Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 phim châu Á không nên xem khi... đang ăn kiêng
'Thực thần', 'Đôi đũa mạ vàng', 'Ván bài gia nghiệp'… 'chống chỉ định' cho những cô nàng đang lên kế hoạch giảm cân.
7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng

Xem phim là một cách giải trí vừa nhẹ nhàng vừa thú vị. Hạnh phúc lớn và đơn giản nhất chính là khi dạ dày được lấp đầy.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-1

… và không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xem một bộ phim mình thích, vừa nhâm nhi những món ăn ngon. Đặc biệt là khi xem những bộ phim dưới đây thì nên dẹp lại hết các kế hoạch ăn kiêng. Bởi vì dạ dày của bạn sẽ thực sự bị "tra tấn" trước những thước phim dễ rơi nước bọt này.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-2

1. Nàng Dae Jang Geum

Nàng Dae Jang Geum là bộ phim cổ trang nói về một nữ thần y suýt trở thành nữ thái y đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc. Trước khi trở thành đại phu xuất sắc, nàng Dae Jang Geum là một nữ tỳ ở gian bếp chính, chuyên phụ trách ẩm thực cho hoàng cung. Bộ phim sẽ giới thiệu cho chúng ta rất nhiều mỹ thực cung đình cùng nét văn hóa ẩm thực đặc sắc Hàn Quốc thời Chosun. Bỏ qua vấn đề thâm cung nội chiến hay chính trị phức tạp, Nàng Dae Jang Geum thực sự là bữa tiệc cung đình tuyệt vời "chống chỉ định" cho các nàng đang ăn kiêng.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-3

Một bữa ăn nhẹ dễ gây thòm thèm trong Nàng Dae Jang Geum.

2. Thực thần

Nhà sản xuất từng quảng cáo rằng Thực thần đảm bảo sẽ làm cho bất cứ ai cũng phải cảm thấy siêu đói. Thậm chí, danh mục đồ ăn trong phim còn trông hấp dẫn đến mức khán giả chỉ muốn bay lên thiên đường. Đài tvN đã làm đến 2 phần phim, trong đó, nhân vật Gu Dae Young là một blogger chuyên viết về ẩm thực. Anh không thích ăn một mình nên kết bạn với những người sống một mình, rủ họ cùng ăn. Những bữa ăn ngon nhưng hiu quạnh xuất hiện ở cả 2 phần phim.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-4

Nhà sản xuất đảm bảo bạn sẽ siêu đói vì những bữa ăn đặc sắc trong phim.

3. Bữa tiệc của các vị thần

Lấy bối cảnh tại một nhà hàng truyền thống có lịch sử hàng trăm năm là Ariang, Bữa tiệc của các vị thần kể về 2 nữ đầu bếp xinh đẹp luôn tìm tòi, nghiên cứu ra những món ăn độc đáo. Qua những cuộc thi tài về những món ăn truyền thống Hàn Quốc, khán giả không chỉ được chứng kiến quá trình chế biến các món ăn kỳ công mà còn tha hồ chảy nước miếng khi nhìn thấy "thành quả" sau những trận so tài của 2 người đẹp.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-5

Bữa tiệc của các vị thần hứa hẹn sẽ là bữa tiệc thị giác cho khán giả màn ảnh nhỏ.

4. Hương vị tình yêu

Với khung cảnh học đường cấp 3 trong một cuộc thi nấu ăn, Hương vị tình yêu kể về sự thay đổi hoàn toàn của những cô cậu học sinh sau khi gặp thầy giáo mới - đầu bếp nổi tiếng Michelin Oscar Han. Từ việc lột vỏ khoai tây, dùng dao đến xác định nguyên liệu cho món ăn, bộ phim hài tình cảm Đài Loan đều thể hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp với những thước phim đẹp khỏi chê. Bộ phim được cảnh báo là không nên xem khi dạ dày đang rỗng.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-6

Không chỉ được thưởng thức bữa ăn thị giác hoành tráng, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

5. Đôi đũa mạ vàng

Nhân vật Cao Thiên Bảo là người sành ăn, từng nếm qua rất nhiều cao lương mỹ vị nhưng vì gia đình thất thế, anh phải bôn ba với người hầu kiếm sống bằng nghề bán bánh sữa. Trên đường phiêu bạt, Cao Thiên Bảo gặp gỡ và kết giao với nhiều người bạn mới, trong đó có hoàng tử Dận Chân. Dận Chân và Thiên Bảo tính tình hợp nhau, sau đó Thiên Bảo được vào Ngự thiện phòng làm ngự trù, gặp được đối thủ Thái Hạc Đình. Từ đây, những cuộc chiến ẩm thực mỹ vị không ngừng diễn ra.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-7

Đôi đũa mạ vàng là một tác phẩm ấn tượng của đài TVB (Hong Kong) năm 2014.

6. Ván bài gia nghiệp

Ván bài gia nghiệp kể về cuộc chiến giữa 2 đầu bếp đồng thời là 2 anh em để giành quyền kế thừa nhà hàng shushi của người cha là "ông trùm ẩm thực" Hong Kong. Bộ phim cho thấy sự tỉ mỉ, công phu để tạo ra món ăn truyền thống đặc sắc của Nhật Bản. Bộ phim tình cảm của đài TVB gây sốt nhờ dàn diễn viên gạo cội Tạ Thiên Hoa - Trương Trí Lâm - Hồ Hạnh Nhi - Dương Di, các màn thi tài ẩm thực gay cấn, đẹp mắt.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-8

Nếu là fan của ẩm thực Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua Ván bài gia nghiệp.

7. Đầu bếp bí ẩn

Hạ Tình Hựu là một cô gái trẻ đầy ước mơ và hoài bão với nghề ẩm thực. Cô tìm mọi cách để học lóm tay nghề của đầu bếp Phó Tại Vũ. Bộ phim kể về hành trình cô đầu bếp xinh đẹp đi tìm công thức món cơm chiên tuyệt vời của người cha quá cố mà mùi vị chỉ còn lưu giữ trong ký ức. Nam nữ chính đã trải qua những cuộc thi tài gay cấn, qua đó khám phá được bí mật ẩn giấu đằng sau những món ăn nức tiếng một thời.

7-phim-chau-a-khong-nen-xem-khi-dang-an-kieng-9

Bộ phim hài hước, lãng mạn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với ẩm thực Đài.

Suva (Theo ione)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.