Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 hot girl Việt cùng tuổi gà nhưng phong cách trái ngược
Chi Pu, Hạ Vi, Huyền Anh, Linh Miu, Sun Ht, Yu Dương cùng sinh năm 1993 nhưng phát triển và xây dựng hình ảnh theo một hướng khác nhau.

Chi Pu - cô nàng đa năng

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, Hà Nội) nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009. Cô nàng được bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách ngọt ngào, dễ thương. Sau vài năm chính thức lấn sân showbiz, Chi Pu ngày càng được đánh giá cao bởi sự trưởng thành, không gây ồn ào bằng scandal.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-1

Phong cách của Chi Pu tại các sự kiện thảm đỏ nhiều lần được khen ngợi bởi có đầu tư. Cô nàng thường diện những bộ cánh xuyên thấu khoe vóc dáng đồng hồ cát. Sự chừng mực này khiến hình ảnh của Chi Pu ngày càng phủ sóng theo chiều hướng tích cực trong mắt công chúng.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-2

Chi Pu hoàn toàn nói không với scandal trong cuộc sống và hoạt động nghệ thuật. Cô nàng âm thầm chứng tỏ bản thân qua diễn xuất và gần đây là ca hát. Năm 2016 là một năm thành công của Chi Pu khi gặt hái được nhiều thành tựu. Trong đó phải kể đến: "Ngôi sao triển vọng của châu Á" tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2016; Giải thưởng Most Popular Online Drama - Phim online được yêu thích nhất cho Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai tại WebTV Asia Awards 2016 (Hàn Quốc); Nghệ sĩ có hoạt động đột phá năm 2016... Đến thời điểm này, Chi Pu là gương mặt được nhận xét là thoát mác hot girl thành công nhất.

Hạ Vi - cô nàng quý phái

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-3

Hạ Vi được mệnh danh là "hot girl vạn người mê" hay "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ. Phong cách của Hạ Vi ngày từ đầu được định hình là người đẹp sang chảnh. Cô nàng thường chọn những style sang trọng, quý phái mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-4

Vẻ đẹp sắc sảo của Hạ Vi khiến cô nàng luôn thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông. 2016, Hạ Vi có bước tiến mạnh trong sự nghiệp khi lấn sân sang diễn xuất bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Dù chưa phải được đánh giá là xuất sắc nhưng sau vai diễn này, mức độ phủ sóng của Hạ Vi là không hề nhỏ.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-5

Bên cạnh phong cách sang trọng, Hạ Vi thỉnh thoảng cũng chọn phong cách gợi cảm. Không thể phủ nhận tên tuổi của nữ diễn viên trở nên hot sau những ồn ào quanh chuyện tình với vị đại gia Cường Đô La.

Huyền Anh - hot girl trưởng thành từ tai tiếng

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-6

Bà Tưng – Huyền Anh (sinh năm 1993, Nghệ An) nổi lên từ năm 2013 với những hình ảnh, clip khoe vẻ sexy. Thời điểm đó, Huyền Anh bị nhìn nhận là dùng chiêu trò để nổi tiếng. Sau một thời gian, Huyền Anh bỗng "lột xác" với hình ảnh ngoan hiền, tránh những scandal ảnh hưởng đến danh tiếng.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-7

Cô nàng chọn lối sống không quá phô trương, ít xuất hiện tại các sự kiện. Hình tượng Huyền Anh theo đuổi cũng tích cực, chỉn chu hơn. Huyền Anh âm thầm lao động nghệ thuật và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc để không bị đánh đồng là "bất tài". Cô nàng cũng là một trong những gương mặt tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

5-hot-girl-viet-cung-tuoi-ga-nhung-phong-cach-trai-nguoc-8

Thỉnh thoảng, Huyền Anh cũng chọn cho mình phong cách gợi cảm nhưng không quá lố. Cô nàng đang dồn hết sức lực để có một năm 2017 bùng nổ trên con đường ca hát.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.