Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 sao Hàn đẹp trai xinh gái vẫn tự ti vì ngoại hình
Được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc long lanh nhưng những ngôi sao này vẫn thấy chưa hài lòng với vẻ ngoài.

Seol Hyun

Thành viên xSeol Hyun của nhóm nhạc thần tượng AOA mới đây được chọn là đại sứ quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Thành viên xSeol Hyun của nhóm nhạc thần tượng AOA mới đây được chọn là đại sứ quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Là một nữ ca sỹ đồng thời là diễn viên trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như hình My Daughter Seo Young, Ugly Alert, Orange Marmalade và bộ phim Gangnam Blues đóng cùng Lee Min Ho nên Seol Hyun có thể coi là một ngôi sao của làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu. Không ai phủ nhận được vẻ ngoài xinh đẹp của cô. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là nữ ca sỹ này luôn thích vẻ ngoài của mình.

“Tôi cố gắng thể hiện những mặt khác nhau của bản thân”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí High Cut. “Tôi nghĩ rằng tôi đã thay đổi diện mạo qua thời gian mặc dù đôi lúc trông tôi thật xấu xí”.

Seol Hyun phải vật lộn với vấn đề cân nặng. “Tôi quan tâm nhiều đến phần đùi và hông vì muốn được gầy đi nhưng có lúc tôi phải chấp nhận khuyết điểm của mình”.

Park Shin Hye

6-sao-han-dep-trai-xinh-gai-van-tu-ti-vi-ngoai-hinh-1

Park Shin Hye từng nghĩ đến chuyện thẩm mỹ.

Park Shin Hye vừa tham gia bộ phim truyền hình The Heirs (Những người thừa kế) và tạo nên cơn sốt khắp châu Á trong vai bạn gái Lee Min Ho. Cô còn ghi dấu ấn trong các bộ phim điện ảnh mới đây The Royal Tailor Beauty Inside. Thành công trong sự nghiệp và nằm trong danh sách các mỹ nhân gợi cảm xứ Hàn nhưng Park Shin Hye từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ vì không hài lòng với vẻ ngoài của mình.

"Chóp mũi của tôi không đẹp, giống như bị nứt ở giữa. Tôi đã phàn nàn với mọi người rằn trông tôi thật xấu xí", Park Shin Hye nói. Tuy đã có ý định sửa lại mũi nhưng sau đó Park Shin Hye đã học cách để yêu bản thân mình và coi đó là một điểm độc đáo trên khuôn mặt.

Lee Min Ho

6-sao-han-dep-trai-xinh-gai-van-tu-ti-vi-ngoai-hinh-2

Lee Min Ho không nghĩ mình đẹp trai.

Ngay cả mỹ nam Vườn sao băng cũng từng nói anh không nghĩ mình đẹp trai. Khi quay bộ phim The Heirs, "chàng Kim Tan" chia sẻ, anh không hấp dẫn như Kim Woo Bin hay Park Hyung Sik – những bạn diễn nam cùng trong phim.

"Khuôn mặt của tôi và mắt một mí khiến tôi luôn cảm bất an khi đứng trước ống kính", Lee Min Ho cho biết.

L (Infinite)

6-sao-han-dep-trai-xinh-gai-van-tu-ti-vi-ngoai-hinh-3

L muốn gương mặt mình ấn tượng hơn.

Chàng ca sỹ thần tượng L trong nhóm Infinite, người đã có một vai nhỏ rất lãng mạn cùng Ha Ji Won trong bộ phim The Time I Didn’t Love You, 7000 Days không hài lòng với khuôn mặt của mình.

"Tôi luôn muốn khuôn mặt của mình có nhiều điểm ấn tượng hơn", L đã nói khi tham gia chương trình Choi Hwa Jung’s Power Time.

Yeo Jin Goo

6-sao-han-dep-trai-xinh-gai-van-tu-ti-vi-ngoai-hinh-4

Yeo Jin Goo có gương mặt đậm chất điện ảnh.

Nam diễn viên nhí nổi lên từ bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời đang trở thành sao hot trong làng giải trí Hàn. Yeo Jin Goo được giao vai chính trong bộ phim về đề tài chiến tranh Hàn Quốc The Long Way Home. Được đánh giá là một ngôi sao có gương mặt điện ảnh nhưng Yeo Jin Goo lại không thích khuôn mặt của mình.

"Nói thật, tôi không nghĩ rằng tôi là một diễn viên có ngoại hình đẹp". Lời nói này của Yeo Jin Goo không nhận được đồng tình từ fan của anh.

Park Seo Joon

6-sao-han-dep-trai-xinh-gai-van-tu-ti-vi-ngoai-hinh-5

Park Seo Joon khiêm tốn cho rằng gương mặt của anh làm nền cho bạn diễn rất tốt.

Ngôi sao của She was pretty - bộ phim hot của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay - lại không ấn tượng với ngoại hình của mình. Khi tham gia chương trình phát sóng ngày 8.11 của Section TV, anh nói việc mình không đẹp trai lại trở thành một ưu thế.

"Khuôn mặt của tôi khá bình thường", Park nói. "Gương mặt tôi có thể làm cho người bên cạnh tôi trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn. Nếu có bất kỳ nữ diễn viên nào muốn nhìn đẹp hơn, họ nên làm việc với tôi".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.