Press Esc to close

Thông tinWorld
7 điểm đến kinh dị thử thách thần kinh của bạn

Hầm mộ dưới lòng thủ đô Paris, đầm lầy Manchac ở Mỹ hay đảo Búp Bê của Mexico là những địa điểm không dành cho các teens yếu tim đâu ạ.

1. Đầm lầy Manchac, Mỹ
Manchac còn được biết đến với tên gọi đầm lầy ma. Khi tới đây, du khách sẽ có cảm giác rợn tóc gáy vì một không khí ma quái của những ngôi mộ lớn, cá sấu và cây cối có hình thù kỳ dị. Đầm lầy này gắn liền với truyền thuyết về một lời nguyền thần bí từ những năm 1920. 3 ngôi làng với rất nhiều người dân sinh sống trong vùng đã biến mất một cách bí ẩn sau cơn bão năm 1915.

 

2. Bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng, Campuchia
Tuol Sleng là bảo tàng tố cáo tội ác diệt chủng của Khmer Đỏ suốt giai đoạn năm 1975 – 1979. Tòa nhà 4 tầng của bảo tàng khá lạc lõng so với cảnh quan xung quanh bởi sự cũ kỹ, vắng vẻ, đặc biệt là không ánh đèn và độ im lặng đến rợn người khi chiều buông xuống.

 

3. Khách sạn Stanley, Mỹ
Nhà văn Mỹ Stephen King đã dành cả một dịp cuối tuần để ở khách sạn Stanley vào năm 1973. Chính sự ghê sợ ở nơi này đem lại nguồn cảm hứng, giúp tác phẩm kinh dị “The Shining” của ông ra đời. Khách sạn được xây dựng bởi FO Stanley, người phát minh ra ô tô Stanley vào năm 1907. Những câu chuyện ma rùng rợn là một phần lịch sử của nơi này.

 

4. Đảo Isla de las Muñecas, Mexico
Isla de las Munecas hay còn gọi là đảo Búp Bê nằm giữa kênh đào Xochimico, Mexico. Một người nông dân chăm nom trên đảo bị ám ảnh bởi cái chết đầy bí ẩn của cô bé ở gần đó. Để cầu nguyện cho linh hồn bé gái, ông đã thu lượm hàng trăm con búp bê và treo chúng lên cây trên đảo.

 

5. Thành phố Pripyat, Ukraine
Pripyat là một thành phố bị bỏ hoang thuộc vùng Kiev Oblast, phía bắc Ukraine và gần biên giới Belarus. Nơi đây được xây dựng từ năm 1970 để làm chỗ ở cho công nhân nhà máy điện nguyên tử Chernobyl. Sau thảm họa nguyên tử xảy ra năm 1986, toàn bộ hơn 50.000 dân cư đã di tản hết và để lại một thành phố hoang tàn.

 

6. Phá Chuuk, Micronesia
Phá Chuuk (còn gọi là Truk) là nghĩa địa tàu chiến lớn nhất hành tinh đang nằm dưới đáy đại dương. Năm 1944, Mỹ thực hiện chiến dịch lớn tại đây và nhấn chìm 60 máy bay cùng 275 tàu chiến Nhật. Hành trình khám phá Chuuk là chuyến thám hiểm vừa đáng sợ vừa kỳ thú đối với dân mê lặn biển.

 

7. Hầm mộ Paris, Pháp
Catacombes de Paris là nghĩa trang nằm trong lòng đất ở kinh đô ánh sáng, nơi yên nghỉ của khoảng 6 triệu người Pháp. Không đơn giản chỉ là một hầm mộ, nơi đây còn giống như bộ sưu tập nghệ thuật vì được trang trí lại bằng cách xếp các bộ xương và chạm khắc những thành phố thu nhỏ lên đá.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.