Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bật mí thú vị về Hyun Bin

"The Fatal Encounter" - bộ phim mới nhất và cũng là đầu tiên của Hyun Bin kể từ khi xuất ngũ - là một trong những phim Á hiếm hoi được ra rạp tại Mỹ trong năm nay.

1. Hyun Bin là thành viên đội bóng chày nghiệp dư do chính các sao Hàn lập nên. Ngoài Hyun Bin, đội quy tụ một loạt gương mặt điển trai của làng giải trí như Jang Dong Gun, Lee Jong Hyuk, Kim Seung Woo, Hwang Jung Min, Ji Jin Hee,...

Nhập mô tả cho ảnh

2. Năm 2004, Hyun Bin tốt nghiệp khoa Sân khấu trường đại học Chung Ang. 5 năm sau, chàng tài tử điển trai tiếp tục con đường học hành khi theo học thạc sĩ tại đây.

3. Ban đầu, Hyun Bin không hề hiểu nghĩa của câu thoại "Kim Soo Han Moo" nổi tiếng mà anh nói trong bộ phim Secret Garden. Khi mới đọc kịch bản, anh đã phải hỏi biên kịch về ý nghĩa thật sự của cụm từ này.

Có nguồn gốc từ truyền thuyết, "Kim Soo Han Moo" có nghĩa là "Kim bất tử". Trong trường hợp này, đây là cách nhân vật của Hyun Bin - Kim Joo Won - tự nói về mình.

4. Ngày 7/3/2011, Hyun Bin nhập ngũ. Trong suốt 21 tháng, anh phục vụ trong lực lượng Hải quân. Hyun Bin xuất ngũ ngày 6/12/2012.

Ngày Hyun Bin bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự cũng là ngày anh công bố chấm dứt cuộc tình với Song Hye Kyo - bạn diễn của anh trong World Within.

Nhập mô tả cho ảnh
Hyun Bin mạnh mẽ trong bộ quân phục.

5. Sau khi nhận vai diễn trong Late Autumn, Hyun Bin đã rất lo lắng vì anh phải sử dụng tiếng Anh trong phim. Tuy nhiên, nỗi lo của chàng tài tử điển trai đã được đạo diễn Kim Tae Yong giải tỏa khi cho anh biết, vì nhân vật của anh mới ở Mỹ được 3 năm nên anh không cần phải nói trôi chảy thứ ngoại ngữ này.

Nhập mô tả cho ảnh
Hyun Bin trong Late Autumn.

6. Nếu không làm diễn viên có lẽ Hyun Bin cũng sẽ dễ dàng thử sức ở lĩnh vực ca hát. Bởi lẽ không chỉ có ngoại hình, anh còn sở hữu giọng hát trầm ấm và rất tình cảm.

Hyun Bin thường xuyên hát và chơi piano cho người hâm mộ trong những buổi họp fan.

 

7. Là một trong những ngôi sao đắt giá nhát showbiz Hàn nhưng Hyun Bin cũng rất dè dặt trong chi tiêu. Tháng 10 năm ngoái, anh đã nhận được bằng khen của Tổng thống nhân ngày Tiết kiệm của Hàn Quốc. Theo đó, trong suốt 17 năm theo đuổi nghiệp diễn, Hyun Bin đã tiết kiệm được hơn 3,5 triệu USD.

Nhập mô tả cho ảnh
Chàng mỹ nam có chiếc má lúm đáng yêu nhất của showbiz Hàn.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.