Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman

 

Sau khi trailer mới của bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” ra mắt, nữ siêu anh hùng Wonder Woman thu hút sự chú ý từ công chúng không kém gì Người Dơi và Siêu Nhân.

Khi xuất hiện tin Gal Gadot được nhận vai nữ công chúa chiến binh Diana Prince/Wonder Woman ở Batman v Superman: Dawn of Justice, không ít người cảm thấy hoài nghi về quyết định của đội ngũ sản xuất.

Hoa hậu Israel 2004 là một người xinh đẹp, quyến rũ, nhưng cô quá gầy gò, yếu đuối so với hình tượng siêu anh hùng trong nguyên tác truyện tranh. Nhưng sau khi góp mặt trong đoạn trailer mới của bom tấn, các fan của DC Comics đều cảm thấy bất ngờ và bị thuyết phục bởi Gal Gadot.

Trên thực tế, nếu ai đó thử tìm hiểu về tiểu sử của Gal Gadot, họ hẳn còn cảm thấy ấn tượng hơn thế. Trước khi làm người mẫu và diễn viên, nàng hoa hậu mảnh khảnh từng gia nhập quân ngũ suốt hai năm trời và lúc này đã có một gia đình hạnh phúc. Gal Gadot là mẫu phụ nữ thông minh, chín chắn, một nguyên mẫu Wonder Woman ở ngoài đời thực mà người ta luôn tìm kiếm.  

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
Gal Gadot thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho Wonder Woman.

Diễn viên đầu tiên đóng Wonder Woman không phải người Mỹ

Khi nhắc đến Wonder Woman, đa số khán giả sẽ nhớ ngay tới Lynda Carter. Hình ảnh của cô gắn liền với chuỗi phim truyền hình về nhân vật, tôn vinh vẻ đẹp “thuần Mỹ” qua mái tóc nâu sẫm và đôi mắt xanh lơ. Lynda Carter đẹp tới nỗi không ít người coi cô là biểu tượng nhan sắc của mọi thời đại.

Song, ở nguyên tác truyện tranh, quê hương của nàng chiến binh không phải là nước Mỹ mà là một vùng đất huyền thoại mang tên Themyscira. Bằng việc chọn Gal Gadot, một cô gái đến từ vùng Trung Đông, các nhà sản xuất dường như muốn nhắc nhở người xem về xuất thân thực sự của nữ siêu anh hùng. 

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
So sánh hai phiên bản Wonder Woman của Lynda Carter và gal Gadot.

Hai năm phục vụ trong Lực lượng Quốc phòng Israel

Nhìn bề ngoài, Gal Gadot có thể trông như một tiểu thư chân yếu tay mềm. Nhưng thực ra cuộc đời của mỹ nhân không êm đềm như người ta tưởng. Năm 2004, ngay sau khi giành vương miện Hoa hậu Israel, cô lập tức gia nhập lực lượng quân đội của chính phủ. Israel vốn là một trong ba quốc gia hiếm hoi trên thế giới cho phép các nữ quân nhân tham gia tiền tuyến.

Điều đó đồng nghĩa rằng Gal Gadot đã phải trải qua nhiều ngày tháng trèn luyện gian khổ, phải đi tuần và tập dùng vũ khí chiến đấu. Đây cũng chính là lý do khiến đạo diễn Justin Lin chọn cô vào vai Gisele ở series Fast & Furious sau này.

Phát cuồng vì những chiếc motor

Giống như nhân vật Gisele trong Fast & Furious thường xuyên xuất hiện trên yên xe máy, Gal Gadot ở ngoài đời sở hữ niềm đam mê với những chiếc motor. Cô sở hữu một chiếc Ducati Monster phiên bản 2006 màu đen hầm hố và thường xuyên sử dụng nó làm phương tiện di chuyển.

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
Gal Gadot đam mê xe motor y hệt nhân vật Gisele trong loạt Fast & Furious.

Dĩ nhiên sở thích xe cộ không quyết định khả năng hóa thân vào vai diễn, nhưng một chút hoang dã trong Gal Gadot sẽ khiến người ta thấy được sự tương đồng giữa cô và Wonder Woman trên màn ảnh.

Con nghiện” công việc

Dù đã có gia đình, Gal Gadot vẫn mải miết với lịch làm việc dày đặc. Ngoài thời gian chăm sóc chồng con, cô thường bay đi bay lại giữa Israel và Mỹ để quay phim và tham gia sự kiện.

Không những thế, mỹ nhân còn cùng chồng sở hữu một khách sạn năm sao sang trọng ở thủ đô Tel Aviv. Nếu ghé thăm khách sạn , bạn thậm chí có thể bắt gặp Gal Gadot... tự gấp khăn trải giường cho khách. Ý tưởng kinh doanh nảy sinh từ việc cô phải đi đi về về, ở trọ tại nhiều khách sạn khác nhau tại Mỹ.

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
Gal Gadot bên cạnh chồng trong ngày lên xe hoa.

Mối duyên nợ với “Bond Girl”

Gal Gadot từng đi thử vai một bóng hồng bên cạnh chàng điệp viên quyến rũ nhất màn ảnh, James Bond. Đó là nhân vật Camille Montes trong tập phim Quantum of Solace.

Tuy nhiên, vai diễn sau này thuộc về người đẹp Olga Kurylenko. Còn giám đốc casting cảm thấy Gal Gadot phù hợp hơn với vai Gisele ở Fast & Furious nên đã giới thiệu cô cho đạo diễn Justin Lin.

Nhưng rồi Gal Gadot vượt qua chính Olga Kurylenko để trở thành Wonder Woman ở Batman v Superman: Dawn of Justice. Một ứng viên nặng ký khác mà cô đánh bại là Elodie Yung, người từng có 9 năm tập luyện môn võ karate. Điểm chung của cả ba nữ diễn viên là họ đều không phải người Mỹ, sở hữu mái tóc và đôi mắt màu sẫm.

Luôn luôn tự tin ở bản thân

Trước những nghi vấn liên quan đến ngoại hình của cô không đủ “gợi cảm” để vào vai Wonder Woman, nữ diễn viên dí dỏm trả lời rằng: “Wonder Woman là người Amazon, mà sử sách thường ghi rằng phụ nữ Amazon chỉ có một bên vú. Thế nên nếu các bạn muốn mọi thứ giống y như sách, thì đó là một vấn đề lớn đấy”.

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
Mỹ nhân người Israel từng phải miệt mài tập luyện để có thể vào vai Wonder Woman.

Cùng lúc đó, cô lao vào rèn luyện các bộ môn kung fu, kickboxing, jujutsu, võ Brazil, đánh kiếm… để có được hình thể săn chắc, khỏe mạnh nhưng không quá cơ bắp. Thật ngạc nhiên khi không ai thắc mắc về ngoại hình gầy gò của Christian Bale hay tấm thân “bồ tượng” của Chris Pratt trước khi họ trở thành Batman hay Star-Lord, nhưng tất cả lại quay ra phàn nàn về cơ thể mảnh mai của Gal Gadot.

Một người phụ nữ hài hước và đáng yêu

Gal Gadot là ai? Cô ấy là một nữ diễn viên, người mẫu, cựu chiến binh, doanh nhân, người mẹ, người vợ và luôn luôn tươi cười bất chấp mọi sức ép. Đứng trước làn sóng phản đối khi mới tham gia vào thế giới phim siêu anh hùng của DC, Gal Gadot khiêm nhường và im lặng chứng tỏ rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng từ nhà sản xuất.

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman
Phong thái tự tin và rạng rỡ của Gal Gadot tại buổi giới thiệu siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice tại sự kiện Comic-Con 2015.

Cô cũng thường xuyên tham gia các sự kiện từ thiện và xã hội. Ở bất cứ nơi nào có mặt, Gal Gadot luôn gây thiện cảm nhờ nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin.

Theo một số nguồn tin, mỹ nhân chỉ ký hợp đồng tham gia ba phim có sự xuất hiện của Wonder Woman với Warner Bros. Song, nếu nhân vật gặt hái được nhiều sự yêu thích, cô hoàn toàn có thể kéo dài hợp đồng ấy, giống như những gì từng xảy ra giữa Robert Downey Jr. và Marvel Studios cùng Disney.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.