Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
5 tập đầu Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 hé mở chặng hành trình mới đầy chông gai của Anandi

Những tập đầu tiên trong Mùa 2 Cô Dâu 8 Tuổi đã cho thấy ngay độ gay cấn với việc Anandi bất đắc dĩ phải làm “cô dâu nhí” ngay khi còn nằm nôi cùng chuỗi bi kịch về gánh nặng sinh nở đè nặng lên vai người phụ nữ.

Nối tiếp khung giờ vàng trên TodayTV, Cô dâu 8 tuổi mùa 2 nhanh chóng khuấy đảo màn ảnh nhỏ từ những thước phim đầu tiên khi cho thấy buổi lễ tảo hôn nhí được tổ chức tại một vùng quê Ấn Độ. Câu chuyện mở ra với lời hứa hẹn từ hai người bạn thân là Khimji và Premji rằng nếu vợ của Khimji - Ratan sinh ra một bé gái thì sẽ gả về làm dâu nhà Premji. Không ngờ, chính lời hứa hẹn của những người lớn năm xưa nay lại trở thành sợi dây ràng buộc cuộc đời những đứa trẻ vào hàng loạt tấn bi kịch về sau.

Hành trình ra đời của nhân vật chính cũng gặp không ít sóng gió bởi sức khỏe người mẹ (Ratan) không được tốt và phải sinh non. Vượt qua “cửa tử”, một bé gái chào đời trong niềm hân hoan của tất cả mọi người và được Premji - cha chồng tương lai đặt tên cho đứa bé là Anandi. Tuy nhiên, khi buổi lễ đang diễn ra, Ratan vì sức khỏe yếu nên một lần nữa ngất đi khiến mọi người lo sợ, cùng lúc đó một sự cố khác cũng khiến Anandi bị ngã ra khỏi chiếc nôi và bất tỉnh. Cũng may dưới sự chăm sóc kịp thời của bác sĩ, hai mẹ con Anandi đã vượt qua được cơn nguy hiểm.

Dường như từ ngày Anandi chào đời, mối quan hệ giữa hai gia đình càng thêm gắn bó. Premji vì muốn cầu nguyện cho hai mẹ con Anandi được bình an nên đã thề trước thần linh sẽ đi chân đất trong suốt 2 năm, điều này khiến Khimji và mọi người đều rất cảm động. Ít lâu sau, vợ của Premji - Sejal nhận được cuộc gọi từ mẹ của Premji muốn gặp con trai và cháu của bà sau 6 năm. Premji miễn cưỡng đưa vợ con về thăm gia đình nhưng lại bị chị gái Diwali xua đuổi, chặn ở cửa không cho vào nhà vì sợ anh trở về tranh gia sản. Cả nhà Premji chỉ đành cay đắng rời đi và quyết định sẽ không bao giờ trở về nữa.

Chuỗi bi kịch về hôn nhân gia đình cũng dần được hé mở thông qua hoàn cảnh gia đình bà Kadwi - một góa phụ lớn tuổi được người dân ở Devgarh vô cùng kính trọng. Hai cô cháu gái của bà Kadwi đều có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Leela (em dâu của Ratan) thì bị chồng bạo hành vì không thể sinh con, còn Sarita cũng bị nhà chồng bỏ mặc đến chết vì sinh ra con gái. Kadwi đã tuổi xế chiều phải gồng gánh bán hàng rong để nuôi đứa chắt vừa chào đời đã mất mẹ khiến ai cũng phải chạnh lòng.

Nội dung phim đầy gay cấn ngay từ những tập đầu của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 ắt hẳn đã không làm người hâm mộ thất vọng sau bao tháng ngày chờ đời. Đồng thời chương trình giải trí mới gắn liền với phim mang tên ‘8 là 9’ (Tám Là Chính) cũng lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/6/2022 với Host Huỳnh Lập cùng ba khách mời đầy trẻ trung, năng động là Thúy Vy, Minh Khải và Duy Hakoota.

Host Huỳnh Lập (Mr.Director) cùng các khách mời phải trải qua các thử thách để tìm ra đáp án cho câu hỏi chủ đề của từng số. Ở phần thử thách đầu tiên với trò chơi truyền thống của Ấn Độ là cờ Carrom, người chơi phải thật khéo léo búng những quân cờ vào lỗ để nhận được thông tin gợi ý của chương trình. Kết quả mà Host cùng các khách mời đạt được trong phần game này là 6 quân cờ hợp lệ tương đương với 6 từ khóa gợi ý câu hỏi chủ đề.

Thử thách tiếp theo là Tam Sao Thất Bản. Host Huỳnh Lập giữ nhiệm vụ xem một đoạn phim ngắn trong tập 1 và thuật lại những cụm từ mà các nhân vật đã nói trong phim. Sau khoảng thời gian đầy nỗ lực, các khách mời đã truyền tải được 15 từ khóa hợp lệ và nhận về gợi ý đáp án vô cùng quan trọng.

Để biết đáp án chính xác, các nghệ sĩ đã hóa thân và diễn lại một phân đoạn trong phim. Phần parody đầy thú vị này cũng giải mã từ khóa chủ đề của tập 1 là “Anandi”. Mr.Director không tìm ra được gián điệp của tập đầu còn “gián điệp” Thúy Vy cũng không hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản người chơi tìm ra đáp án, vì thế cả Mr.Director và Thúy Vy đều phải thực hiện hình phạt. Cuối chương trình, người xem còn được lắng nghe góc nhìn của các nghệ sĩ về các tập phim vừa qua và hé lộ tình tiết của những tập sắp tới.

Đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.