Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Thoải mái, tiện lợi, thời trang, đó chính là công thức chung của tất cả các kiểu trang phục trong phim Hàn. Và trang phục thi đấu thể thao cũng không nằm ngoài quy tắc đó.

Nếu như bạn tưởng tượng khi thi đấu thể thao, các vận động viên phải nghiến răng nghiến lợi, vận hết hơi sức để giành chiến thắng mà không cần quan tâm tới ngoại hình thì bạn đã sai rồi nhé. Sự thật là trong phim Hàn, dù có làm gì đi chăng nữa, các diễn viên vẫn phải tuân thủ quy luật bất di bất dịch: Đẹp mọi lúc mọi nơi.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Những bộ trang phục thi đấu trong phim Hàn ngoài việc đề cao sự thoải mái, thuận lợi, thì yếu tố hợp thời trang cũng rất được chú trọng. Đó chính là nguyên nhân giúp các vận động viên trong phim luôn năng động, khỏe khoắn mà vẫn "chất lừ" và đẹp rạng rỡ. Cùng điểm lại những bộ quần áo thể thao đẹp nhất trên màn ảnh xứ Kim chi.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Trong bộ phim Birdie Buddy, thành viên xinh đẹp UEE của nhóm nhạc After School đảm nhận vai nữ chính - một cô gái nông thôn nuôi ước mơ trở thành vận động viên chơi golf chuyên nghiệp. Cách phối áo sơ-mi với quần soóc của UEE vừa giúp cô khoe được đôi chân dài thon thả, vừa tôn lên vẻ năng động và đáng yêu của nhân vật.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Anh chàng Min Ho của nhóm nhạc SHINee từng khiến fan nữ điên đảo khi thủ vai chàng thiên tài nhảy cao trong phim To the beautiful you. Bộ đồ thể thao của anh sau đó cũng gây nên cơn sốt và lọt top những bộ đồ "thời trang thi đấu" được yêu thích nhất nhì xứ Kim chi.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Bộ trang phụ bóng chày của chàng mỹ nam Yoo Seung Ho trong phim Operation Proposal vẫn được fan xuýt xoa khen cho đến tận bây giờ. Ngoài việc dùng làm áo thi đấu, trang phục này có thể sử dụng làm trang phục đời thường mà vẫn rất "chất", khỏe khoắn và năng động.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Trong phim Heading To The Ground, anh chàng Yunho của nhóm nhạc DBSK hóa thân thành anh chàng cầu thủ bóng đá tài năng siêu hạng. Cũng trong bộ phim này, Yunho có nhiều trang phục thi đấu khá bắt mắt.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Trong phim Triple, người đẹp Min Hyo Rin đảm nhận vai diễn một nàng vận động viên trượt băng.

6 trang phục thể thao đẹp nhất phim Hàn

Nam diễn viên Do Ji Han từng hóa thân vào một chàng cầu thủ bóng rổ trẻ sống vào những năm 1940. Dù lấy bối cảnh xưa cũ nhưng phần phục trang cũng được đầu tư khá công phu. Trang phục thi đấu trong phim khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được tính cách của nhân vật.

 theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.