Press Esc to close

Thông tinWorld
5 quán ngon ở Sài Gòn nổi tiếng 'muốn ăn phải xếp hàng'
Đó là những quán được xem 'chưa ăn chưa từng ở Sài Gòn'.

Gỏi khô bò công viên Lê Văn Tám

Một trong những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn có thể được xem là gỏi khô bò công viên Lê Văn Tám, đoạn Hai Bà Trưng giao với Võ Thị Sáu. Nơi đây luôn đông nghịt khách mua đứng chầu chực để được thưởng thức hương vị gỏi khô bò trứ danh.

xep-hang-1-9452-1434361767.jpg

Điểm đặc biệt khiến gỏi khô bò nơi đây trở nên nổi tiếng chính là những miếng khô bò đậm đà, ngon giòn đúng chất. Sức hút của gỏi khô bò còn đến từ nước chấm với vị chua chua, cay cay thấm vào từng sợi đu đủ cùng bánh gạo giòn tan. Người ăn khó tính đến mấy cũng thừa nhận: đây là món gỏi khô bò độc đáo nhất ở Sài Gòn.

Bánh mỳ Lê Thị Riêng

Dù có giá bán ngang với một tô phở - 32k, bánh mỳ Lê Thị Riêng (quận 1) vẫn là một trong những hàng bánh mỳ có sức thu hút đông đảo với giới trẻ. Quán chỉ bán từ buổi chiều, tầm 15-16h và trở nên đông kín khách vào 17h. Bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu để được thưởng thức món ăn này bởi không chỉ giới trẻ, dân văn phòng mà còn cả khách du lịch cũng nóng lòng được cầm trên tay ổ bánh mỳ.

Ảnh: Saigonamthuc.

Ảnh: Saigonamthuc.

Sức hút của bánh mỳ nơi đây chính là ổ khá nhiều thịt, nhân đều đặn cùng lớp pa tê béo ngậy. Thử cắn một miếng, bạn sẽ bị chinh phục bởi ổ bánh mỳ rất chất lượng nơi đây đấy.

Chè Thái Nguyễn Tri Phương

Là địa chỉ khá quen thuộc với teen Sài thành từ nhiều năm nay, chè Thái ở đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 vẫn giữ sức hút nguyên vẹn bởi lượng khách ngày một tăng. Đây được xem là một trong những đầu tiên gây sốt bởi món chè Thái ở Sài Gòn.

Ảnh: Quanngonsaigon.

Ảnh: Quanngonsaigon.

Những ly chè chất lượng với trái cây tươi là điểm khiến quán chè này chinh phục đông đảo teen. Quán đông khách nên chủ quán phải làm thành từng bịch chè sẵn để trong bao lớn. Đây cũng là món ăn nhiều học trò Sài thành khi đi xa cũng phải nhớ quay quắt.

Bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

Trong danh sách những hàng quán muốn ăn phải xếp hàng ở Sài Gòn, không thể không nhắc đến bánh tráng trộn đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3). Nằm trên con đường được mệnh danh là phố bánh tráng trộn, xe bánh tráng trộn ở nơi đây luôn tấp nập khách chờ.

Ảnh: Diadiemanuong.

Ảnh: Diadiemanuong.

Phần bánh tráng trộn ở đây có giá khá cao, từ 15k-20k, song bù lại, bạn sẽ thỏa mãn bởi bịch bánh tráng siêu chất lượng với khô bò, trứng cút, xoài... kết hợp một cách hoàn hảo.

Trà sữa Bố

2-7580-1434361768.jpg
Trà sữa Bố khiến khách xếp hàng từ sáng tới tối. Ảnh: Vietpress.

Trà sữa Bố khiến khách xếp hàng từ sáng tới tối. Ảnh: Vietpress.

Trà sữa Bố, hay còn gọi là trà sữa Nhà hát Thành phố khiến tín đồ trà sữa mê mẩn bởi những ly trà sữa được làm bằng trà túi, thay vì bột như nhiều nơi khác. Dù tăng giá lên 2k thành 10k, trà sữa nơi đây vẫn được đánh giá là rẻ so với chất lượng và do đó càng kéo nhiều khách xếp hàng từ chiều đến tối.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.