Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 cô vợ tuyệt sắc của ‘Vi Tiểu Bảo’ Châu Tinh Trì

Phiên bản điện ảnh “Lộc đỉnh ký” với 2 phần ra mắt năm 1992 nằm trong top 10 bộ phim hốt bạc của “Vua phim hài Hong Kong”.

Vi Tiểu Bảo - Châu Tinh Trì và 6 cô vợ xinh đẹp.
Trong nguyên tác của nhà văn võ hiệp Kim Dung, nhân vật thái giám dỏm Vi Tiểu Bảo có đến 7 cô vợ xinh như mộng. Tuy nhiên khi “qua tay” của đạo diễn Vương Tinh và Châu Tinh Trì chỉ còn lại 6, do 6 nữ diễn viên Hong Kong tài sắc thể hiện.
Lâm Thanh Hà vai Giáo chủ Thần Long giáo Long Nhi.
Lâm Thanh Hà và Trương Mẫn vai Long Nhi: Giáo chủ Thần Long giáo Long Nhi là sự kết hợp của Thái hậu giả danh Mao Đông Nhi và Tô Thuyên trong nguyên tác do Lâm Thanh Hà và Trương Mẫn đảm nhận. Nếu khi ấy Trương Mẫn vẫn chỉ là gương mặt mới nổi thì Lâm Thanh Hà đã tìm được đỉnh cao thứ 2 của sự nghiệp qua hình ảnh Đông Phương Bất Bại. Cả 2 hiện đều đã chia tay màn ảnh, song nhan sắc của họ luôn hiện diện trong ký ức khán giả.Lâm Thanh Hà đã 60 nhưng vẫn rạng ngời.
Trương Mẫn là Thái hậu giả danh Long Nhi.
Trương Mẫn xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Á châu 1987 do Hãng ATV tổ chức.
Lý Gia Hân ngày càng đẹp mặm mà.
Lý Gia Hân vai A Kha: A Kha được xem là cô vợ xinh đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo nên việc chọn Hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân thể hiện là đúng người đúng vai nhất. Nhan sắc lai Trung Quốc - Bồ Đào Nha của mỹ nhân sinh năm 1970 này hoàn toàn chinh phục người xem, song diễn xuất lại không được đánh giá cao. Năm 2008, sau khi kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân đã bỏ cuộc chơi nghệ thuật.
6 cô vợ tuyệt sắc của ‘Vi Tiểu Bảo’ Châu Tinh Trì
Viên Khiết Doanh và Trần Đức Dung vai Song Nhi: Song Nhi là nhân vật được yêu thích nhất trong số 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo vì tính tình dịu dàng, vừa là bảo mẫu vừa là vệ sĩ của chàng thái giám dỏm. Ở nguyên tác nhân vật này chỉ có một, nhưng khi xuất hiện bên cạnh Châu Tinh Trì, Song Nhi phân thân thành 2 chị em sinh đôi. Vai cô chị do nữ diễn viên TVB Viên Khiết Doanh đảm nhận, nay đã giải nghệ, còn mỹ nhân phim Quỳnh Dao Đài Loan Trần Đức Dung đóng vai cô em.
Khưu Thục Trinh hiện là bà mẹ 3 con.
 

Khưu Thục Trinh vai Kiến Ninh công chúa: So với những vị phu nhân khác của Vi Tiểu Bảo, Kiến Ninh công chúa là nhân vật đa chiều, mạnh mẽ và thú vị nhất khi dám cãi lệnh Hoàng huynh Khang Hy, léng phén với chàng thái giám dỏm. Trong bản dựng Lộc đỉnh ký điện ảnh, hình ảnh Kiến Ninh công chúa tạo ấn tượng khó phai qua diễn xuất của Khưu Thục Trinh - ngôi sao gợi cảm một thời của màn ảnh Hong Kong. Mỹ nhân sinh năm 1968 này đã từ giã phim trường sau khi kết hôn vào năm 1999.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.