Press Esc to close

Thông tinWorld
5 từ khóa thời trang khiến teen 'cuồng' nhất tuần (50)
Mặt nạ quả trứng, miếng dán thải độc hay các Tuần lễ thời trang thu hút sự quan tâm của các teen.

1. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50

Các teen mê theo dõi các Tuần lễ thời trang trên thế giới hoàn toàn có thể tự hào vì Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 cũng đáp ứng được nhiều điều mong mỏi của giới mộ điệu. Trong 5 đêm, chương trình đã giới thiệu bộ sưu tập của 20 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, mang đến những bữa tiệc thời trang thỏa mãn thị giác với các bộ trang phục hoành tráng, sân khấu lộng lẫy, kết hợp nhiều yếu tố trang trí hiện đại.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-1

Xem Tuần lễ thời trang, giới mộ điệu còn có hội được chiêm ngưỡng đủ phong cách từ thanh lịch cho đến độc lạ của các ngôi sao, tín đồ thời trang trên thảm đỏ. Những hình ảnh này giúp giới trẻ cập nhật các xu hướng mới nhất mà chẳng cần phải theo dõi các show diễn quốc tế.

2. Tuần lễ thời trang Seoul

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-2

Diễn ra gần như cùng thời điểm với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam là Tuần lễ thời trang Seoul. Nếu như ở Việt Nam đáp ứng sự mong mỏi của những tín đồ yêu thích sao Việt và các thiết kế hơi mang tính cao cấp, thì sang Seoul, giới trẻ lại có thể chiêm ngưỡng những mẫu trang phục ứng dụng đẹp mắt.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-3

Rợp trời sao Hàn cùng đổ bộ lên thảm đỏ của các thương hiệu trong 7 ngày diễn ra sự kiện.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-4

Street style của các tín đồ bên lề các fashion show cũng là một điểm nhấn ấn tượng của Tuần lễ thời trang Seoul. Giới trẻ Hàn Quốc mang đến những cách phối đồ bắt mắt, chất lừ.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-5

Các tín đồ thời trang nhí cũng được dịp tụ hội để khoe style đáng ngưỡng mộ không kém cạnh người lớn.

3. Mặt nạ quả trứng

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-6

Trứng gà được xem là một loại nguyên liệu "thần thánh" trong việc làm đẹp, đặc biệt là để trị thâm mụn, làm trắng da. Tuy nhiên mùi tanh khiến nhiều nàng ngại ngần khi đắp trứng gà lên mặt. Sản phẩm bắt chước y hệt quả trứng từ hình dáng cho đến cấu trúc Real Egging Pack "đánh bay" được nỗi lo đó.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-7

Ở mặt trước, sản phẩm được thiết kế màu trắng giống như vỏ trứng. Ở mặt sau, bóc lớp giấy phía trên bạn sẽ thấy 2 lớp kem mịn tượng trưng cho lòng trắng - lòng đỏ ở phía trong. Sau khi trộn lên, các cô nàng thoa lên mặt trong 15 phút là làn da sẽ căng mướt hơn. Có tác dụng "thần kỳ" như trứng gà nhưng mùi lại thơm nên món mỹ phẩm này rất được yêu thích.

4. Miếng dán thải độc

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-8

Miếng dán thải độc của Nhật Bản là một mặt hàng được nhiều người tìm mua gần đây. Mỗi gói gồm hai miếng cao, có thể dán lên những vùng đau nhức như bàn chân, vai, lưng... Khi sử dụng, miếng dán sẽ đổi màu từ trắng sang nâu đen vì hút độc tố trong người. Nhiều người từng sử dụng đều cho cảm nhận là cơ thể sảng khoái, bớt mệt mỏi sau khi dán. Giá một hộp trong khoảng 600k cho 30 miếng.

5. Trà giảm cân tea tox

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-9

Các loại thực phẩm chức nắng, thuốc hỗ trợ giảm cân luôn nhận được sự quan tâm của nhiều cô gái đang phải đối mặt với nỗi lo cân nặng. Gây sốt nhất gần đây phải kể đến trà giảm cân Tea tox, liệu trình 14 hoặc 28 ngày. Bootea được sản xuất theo công thức của các bác sĩ chuyên khoa người Anh, thành phần là thảo dược 100%.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-50-10

Vì có thành phần tự nhiên, không làm cơ thể bị mệt mỏi do mất nước nên sản phẩm được rất nhiều ngôi sao, người mẫu trên thế giới tin dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được quảng cáo là có thể chống đầy bụng, khó tiêu. Tuy nhiên vì chưa có đại lý chính thức ở Việt Nam nên các nàng khi order về nên cẩn thận kẻo mua nhầm hàng nhái.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.