Press Esc to close

Thông tinWorld
5 thủ môn Việt được ví như 'cực phẩm': Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, fan nữ hiện còn "đổ gục" trước 4 chàng thủ môn có vẻ ngoài điển trai, cao ráo.

Đặng Văn Lâm khoe giọng ca hay và body 6 múi tại Cát Bà Chàng thủ môn đã có mặt tại Cát Bà để nghỉ dưỡng sau khi không được chọn vào đội hình tham dự ASIAD 2018.

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 1
Tính tới thời điểm này, phần lớn người hâm mộ sẽ nhắc tên Bùi Tiến Dũng đầu tiên khi nói về thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 cùng đồng đội đã liên tiếp lập nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà, từ giải U23 châu Á tới ASIAD 2018. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của anh chàng cũng được nhiều chị em quan tâm.

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 2

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 3

Bùi Tiến Dũng cao 1,81 m với thân hình chuẩn 6 múi. Trên sân cỏ, anh luôn giữ vẻ mặt nghiêm nghị, lạnh lùng. Nhưng ngoài đời, chàng "thủ môn quốc dân" khá hài hước. Nhiều fan nữ cho rằng khi diện trang phục đời thường, 9X chẳng khác gì người mẫu. Tiến Dũng đang là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam - hơn 2,8 triệu lượt.
5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 4
Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) cũng "đốn tim" không ít fan nữ nhờ ngoại hình điển trai. Văn Lâm là con lai 2 dòng máu Nga - Việt. Ngoài gương mặt điển trai với nhiều nét cuốn hút, anh còn sở hữu thân hình "vạn người mê".

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 5

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 6

Dù không tham gia 2 mùa giải lịch sử năm nay, Văn Lâm vẫn là cái tên được đánh giá cao trong làng thủ môn Việt Nam. Mới đây, dân mạng cho rằng bạn gái của anh là Bùi Thị Yến Xuân, làm PT tại TP.HCM, nhưng cả hai chưa lên tiếng về chuyện này.
5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 7
Nguyễn Văn Hoàng - cầu thủ đang chơi trong màu áo CLB Sài Gòn - được cho là đẹp trai nhất trong dàn thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Tuy chưa có cơ hội ra sân ở những trận đấu quan trọng, Văn Hoàng vẫn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ nhờ chăm chỉ luyện tập, cùng vẻ ngoài "nam thần".

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 8

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 9

Văn Hoàng sở hữu chiều cao tốt nhất U23 Việt Nam - 1,86 m. Cầu thủ sinh năm 1995 nhận được nhiều lời động viên khi chưa được ra sân và luôn đáp lại: "Sẽ cố gắng hết mình và đợi cơ hội tới".
5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 10
Mới đây, cộng đồng mạng tìm ra danh tính thủ môn điển trai của U15 Hoàng Anh Gia Lai. Đó là Trần Trung Kiên, 15 tuổi, sở hữu chiều cao nổi trội 1,88 m. 

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 11

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 12

Trung Kiên chưa đăng tải quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng với chiều cao lợi thế, độ tuổi còn rất trẻ, anh chàng sẽ là một trong những cái tên làm nên kỳ tích cho Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong thời gian tới.
5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 13
Thủ môn điển trai mới nhất được hội chị em chia sẻ trên các diễn đàn là Dương Tùng Lâm (19 tuổi) - người bắt chính cho U19 Hà Nội. Tùng Lâm thường xuất hiện trong các giải đấu của U19 Việt Nam và từng có mặt ở VCK U19 châu Á 2018.

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 14

5 thu mon Viet duoc vi nhu 'cuc pham': Dep trai, cao khong kem mau anh hinh anh 15

Tùng Lâm cao 1,78 m. Tuy chưa quá chú tâm vào ngoại hình, chàng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn được hội chị em xếp vào bảng "Những thủ môn điển trai nhất Việt Nam".

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.