Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

Cùng Zing.vn điểm danh các bom tấn cuối năm có khả năng vượt mức 307 triệu USD tại Bắc Mỹ của “Guardians of the Galaxy” và 1,08 tỷ USD trên toàn cầu của “Transformers 4".

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

The Hobbit: Battle of the Five Armies (19/12): Tập thứ ba và khép lại toàn bộ loạt bom tấn The Hobbit hiện là ứng viên số một lật đổ ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ lẫn trên toàn cầu trong năm 2014. Dù tập phim trước là The Desolation of Smaug “chỉ” có doanh thu 958 triệu USD toàn cầu, nhưng theo truyền thống phòng vé, tập cuối cùng của một loạt phim thường sẽ gặt hái được kết quả cao hơn các tập trước. Trong phần cuối, khán giả sẽ được chứng kiến một trận thư hùng hoành tráng giữa năm đạo binh gồm Orc, Sói ma, người lùn ở Dãy đồi Sắt, người dân thị trấn ven hồ và tiên rừng Mirkwood.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

The Hunger Games: Mockingjay - Part I (21/11): Tập The Hunger Games đầu tiên có chi phí sản xuất chỉ 75 triệu USD, nhưng thu về tới gần 700 triệu USD. Tập phim thứ hai, Catching Fire, đưa con số này lên một mức cao hơn: 865 triệu USD. Sẽ không ngạc nhiên nếu Mockingjay - Part I trong tháng 11 tới có thể chạm ngưỡng 1 tỷ USD nhờ những thị trường phim đang phát triển mạnh mẽ như Trung Quốc. Nếu tập phim thứ ba về nhân vật nữ nhi hành động Katniss Everdeen có thể thực sự vượt qua những con robot biến hình trên cấp độ toàn cầu trong năm 2014, đó có lẽ là một điều hoàn toàn xứng đáng.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

Interstellar (7/11): Christopher Nolan là một trong những tên tuổi đạo diễn được kính trọng nhất tại Hollywood vào lúc này. Mỗi bộ phim mới của ông là một sự kiện điện ảnh đối với người hâm mộ trên toàn cầu và bom tấn Interstellar chắc chắn không phải ngoại lệ. Giữ kín gần như toàn bộ nội dung, khán giả chỉ biết bộ phim xoay quanh chuyến du hành ra ngoài không gian để đi tìm hành tinh có sự sống mới của nhân loại, quy tụ một dàn sao cực khủng gồm Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Michael Caine, Jessica Chastain... Một tác phẩm giống như InterstellarInception, tức được dựa trên ý tưởng nguyên gốc của Christopher Nolan, từng gần chạm mốc 300 triệu USD tại Bắc Mỹ và đạt hơn 800 triệu USD trên toàn cầu hồi mùa hè 2010. Interstellar thực sự sẽ là chú “ngựa ô” tại các phòng vé trong cuối năm 2014.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

The Penguins of Madagascar (26/11): Doanh thu toàn cầu của Madagascar 3: Europe’s Most Wanted lên tới hơn 750 triệu USD, nên không thể đánh giá thấp tiềm năng của những chú chim cánh cụt trong bộ phim ăn theo này. Ra mắt sau Big Hero 6 đúng hai tuần, The Penguins of Madagascar không có đối thủ trực tiếp đến từ cùng dòng phim. Và nếu thực sự chất lượng, bộ phim hoàn toàn có thể tạo ra một chuỗi thành công kéo dài tại các phòng vé cho tới tận hết năm.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

Big Hero 6 (7/11): Bộ phim ăn khách nhất năm ngoái là một tác phẩm hoạt hình: Frozen. Thế nên hãng Disney hoàn toàn có quyền hy vọng vào tác phẩm mới mang tên Big Hero 6 trong dịp cuối năm 2014. Đây là bộ phim đầu tiên có nguyên tác là truyện tranh Marvel và được xưởng hoạt hình Disney sản xuất, xoay quanh cậu bé sáng chế thiên tài Hiro Hamada và việc cậu sáng lập nên nhóm siêu anh hùng mang tên Big Hero 6 để chống lại một thế lực tội ác. Nếu như có thể chinh phục thị trường châu Á giống như Frozen, một thành tích phòng vé khả quan dành cho Big Hero 6 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014

Night at the Museum: Secret of the Tomb (18/12): Hai tập phim Đêm ở viện bảo tàng của Ben Stiller tới nay đã thu về khoảng 1 tỷ USD doanh thu. Thế nên, tập phim thứ ba mang tựa đề Secret of the Tomb hẳn sẽ là một gương mặt không thể bỏ qua tại phòng vé. Có thể Night at the Museum: Secret at the Tomb sẽ không có doanh thu toàn cầu quá ấn tượng, nhưng tại riêng Bắc Mỹ, nhờ được phát hành đúng vào kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và nhắm tới đối tượng gia đình, bộ phim hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một trong những lần cuối cùng khán giả được chứng kiến danh hài Robin Williams quá cố xuất hiện trên màn ảnh rộng.

7 bom tấn cuối năm có thể trở thành phim ăn khách nhất 2014
 

Gone Girl (3/10): Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên bán rất chạy của Gillian Flynn, có sự tham gia của tài tử Ben Affleck và do David Fincher làm đạo diễn. Gone Girl xoay quanh vụ án mất tích của một người vợ và những khuất tất của người chồng khiến anh này bị giới truyền thông biến thành nghi phạm giết vợ mình. Trên thực tế, cơ hội giành ngôi vương tại phòng vé chung cuộc của Gone Girl là không cao, nhưng bộ phim hoàn toàn có thể nối tiếp những thành công của dòng phim chuyển thể từ văn học như Life of Pi, hay xa hơn là The Da Vinci Code, để có thể tạo ra một sự khác biệt nào đó. Dù sao, ngoài cuộc đua phòng vé, Gone Girl và đạo diễn David Fincher còn muốn nhắm tới các giải thưởng điện ảnh nữa khi đây sẽ là bộ phim khai mạc LHP New York 2014.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.