Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’

“Avengers: Age of Ultron” tung ra đoạn trailer hoành tráng thứ ba và cũng là cuối cùng, trước khi oanh tạc các rạp chiếu phim trên toàn cầu từ cuối tháng 4.

Nguồn gốc của Ultron

Thông qua lời thoại của chính Ultron và thú nhận của Tony Stark (Robert Downey Jr.) với Bruce Banner (Mark Ruffalo), khán giả được biết trí tuệ nhân tạo này vốn sinh ra từ một dự án của Người Sắt. Dự án của Iron Man mang mục đích tự động hóa những công việc của một siêu anh hùng nhưng rốt cuộc đã thất bại. Ultron (James Spader) nói: “Ta được thiết kế nên để bảo vệ thế giới. Nhưng chỉ có một con đường duy nhất để dẫn tới hòa bình: sự tuyệt diệt của loài người”.

Chi tiết này khác với nguyên tác, bởi ở trong thế giới truyện tranh, Hank Pym/Ant-Man mới là người chịu trách nhiệm về sự ra đời của Ultron.

Bản chất của cặp song sinh Quicksilver - Scarlet Witch

Bộ đôi dị nhân lần đầu xuất hiện trong đoạn cuối của Captain America: The Winter Soldier, khi họ đang bị Baron Strucker và tổ chức HYDRA giam giữ. Qua đoạn trailer mới của Age of Ultron, dường như Ultron tìm ra vị trí của Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) rồi giải thoát cho họ.

Nếu xem xét kỹ đoạn trailer mới, hai nhân vật này vừa chiến đấu cùng, vừa chống lại nhóm Avengers. Có thời điểm, Scarlet Witch tìm cách điều khiển Black Widow (Scarlett Johansson), còn khả năng tốc độ giúp Quicksilver khiến Captain America (Chris Evans) lãnh trọn một cú đấm mà không kịp phản đòn. Thế rồi, cặp song sinh này lại đứng phía sau Thor (Chris Hemsworth) trong trận đại chiến, khi vị Thần Sấm gửi lời thách thức tới Ultron.

7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’
Cặp song sinh Quicksilver - Scarlet Witch hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho cốt truyện của Age of Ultron.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngờ vực là trường đoạn nhóm Avengers đối mặt Ultron trong một nhà máy cũ kỹ, bởi lúc này cặp song sinh lại đứng phía sau trí tuệ nhân tạo. Câu hỏi được đặt ra là trường đoạn này xảy ra ở đầu hay cuối phim, và liệu Quicksilver cùng Scarlet Witch có phản bội lại nhóm siêu anh hùng hay không?

Hulk và Black Widow nảy sinh tình cảm

Nhìn lại cả ba đoạn trailer của Avengers: Age of Ultron, tiến sĩ Bruce Banner và nữ điệp viên Natasha Romanoff có hai khoảnh khắc đáng nhớ. Ở đoạn đầu tiên, Black Widow tìm cách xoa dịu Hulk trên một chiếc phi thuyền. Còn đến đoạn trailer cuối cùng, Bruce và Natasha có một khoảnh khắc khá gần gũi, dường như ám chỉ cho chuyện tình cảm sẽ nảy sinh giữa hai người trong Age of Ultron.

7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’
Khoảnh khắc tình cảm giữa Black Widow và The Hulk.

Đá Vô cực xuất hiện

Ở khoảnh khắc 1:15, Tony Stark tìm ra cây quyền trượng của Loki trong tập Avengers trước. Đây là một trong sáu Viên đá Vô cực mà siêu ác nhân Thanos tìm kiếm khắp cả ngân hà từ các bộ phim trước.

Mầm mống của sự kiện Civil War

Trong đoạn trailer mới, Captain America nói rằng: “Tôi chán phải chứng kiến cảnh người khác trả giá cho những lỗi lầm của chúng ta rồi”. Cuộc chiến cam go giữa nhóm Avengers và Ultron khiến nhiều dân thường thiệt mạng, và điều đó hẳn khiến một người ngay thẳng như Chris Evans bị dằn vặt không nguôi. Điều đáng nói là Ultron lại đến từ Tony Stark và mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man chắc chắn sẽ trở nên căng thẳng từ đây, khơi mào cho những sự kiện ở bộ phim Captain America: Civil War sau này.

7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’
Captain America cảm thấy dằn vặt vì những hậu quả mà cuộc chiến giữa Avengers và Ultron gây ra.

Những trận chiếu đấu hoành tráng

Một bom tấn siêu anh hùng như Age of Ultron chắc chắn đem đến những trận chiến đấu tầm cỡ. Ở một cảnh quay mới được hé lộ, Ultron bị trúng phải chiếc khiên adamantium của Captain America nhưng không hề hấn gì; cuộc chạm trán giữa Hulk và Hulkbuster của Iron Man gây ra hư hại lớn; còn khi bị Thor thách thức, tên Ultron lập tức cử đến một đội quân người máy đầy hung hãn.

7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’
Cuộc chiến giữa Hulk và Hulkbuster của Iron Man là trường đoạn hành động được rất nhiều fan nguyên tác truyện tranh chờ đợi.

Nhân vật mới The Vision

Trong những khung hình cuối cùng của đoạn trailer mới, khán giả được thoáng trông thấy người máy siêu anh hùng The Vision do Paul Bettany thủ vai. Đây là nhân vật được Marvel Studios cất giấu rất kỹ, chưa để lọt ra bất cứ hình ảnh tạo hình nào trước đó. Avengers: Age of Ultron khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/4.

7 hé lộ từ trailer cuối của siêu bom tấn ‘Avengers 2’
Hé lộ tạo hình của người máy siêu anh hùng The Vision.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.