Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Phía sau công việc nghệ thuật, các nghệ sĩ dành thời gian và sự quan tâm không nhỏ cho niềm vui và thú thư giãn. Dưới đây là những xu hướng điển hình nhất.

Chơi ảnh Chibi

Sử dụng ứng dụng để tạo ra những tấm ảnh mô phỏng chân dung thật với dáng vẻ dí dỏm, hài hước là sở thích của nhiều nghệ sĩ trẻ. Chỉ cần lướt Facebook của Bảo Thy, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh… các fan sẽ dễ dàng bắt gặp những “khoảnh khắc” chibi ngộ nghĩnh của họ. Thậm chí, một số nghệ sĩ đã lên chức bố mẹ như Lý Hải, vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang cũng bị cuốn vào trào lưu này. Những bức ảnh chibi có thể do chính họ thực hiện hoặc do các fan gửi tặng.

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Xuất hiện phổ biến có thể kể đến ảnh chibi của Thanh Hằng trong hình tượng Kiều Thị của phim Mỹ nhân kế. Tấm ảnh đã được chọn in trên đồng phục cho các thành viên trong fan club của cô. Bức ảnh xì-tin của Thu Minh, mô phỏng hình ảnh cô trong video clip Taxi cũng được cộng đồng mạng rất yêu thích.
Chơi Candy Crush
Candy Crush là trò chơi gây sốt trên toàn thế giới trong hai năm trở lại đây. Thậm chí, ca sĩ Psy đưa luôn trò chơi này vào video clip ca nhạc mới mang tên Gentleman. Tại Việt Nam, Candy Crush có một số “fan” đáng kể trong làng showbiz như ca sĩ Quang Vinh, Thùy Linh (nhóm 5 Dòng Kẻ), Thiên Vương và Anh Tuấn (nhóm MTV), nhóm V.Music, Thảo Trang, diễn viên Lý Thanh Thảo, Nhật Kim Anh, danh hài Mai Sơn, Kiều Linh, hoa hậu Thu Thủy… Gia nhập danh sách này gần đây nhất là hai ca sĩ Thanh Thảo và Hồng Ngọc. 

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Xếp hàng cao thủ ở trò chơi này phải kể đến ca sĩ Thùy Linh. Hiện tại, cô đã tiến đến gần level 500, cao nhất cho bản cập nhật hiện tại. Trong khi đó, bên cạnh các thông tin về lịch diễn, Quang Vinh và Thảo Trang thường xuyên chia sẻ về niềm vui chơi Candy Crush trên Facebook. Họ chơi mọi lúc mọi nơi, từ trên đường lưu diễn đến những khi tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau cánh gà sân khấu.

Phát hành sách

Phát hành sách kể lại những kỷ niệm cuộc sống và chặng đường nghệ thuật cũng là cách nhiều nghệ sĩ thể hiện dấu ấn của mình trong làng showbiz.

Đội trưởng của ban nhạc Bức Tường, Trần Lập, đã giới thiệu với công chúng quyển tự truyện Trần Lập bên kia bức tường. Trong đó, anh kể lại quãng đường từ khi mình còn nhỏ đến lúc trở thành chàng sinh viên yêu nhạc và sau này là ca sĩ nhạc rock.

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Lý giải cho việc viết và in sách, Trần Lập chia sẻ: “Ai cũng lớn lên từ sẻ chia của những người từng trẻ, có khát vọng, có biết bao điều giá trị muốn giữ mãi về sau. Cho nên, tôi đã tìm ra lý do lớn nhất để viết cuốn sách nhỏ này”.

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Trong khi đó, Hà Anh là người thích viết và viết thường xuyên. Những bài viết của cô người mẫu này luôn tạo được sức hút với các fan khi chia sẻ trên mạng. Trước đây, Hà Anh đầu tư hẳn một website để truyền tải thông điệp văn chương của mình đến người hâm mộ. Năm 2013, cô đã hoàn thành giấc mơ khi ra mắt quyển Là tôi, Hà Anh.

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Với Thúy Hằng – Thúy Hạnh, ra sách là việc nằm ngoài dự tính. Cặp chị em sinh đôi này được một người bạn gợi ý nên ra ấn phẩm đánh dấu 20 năm hoạt động trong làng showbiz. Tác phẩm tập hợp những mẩu chuyện, hình ảnh từ khi họ vào nghề người mẫu đến nay.
Thêu tranh chữ thập
Tranh thêu chữ thập du nhập vào Việt Nam từ đầu năm 2000 nhưng phổ biến nhất trong hai năm gần đây. Trong làn sóng những người phụ nữ chọn tranh chữ thập là món ăn tinh thần có rất nhiều diễn viên. Họ tranh thủ thời gian chờ đợi trên phim trường để hoàn thành tác phẩm.

5 thú tiêu khiển lúc rảnh rỗi của sao Việt

Điển hình là các diễn viên Trịnh Kim Chi, Quỳnh Lam, Thùy Trang, Vân Trang, Kha Ly… Ca sĩ Đông Nhi cũng là một “tín đồ” của tranh chữ thập. Đến nay, cô đã hoàn thành được vài tác phẩm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.