Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 điểm thu hút từ mối tình liêu trai Hari Won - Ngô Kiến Huy

Sau thành công về mặt doanh thu của phần trước, “49 Ngày 2” trở lại với cốt truyện tình người duyên ma cùng sự tham gia của các gương mặt mới.

Phim hội tụ nhiều yếu tố: hài hước, kinh dị, lãng mạn và khai thác mạnh câu chuyện tình cảm đời thường.

Dàn diễn viên hài quen mặt

Góp mặt tại “49 Ngày 2” là những cây hài khá quen thuộc: Việt Hương, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Á quân Cười xuyên Việt 2015 Mạc Văn Khoa. Nội dung ma mị được biến tấu với lối diễn hài hước và những tình huống “dở khóc dở cười”.

6 diem thu hut tu moi tinh lieu trai Hari Won - Ngo Kien Huy hinh anh 1
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong phim.

Các nhân vật được xây dựng với tính cách khá “bá đạo”. Chàng Huy (Ngô Kiến Huy) lúc nào cùng tưng tửng vì mất hết trí nhớ, thường bị hồn ma hù dọa. Người dì (Việt Hương) lại có tính… mê trai siêu cấp, thường bị một gã trai già đeo bám. Song song đó là cặp đôi “nàng bánh bèo - chàng bóng” của Thu Trang, Tiến Luật với những màn đấu khẩu hài hước.

Cảnh phim kinh dị

Dù chiếm thời lượng ít nhưng các cảnh kinh dị của phim đạt hiệu quả thị giác. Tạo hình hồn ma, bối cảnh căn nhà hoang khá rùng rợn. Có những phân đoạn khiến bạn vừa cười nhưng cũng không khỏi rợn tóc gáy. Chi tiết Ngô Kiến Huy có khả năng nhìn thấy hồn ma tạo nên nhiều tình tiết trái ngang. “49 Ngày 2” còn sử dụng thủ pháp jump scare (hù dọa) gây giật mình cho khán giả.

6 diem thu hut tu moi tinh lieu trai Hari Won - Ngo Kien Huy hinh anh 2
Ngô Kiến Huy có khả năng nhìn thấy hồn ma.

Cách tân cốt truyện “tình người duyên ma”

Xoay quanh khắc họa tình cảm giữa người và hồn ma nhưng “49 Ngày 2” có cách kể chuyện khác biệt. Phim mở đầu với việc Huy bị tai nạn, chấn thương nặng dẫn đến mất đi hầu hết ký ức. Rồi anh bỗng dưng thấy được những linh hồn vất vưởng xung quanh mình.

Hồn ma Phương (Hari Won) gặp Huy và cho biết cô cũng đang bị mất đi một phần ký ức, muốn anh giúp đỡ tìm lại. Cốt truyện vốn quen thuộc được đạo diễn Nhất Trung chấp bút và khai phá nhiều tình tiết bất ngờ, chặt chẽ tạo cao trào cho tác phẩm.

Hình ảnh đẹp và lãng mạn

Để khắc họa câu chuyện tình yêu, tác phẩm có những cảnh quay giàu cảm xúc. Phim tận dụng khung cảnh để tạo nên chất thơ trong đề tài kinh dị. Cặp đôi tựa vào nhau ở gốc cây già trên thảm cỏ xanh, ngắm bình minh nơi hải đăng sừng sững, tặng bánh cho nhau giữa cao tốc. Nét lãng mạn thực sự bắt nhịp cảm xúc với khán giả.

6 diem thu hut tu moi tinh lieu trai Hari Won - Ngo Kien Huy hinh anh 3
Phim có nhiều phân cảnh lãng mạn, xúc động.

Kỹ xảo đẹp mắt

Dù không được sử dụng nhiều nhưng yếu tố kỹ xảo đã tạo nên cảnh quay đắt giá nhất trong phim. Khi nhân vật Phương bị đẩy bay ra khỏi xe với những mảnh kính vỡ tung tóe khắp nơi được quay ở chế độ slow-motion (quay chậm) tạo ấn tượng mạnh thị giác. Cách xử lý đồ họa của phim khá chi tiết và đẹp mắt.

6 diem thu hut tu moi tinh lieu trai Hari Won - Ngo Kien Huy hinh anh 4
Cảnh quay ấn tượng trong phim.

Câu chuyện nhân sinh giản dị, ấm áp

Với sự đa tuyến trong đường dây nhân vật, “49 Ngày 2” bám sát cốt truyện về tình yêu đôi lứa và gia đình. Huy ấp ủ mong muốn nối nghiệp cha mẹ mình khi ông bà không còn trên cõi đời này nữa, đã sẵn sàng “sống chết” với những chiếc bánh gia truyền.

Người di gác lại tuổi thanh xuân để chăm lo sự nghiệp của gia tộc, đồng thời bảo ban đứa cháu. Khán giả còn thấy được nỗi lòng của một người đàn ông sẵn sàng dõi theo người phụ nữ mình yêu bất chấp cô ấy có đồng ý hay không. Người xem cười nhiều với cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật, nhưng cũng không khỏi xúc động trước sự nương tựa của hai con người đầy hoàn cảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.