Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 sở thích của cô nàng mê ăn uống Hari Won

Ngoài nghệ thuật, Hari Won có niềm đam mê lớn với ẩm thực Việt Nam. Bạn gái của rapper Tiến Đạt thường rủ bạn bè cùng thưởng thức những món ăn đường phố mỗi khi rảnh rỗi.

Có thể ăn bánh canh cả ngày

Đối với Hari Won, “không có món ăn là không có cuộc sống”. Cô chia sẻ rất thích ăn các món Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là bún bò, bánh canh, hủ tiếu, lẩu… Thậm chí, cô có thể ăn bánh canh cả 3 bữa trong ngày mà không hề thấy chán.

Mỗi ngày một quả táo

Hari Won có sở thích ăn táo mỗi ngày.
Hari Won có sở thích ăn táo mỗi ngày.

Theo Hari, táo là loại trái cây vừa tươi ngon, vừa giàu dinh dưỡng. Cô và bạn trai có thói quen ăn một quả táo mỗi ngày để bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là loại quả đứng đầu danh sách trái cây yêu thích của Hari Won từ khi cô còn ở Hàn Quốc.

Thích bánh xèo vì nghe vui tai

Bánh xèo cũng là một trong những món yêu thích của Hari Won. Cô “nghiện” tiếng xèo xèo khi chiên và lớp bột giòn rụm, béo béo của món ăn này. Tuy nhiên, cô ca sĩ xinh đẹp luôn phải lên lịch tập thể dục để tiêu bớt năng lượng sau khi ăn bánh xèo.

   Hari Won tiết lộ mỗi khi giận dỗi, Tiến Đạt thường đưa cô đi ăn để làm hòa.
Hari Won tiết lộ mỗi khi giận dỗi, Tiến Đạt thường đưa cô đi ăn để làm hòa.

Tự tin nhất khi nấu mì gói

Dù rất thích và khá sành ăn nhưng Hari Won lại không giỏi nấu ăn. Cô chỉ thực sự tự tin khi nấu mì gói. Đây là món đơn giả và không mất nhiều thời gian. Chỉ cần một gói mì kim chi chua cay, một quả trứng, xúc xích cùng thịt bò là Hari Won đã có thể có bữa ăn ngon miệng nếu không muốn ra nhà hàng.

Mê nước táo lên men

Strongbow Cider là thức uống được Hari lựa chọn cho mọi cuộc vui với bạn bè.
Strongbow Cider là thức uống được Hari lựa chọn cho mọi cuộc vui với bạn bè.

Khi còn ở Hàn Quốc, Hari Won rất yêu thích nước táo lên men (còn gọi là cider). Mới đây, cô phát hiện ra sản phẩm nước táo Strongbow Cider mới. Với vị chua thanh pha lẫn ngọt nhẹ cùng chất men đằm dịu, thức uống này đã nhanh chóng có mặt trong các cuộc vui, gặp gỡ bạn bè của nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt - Hàn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.