Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung

 

Cùng điểm qua những chuyện tình đơn phương của các kiều nữ trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung.

1. Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Hình ảnh nhân vật Quách Tương do Dương Mịch thể hiện.

Quách Tương là con gái thứ hai của Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Cô rất thông minh, lanh lợi và giàu lòng nghĩa hiệp. Ở tuổi 16, Quách Tương gặp gỡ Dương Quá rồi nhanh chóng "phải lòng" vẻ điển trai, võ công siêu phàm và phong thái anh hùng của chàng. Tuy nhiên, mối tình này không đi đến đâu, bởi trong lòng Dương Quá chỉ có một mình Tiểu Long Nữ.

Biết là vậy nhưng Quách Tương vẫn giữ mãi trong lòng mối tình phương đó mà không thể yêu ai khác. Sau này, cô đi tu và sáng lập ra phái Nga My.

2. A Tử trong Thiên long bát bộ 

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Nhân vật A Tử của Trần Hảo.

A Tử là người tinh quái, ranh ma và độc ác. Cô rất thích trêu chọc, làm nhục và hành hạ người khác. Có lẽ thứ duy nhất ở A Tử chiếm được sự yêu mến của khán giả chính là sự si tình.

Cô một lòng một dạ yêu Tiêu Phong mặc cho anh chỉ luôn nhớ tới A Châu - người chị gái đã mất của cô. Khi Tiêu Phong chết, A Tử cũng nguyện chết theo anh. Cô ôm xác Tiêu Phong nhảy xuống vực thẳm tự vẫn.

3. Nghi Lâm trong Tiếu ngạo giang hồ

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Nghi Lâm một lòng một dạ với Lệnh Hồ Xung.

Nghi Lâm ghi điểm trong lòng khán giả với sự dịu dàng, xinh đẹp và thiện lương. Cô có mối tình đơn phương câm lặng với chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung.

Cô yêu Lệnh Hồ Xung, luôn dõi theo, quan tâm tới chàng. Tình yêu của cô trong sáng, không toan tính, cũng giống như con người của cô.

4. Hoa Tranh trong Anh hùng xạ điêu

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Hoa Tranh có hôn ước với Quách Tĩnh nhưng phải để anh chàng đến với Hoàng Dung.

Lớn lên bên nhau, công chúa Hoa Tranh yêu tha thiết sự ngay thẳng, thật thà của anh chàng Quách Tĩnh. Dù hai người có hôn ước, nhưng Quách Tĩnh chỉ coi Hoa Tranh là em gái.

Sau này, Quách Tĩnh gặp và hết lòng yêu Hoàng Dung nên càng không dành chút tình cảm nam nữ nào cho Hoa Tranh.

5. Công Tôn Lục Ngạc trong Thần điêu đại hiệp

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Công Tôn Lục Ngạc bất chấp tình riêng tác thành cho Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Công Tôn Lục Ngạc là con gái của hai kẻ tàn độc - Công Tôn Chỉ và Cừu Thiên Xích - nhưng không hề bị ảnh hưởng bởi sự độc ác của bố mẹ mà ngược lại rất trong sáng và thiện lương. 

Sau khi gặp Dương Quá, Lục Ngạc nhanh chóng yêu anh tha thiết. Dù biết trái tim Dương Quá chỉ dành cho Tiểu Long Nữ nhưng Lục Ngạc vẫn không thể ngừng yêu anh. Lục Ngạc còn không ngại mạo hiểm mạng sống để tìm cách cứu giúp Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

6. Tiểu Chiêu trong Ỷ thiên Đồ Long ký

6 chuyện tình vô vọng trong phim Kim Dung
Tiểu Chiêu ôm mối tình đơn phương với Trương Vô Kỵ một mình về Ba Tư.

Tiểu Chiêu không chỉ xinh đẹp như hoa mà còn rất dịu dàng, chu đáo.

Gặp Trương Vô Kỵ và cảm mến sự nghĩa hiệp của anh, cô tình nguyện đi theo làm tì nữ cho anh. Yêu Vô Kỵ sâu sắc nhưng vì cứu mẹ, Tiểu Chiêu đành phải từ giã anh để trở về Ba Tư làm giáo chủ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.