action sẽ không dễ dàng do những vấn đề bản quyền, nhưng không có nghĩa là người hâm mộ không có quyền hy vọng vào sự hội ngộ của bộ đôi bạn thân dễ thương.

8 nhan vat khan gia mong xuat hien trong 'Supergirl' mua 2 hinh anh 7

Power Girl: 

Trong DC Extended Universe, khái niệm Multiverse tồn tại, do vậy Kara Zor-El của Earth 2 hoàn toàn có thể sánh đôi cùng Power Girl của Earth 1. Vốn cùng là một nhân vật, Supergirl chính là Power Girl nhưng họ ở hai chiều không gian vũ trụ khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai hình tượng nhân vật là màu tóc và trang phục.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.